Chương 5

6.2K 187 0
                                    

Edit&Beta: Khuynh Thành

"Công tử, nước đã được chuẩn bị xong." Liễu Diệp thấp giọng gọi kéo Công tử đang mãi nghĩ bừng tỉnh trở về với thực tại, chàng quay đầu liếc nhìn hắn một cái, Liễu Diệp vẫn giữ bộ dáng không chút biểu cảm, mỗi người đều có thể giấu kín tâm tư của mình rất tốt, nhưng vì sao ánh mắt nữ tử kia, trong yên lặng lại biểu đạt tình cảm một cách sóng to gió lớn như vậy?

Công tử đẩy mạnh xe lăn xoay người, Liễu Diệp vừa định đến đẩy, chàng đã lắc đầu nói: "Không cần, để ta tự làm."

Trong phòng, sau tấm bình phong, hơi nóng bốc lên, độ cao và tay vịn của thùng gỗ đều được thiết kế rất cẩn thận, để chàng có thể tự mình tắm gội trong tình huống không có người hầu hạ. Công tử cởi quần áo ra, dịch người vào trong nước ấm, cả người đột nhiên run lên.

Bên ngoài Liễu Diệp nghe thấy động tĩnh, dò hỏi: "Công tử?"

"Không sao." Chàng vừa trả lời vừa không dám tin nhìn hai chân mình. Có cảm giác...... có một chút cảm giác, trong tích tắc khi chân chàng đi vào nước ấm, rõ ràng cảm giác được nóng.

Nhưng –

Sao có khả năng đó được? Hai chân của chàng, rõ ràng đã bị phế bỏ tại Thái Sơn, ngay cả lão sư cũng đã nói khả năng khôi phục của chàng là vô vọng, đời này đều phải làm bạn với xe lăn, nhưng mà, cảm giác mới vừa rồi của chàng, sao lại có khả năng cho được?!

Chàng vươn tay, nhéo trên đùi một cái, thần kinh cảm giác được kích thích, nhanh chóng phản ánh cho não bộ biết được. Tuy rằng không phải rất rõ ràng, nhưng dù sao cũng là có cảm giác. Công tử bỗng dưng ngẩng đầu, dù bình thường chàng vốn trấn định thong dong. Giờ lại vui đến suýt kêu lên thành tiếng.

Nhưng ngay lúc chàng định mở miệng nói chuyện này cho Liễu Diệp, gương đồng bên phải bình phong phản chiếu mặt của chàng, những câu nói kỳ lạ chợt nhảy vào trong đầu óc......

"Không được đi theo ta!"

"Vì sao lại lừa ta?"

"Ta vốn chỉ là hạng hèn hạ, chỉ trách cô đã nhìn lầm người."

"Vì sao......" Giọng nữ cứ quẩn quanh lỗ tai chàng, như là đã từng u oán ngàn năm, "Vì sao chàng lại đối với ta như vậy? Vì sao chàng lại không chịu đối với mình tốt hơn một chút?"

Công tử hoảng hốt, sau đó âm thanh kia càng trở nên rõ ràng: "Nếu chàng không chịu yêu mình, như vậy hãy để ta yêu chàng, có ta yêu chàng, trên đời này có ta yêu chàng!"

Một cơn đau đột ngột quét tới, như đao nhọn đào xỉa đầu óc chàng, chàng cảm thấy đầu mình như sắp rơi ra, mắt đầy ánh sao, tầm mắt nhất thời trở nên mơ hồ.

Công tử hét một tiếng dài, cả người chìm vào trong nước!

Bên ngoài Liễu Diệp nghe tiếng liền xông vào, vội vàng lôi chàng lên, "Công tử, người sao rồi?"

Sắc mặt Công tử trắng bệch, chàng ôm đầu mình, rên rỉ: "Lão sư... lão sư..."

Liễu Diệp ngẩn ra, "Công tử?"

MỘC NGỌC THÀNH ƯỚC - Diệp MêWhere stories live. Discover now