Chương 1

9.6K 246 14
                                    

Mộc Ngọc thành ước

Diệp Mê

Chương 1

"Cái gì? Nàng muốn công tử tự mình đi cầu mới chịu cứu muội muội ta?" Trong đại đường của Phỉ Thúy sơn trang, thiếu trang chủ Cố Vũ Thành giương cao giọng, gương mặt hiện lên vẻ không vui.

Khi biết vị Mộc tiên sinh ấy là nữ đã là ngoài dự đoán, nhưng việc nữ nhân ấy cư nhiên đề xuất loại vấn đề khó khăn này, lại càng khiến hắn phẫn nộ.

Phỉ Thúy sơn trang, Thất Mê đảo cùng Thanh Nghiên đài vốn được xưng là ba thánh địa lớn của võ lâm, có địa vị hết sức quan trọng trên giang hồ. Không giống Thất Mê đảo và Thanh Nghiên đài không màng thế sự, phàm là có chuyện gì lớn lao, Phỉ Thúy sơn trang đều tham gia một chân, cho nên một vài năm gần đây có xu hướng thống lĩnh võ lâm, hai thế lực hắc bạch trên giang hồ đều phải kính trọng ba phần. Mộc tiên sinh này lại không biết tốt xấu, phái Nhị quản gia đi cầu vẫn chưa thấy đủ, lại còn muốn Vô Song công tử đi cầu nàng!

Cố Vũ Thành đi tới đi lui trong nội đường, "Ghê tởm, nàng cho rằng mình là ai chứ? Chẳng qua chỉ là một ẩn sĩ không có danh tiếng gì, dĩ nhiên lại dám đòi Vô Song công tử đi cầu mình!"

Sử Hoài nói: "Nhưng Diệp công tử nói, bây giờ ngoại trừ Mộc tiên sinh, không ai có thể chữa khỏi bệnh cho đại tiểu thư cả."

Cố Vũ Thành dậm chân: "Không biết Diệp Mộ Phong nói thật hay là giả nữa. Đáng chết, nếu Tiết Thắng có ở đây thì tốt rồi......"

"Tiết thần y đã qua đời năm trước." Sử Hoài nhỏ giọng nhắc nhở thiếu chủ về sự thật bất hạnh này.

Cố Vũ Thành cực kỳ buồn bực, cầm lấy chén trà trên kỷ nhấp môi.

"Thiếu trang chủ, lời nói của Diệp công tử không có khả năng là giả được. Bất kể như thế nào, bây giờ bệnh của tiểu thư cũng đã thành như vậy, nói gì thì nói chúng ta cũng phải thử xem mới được."

"Ta biết là phải thử, nhưng vấn đề là, là......" Cố Vũ Thành lặp lại vài chữ là, rốt cục cũng đi vào mấu chốt, "Để Vô Ngân đi cầu nàng, để công tử đi xin sự giúp đỡ của người khác, ngươi có thể tưởng tượng được không?"

Sử Hoài trầm mặc.

Công tử — một cách xưng hô rất phổ biến. Nhưng mà, để cho người trong võ lâm gọi là 'Công tử', thì chỉ có một người.

Thế ngoại Thanh Nghiên đài, Vô Song công tử.

"Vô Song công tử", đây là xưng hô của người đời đối với chàng. Chàng họ Thủy, tên Vô Ngân, nhưng mà cái tên này lại không có ai dám nhắc tới. Không những vì thân phận chàng cao quý, mà còn vì phong thái của chính chàng, siêu phàm thoát tục, tuyệt thế vô song, hoàn toàn xứng đáng với hai chữ 'Công tử'.

Để một người như vậy đi cầu xin sự giúp đỡ từ người khác? Dù bất cứ ai nói ra, đều sẽ bị mọi người cho là kẻ điên.

Cho nên Cố Vũ Thành cảm thấy đau đầu, vô cùng đau đầu.

"Bất kể thế nào, chúng ta cũng phải thử xem......" Sử Hoài thấp giọng nói.

MỘC NGỌC THÀNH ƯỚC - Diệp MêWhere stories live. Discover now