Chương 4

6.4K 178 5
                                    

Edit&Beta: Khuynh Thành

Màn gấm được nhẹ nhàng vén lên, hai thị tỳ buông tay đứng bên cạnh bình ngọc, tuy không nói chuyện, nhưng trên mặt lại không giấu được vẻ vui mừng, chỉ vì đại tiểu thư của các nàng, sau khi hôn mê kéo dài đến nửa tháng, rốt cục cũng đã tỉnh lại.

"Có phải là ta đã biến dạng rồi hay không?" Cố Minh Yên nằm tựa vào trên giường, nhìn Công tử hơi cười cười. Tuy nàng bệnh nặng một hồi, sắc mặt tiều tụy, nhưng trong nụ cười vẫn không mất đi sự quyến rũ, ánh mắt nhu hòa như sắp chảy ra nước, mặc cho ai nhìn thấy cũng sẽ không thể nào đem một mỹ nhân như vậy liên hệ một chỗ với chữ xấu cho được.

Công tử đáp: "Sao vậy?"

"Bộ dáng chàng nhìn ra, sao lại kỳ lạ như vậy? Trông cứ như tâm tư đang rất hốt hoảng vậy."

Công tử hơi ngẩn ra, đang không biết nên hồi đáp thế nào, thì Cố Minh Yên đã 'phì' cười một tiếng, "Có phải là chàng vẫn chưa tin tưởng ta đã tỉnh lại, cho nên mới ngây ngẩn như vậy có đúng không? Đồ ngốc, ta không bỏ được chàng, ta biết chàng đang chờ ta tỉnh lại, cho nên ta đã liều mạng mở mắt, rốt cục cũng đã thành công!"

Công tử bị nàng trêu chọc, hơi sủng ái giúp nàng vén tóc trên trán sang một bên, Cố Minh Yên thuận thế bắt lấy tay chàng, làm nũng: "Chàng nói thử xem, có phải là chàng rất lo cho ta phải không? Có phải là lo đến ăn không ngon ngủ không yên, lo đến nỗi sắp điên mất luôn phải không? Nếu như chàng dám nói không phải, ta cắn chết chàng!"

Công tử cười bảo: "Nghe nàng nói chuyện như vậy, ta tin là nàng đã khỏe lại rồi."

"Chán ghét." Cố Minh Yên nhăn nhăn lỗ mũi, bỗng nhiên hạ thấp giọng gọi: "Vô Ngân......"

"Ừ?"

"Đợi qua mấy ngày nữa ta hoàn toàn khỏe lại, chúng ta liền thành thân đi, được không?"

Công tử ngẩn ngơ, không nghĩ đến việc sau khi nàng bệnh nặng dậy, yêu cầu đầu tiên lại là việc này.

Cố Minh Yên cắn môi dưới, nhịn không được thẹn thùng nói: "Chàng đừng có cho rằng là ta đang giỡn với chàng. Ta thực cảm thấy bản thân đi một vòng từ cõi chết trở về, là bởi vì không bỏ được chàng, cho nên mới gắng gượng mà trở về. Chúng ta thành thân đi nhé?"

"Được." Chàng dịu dàng đồng ý, nhưng không hiểu vì sao, trong óc lại xẹt qua khuôn mặt của Mộc tiên sinh, đôi mắt tối đen ấy, nhìn chằm chằm chàng, vô cùng u oán, vô cùng bi thương. Công tử cảm thấy tim mình đập nhanh đến đau đớn.

Cố Minh Yên vui đến nỗi suýt nhảy dựng lên khỏi giường, vội vàng nói: "Chàng đã hứa rồi, không được đổi ý, không được giở trò đấy!"

Công tử nhìn nàng, nữ tử trước mắt này mới là người chàng thương, vì sao vào thời điểm này, chàng lại nghĩ đến một nữ tử khác chứ? Chàng nắm lấy tay nàng, muốn mượn độ ấm từ cơ thể nàng để chứng minh tồn tại của nhau, bàn tay thon thả mềm mại, trắng nõn lại xinh đẹp, nhưng trong đầu chàng lại nghĩ đến một đôi bàn tay khác –

Bàn tay ấy nhặt quân cờ trắng lên, cùng chàng tranh phong trên ván cờ; bàn tay ấy khuấy động dây đàn, dẫn đường cho chàng và nàng hợp tấu; bàn tay ấy tự làm ra thức ăn, rồi lại hất đổ nó xuống đất; bàn tay ấy cầm bút lông, viết nên những dòng thơ khiến chàng hồi hộp......

MỘC NGỌC THÀNH ƯỚC - Diệp MêWhere stories live. Discover now