[GIỚI THIỆU] MỘC NGỌC THÀNH ƯỚC

17.4K 315 6
                                    

Mộc Ngọc thành ước

Tác giả: Diệp Mê.

Thể loại: Cổ đại, cảm động, HE.

Độ dài: 1 tiết tử + 10 chương + 1 vĩ thanh ngắn.

Raw: Rich92 (TTV)

Dịch: QT.

Xếp chữ: Khuynh Thành.

Nguồn: https://khuynhthanhconuong.wordpress.com

GIỚI THIỆU TRUYỆN 

*(Nguồn Confession Ngôn Tình)

  Gặp lại lần nữa, hắn là Vô Song công tử thanh nhã tựa tiên, nàng là Mộc tiên sinh kì quái khó hiểu biết chút y thuật.

Trước kia, nàng và hắn là một đôi trời sinh, yêu nhau quyến luyến. Nàng là tiểu thư một gia đình danh giá, là tài nữ người đời ngưỡng mộ, vang vọng cả một vùng. Chỉ vì một bài thơ mà gây xích mích với hắn. Rồi tìm hiểu về hắn, yêu hắn tựa lúc nào. Nàng quấn quýt hắn, từ bỏ cả gia đình, cả tiền đồ phía trước mới khiến hắn nhận ra tình cảm mà chấp nhận cả hai.

Hắn là một tên sát thủ giết người không ghê tay, có một tổ chức chống lại cả triều đình. Hắn không muốn làm khổ nàng, nhưng rồi tình cảm cứ nảy sinh khiến hắn không buông bỏ được nàng. Cứ như vậy, ngày ngày bọn họ sống một cuộc sống đơn giản với rau dưa và thảo dược.

Cho đến một ngày, khi tay hắn đã nhuốm đầy máu tươi, hắn bị tàu hỏa nhập ma. Để cứu được hắn, nàng nguyện chịu thống khổ một đời, để hắn quên đi mình, làm lại cuộc sống mới.

Hắn trở thành Vô Song công tử - Vô Ngân người người ngưỡng mộ. Nàng trở thành Mộc tiên sinh gầy gò héo hon. Một ngày, Vô Ngân vì để chữa bệnh cho hôn thê mà lên núi cầu Mộc tiên sinh. Sau đó, trong quá trình trở về chữa bệnh cho vị hôn thê, giữa sự tiếp xúc và trò chuyện, Vô Ngân nhận ra vị Mộc tiên sinh này có chút kì quái, dường như nắm rất rõ về hắn.

Ví dụ như, khi nàng nấu món thịt thỏ xào cay cho hắn, thư đồng bên cạnh nhắc nhở hắn không ăn được cay, nàng tức giận hất đổ cả mâm cơm: "rốt cuộc bây giờ ngươi muốn thế nào". Nhưng kì lạ, khi hắn ăn những món nàng nấu, một cỗ vị chua xót dâng lên trong lòng, làm hắn ăn hết toàn bộ để nàng vui. Ví dụ như, mỗi lần ngửi thấy mùi hương trên người nàng, hắn không tự chủ được mà hốc mắt đỏ lên.

Một cảm giác hoảng loạn chưa từng có trước đó lan khắp toàn thân, vì sao vừa gặp phải nữ nhân này, tất cả bình tĩnh và kiềm chế của hắn đều tan rã như lính bại trận?

Cho đến khi, vì để chữa bệnh cho hôn thê của hắn, nàng nguyện hi sinh bản thân làm thuốc, hắn mới nhận ra người trước mặt. Hắn từ bỏ hết tất thảy: thanh cao, danh dự, tổ chức sát thủ, chỉ muốn làm nàng tỉnh lại, nói với nàng, hắn yêu nàng.

Bởi, họ đã từng hứa với nhau: chàng là Mộc tiên sinh, ta là Ngọc phu nhân. Mộc tiên sinh cùng Ngọc phu nhân, chúng ta vĩnh viễn không xa rời nhau, có được không?

Đó chính là lời ước nguyện của Mộc - Ngọc (đây là lí do tên truyện là Mộc Ngọc thành ước nhé các bạn).  


MỘC NGỌC THÀNH ƯỚC - Diệp MêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ