chương 85

48 3 0
                                    

Vừa nghe bọn họ muốn đi nước Mỹ sinh đứa nhỏ, Dư gia gia lập tức sinh long hoạt hổ vung tay lên, thực khẳng khái cùng Dư Lãng tỏ vẻ, làm cho bọn họ từ từ về , nhiều tại nước Mỹ chơi vài ngày, công ty một chút cũng không cấp, lại không thành còn có hắn cái chuôi lão xương cốt này đâu.

Ngày hôm sau, Dư Lãng đã bị đóng gói đưa lên phi cơ, thời điểm Lý Kham ôm tiểu mập mạp báo lại đến, liên té ngã sợi tóc đều không có nhìn đến, trên thực tế rất khó nói, sự tình An Nghi có hay không bút tích Dư gia gia.

Dư Lãng cho rằng sinh đứa nhỏ rất đơn giản đâu, y đối đứa nhỏ một khác bán gen không cao, chỉ đối một chỉ số thông minh có yêu cầu mà thôi, dù sao kia một nửa gen dù thế nào cũng không có thể là y , chỉ bất quá y bị Dư Hải Thiên na cái đề nghị chỉ sợ làm cho sợ hãi, y còn thật sợ Dư Hải Thiên đem con của mình thành đứa nhỏ của y sinh ra đến, vừa đến nước Mỹ, hắn liền kiên quyết không thể Dư Hải Thiên huých, cái gọi là phòng cháy phòng trộm phòng Dư Hải Thiên.

Biến thành Dư Hải Thiên còn rất buồn bực, bọn họ ở trên giường giống như cùng đứa nhỏ không có vấn đề gì đi.

Dư Lãng chặt chẽ hệ hảo đai lưng chính mình, lý do của y thực sung túc.

"Ta sợ ngươi trộm đồ vật!" Dư Lãng liếc Dư Hải Thiên một cái, ngôn từ rất là nghĩa chính.

"Trộm cái gì a?" Dư Hải Thiên mỉm cười.

"Sợ ngươi trộm mà nhượng ta thành ba ba!" Dư Lãng nghiêm trang chững chạc, thuận tay đem lưng quần Dư Hải Thiên cấp cho giải khai, vươn tay đi nắm chặt đồ vật của Dư Hải Thiên, hắn nắm chặt trụ, Dư Hải Thiên liền đứng lên, điều này làm cho Dư Lãng rất có cảm giác thành tựu, y thưởng cho cúi người hôn một hơi đỉnh, sau đó xì một tiếng khinh miệt: "Phi phi... Thật khó ăn!"

Dư Hải Thiên ha một tiếng liền bật cười, đem Dư Lãng ôm vào trong ngực: "Bảo bối, thời điểm đồ vật của ba ba ăn ngươi cũng không có ghét bỏ quá."

"Đó là hẳn là , ngươi hẳn là ngươi hầu hạ ta, ta cũng không có một lần cũng chưa ăn nằm với ngươi." Dư Lãng nói đúng lý hợp tình, tuy rằng y cho tới bây giờ đều không có nghĩ qúa XXOO Dư Hải Thiên, nhưng là không thể phủ nhận y bị Dư Hải Thiên XXOO, lại chưa từng có XXOO Dư Hải Thiên sự thật, là chính mình lỗ vốn , là Dư Hải Thiên chiếm tiện nghi .

Đợi Dư Hải Thiên phát tiết đi ra, Dư Lãng đem đồ vật của Dư Hải Thiên gác qua dung khí tính chất đặc biệt, còn tại bên ngoài thượng khóa, chờ ngày mai đi bệnh viện mới an tâm.

"Lang lảnh, ngươi thật sự không nghĩ muốn con của mình?" Dư Hải Thiên thấy bộ dáng Dư Lãng có chút bật cười, nếu hắn muốn đứa nhỏ của Dư Lãng, chẳng lẽ là Dư Lãng còn có thể ngăn được, Dư Lãng còn có thể đề phòng hắn cả đời không .

"Ta mới không nghĩ muốn đâu." Dư Lãng kiên định lắc lắc đầu, sau đó thuận đường nói móc Dư Hải Thiên: "Nếu sinh ra cái loại sốt ruột đứa nhỏ như Khang Huy, ta không sợi dây điếu là không thể."

Đứa nhỏ sinh ra đến chính là đòi nợ , đảo môi một chút gặp phải chủ nợ Khang Huy nặng lãi, vận xui một chút, hoàn toàn có thể đem người biến thành phá sản, phí sức lại lao động, y mới mặc kệ đâu.

TSCLTTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon