chương 64

44 3 0
                                    

Dung Việt Trạch rất khó tưởng tượng Dư Lãng không phải nhi tử Dư Hải Thiên, giống như thiên toàn địa chuyển, trong nháy mắt hắn ngây dại, tay còn nắm cửa, vẫn duy trì tư thế đẩy cửa, liền hóa đá như vậy, nửa ngày, hắn đột nhiên động , thất tha thất thểu liền đi qua trảo Khang Huy, kêu lên: "Khang Huy ngươi nói là sự thật? Dư Lãng y ... Thật không phải là ta nhi tử cữu cữu, điều này sao có thể a! !"

Chính là Dung Việt Trạch cũng biết, đứa nhỏ sinh ở bên ngoài, muốn vào cửa, cái thứ nhất cần phải làm là thân tử giám định, chính là Khang Huy, thời điểm Dư gia đang tìm, Dư gia cũng là đã làm một lần thân tử giám định, xác định Khang Huy đúng là nhi tử Dư Hải Thiên, mới nói đến mặt khác.

Dung Việt Trạch hoảng hốt lắc lắc đầu, khó có thể tin: "Điều đó không có khả năng, Khang Huy ngươi không cần vì tiến Dư gia, nên cái gì đều nói bậy..."

Khang Huy bi thương nở nụ cười một chút: "Ta nói bậy? Loại chuyện này, thật sự giả không được, giả đích thực không được, làm sao có thể nhượng ta ăn nói bừa bãi, muốn không phải như vậy, muốn không phải như vậy..."

"Muốn không phải như thế nói, có lẽ ta có thể cam tâm tình nguyện đi làm Khang Huy ." Khang Huy trong lòng, không phải không có do dự.

Rất khó nói, Khang Huy là cụ thể khi nào thì xác định Dư Lãng không phải con trai ruột Dư Hải Thiên, hoặc là, nói hắn là khi nào thì biết hắn cùng Dư Lãng sai vị, Dư Lãng là nhi tử của An Khang cùng Lý Kham ,chính mình, mới là nhi tử An Tuệ Lan cùng Dư Hải Thiên.

An Khang đối Khang Huy cũng không tốt, đương nhiên cũng phá hư không hơn, An Khang là quý phụ điển hình, đối với Khang Huy, không có như mẫu tử phổ thông quan ái, thời điểm hắn sinh nhật, An Khang cũng sẽ tặng lễ vật, chẳng qua ngày sinh nhật có lẽ là bí thư sinh hoạt nhắc nhở , lễ vật là bí thư tuyển , An Khang làm , bất quá là tự tay đưa cho hắn.

Nàng gặp hỏi qua Khang Huy ẩm thực, Khang Huy sinh hoạt, việc Khang Huy học... Thậm chí còn tâm tình Khang Huy, nhưng là hỏi đến, lại chính là hỏi đến mà thôi, hỏi qua , nghĩa vụ liền xong rồi.

An Khang đối Khang Huy vĩnh viễn không có ôn nhu mẫu thân, không chỉ có Khang Huy, đối nàng tiểu nhi tử cũng không có.

So với An Khang, Khang Huy tại Lý Kham được đến ôn nhu nhiều một chút, Lý Kham thích Khang Huy, cùng An Khang công thức hoá bất đồng, Lý Kham là một phụ thân thực đủ tư cách, Lý Kham sinh hạ đến, An Khang cự tuyệt, là Lý Kham một tay đem Khang Huy nuôi lớn .

Khang Huy cùng Lý Kham phi thường thân cận, thẳng đến Khang Huy tái lớn một chút, hắn phát hiện khang lão gia tử cũng không thích, hắn đối Lý Kham là rất ỷ lại, hắn mới chậm rãi làm bất hòa .

Lý kham cũng phát hiện Khang Huy chải vuốt, nhưng là hắn không có cách nào, hắn cố gắng quá vài lần sau, phát hiện Khang Huy thủy chung không nguyện ý lại gần hắn.

Phụ tử chi tình càng lúc càng xa. Tái sau đó, Lý Kham có một đứa con trai khác, Lý Kham cả ngày ôm tiểu nhi tử nhạc nhạc ha hả , giống như chỉ có tiểu nhi tử mới là hoàn toàn thuộc loại hắn .

Khang Huy đối với tiểu đệ đệ đã, đã từng có một đoạn thời gian khoái trá, hắn cũng biết, nếu không phải sợ cái này đệ đệ uy hiếp được hắn, đứa bé này không nên tới như vậy, hắn cùng đứa bé này kém ước chừng 9 tuổi, đại biểu đứa bé này vĩnh viễn cũng sẽ không uy hiếp địa vị hắn.

TSCLTTWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu