chương 41

98 3 0
                                    

Qua vài ngày, miệng vết thương của Dư Lãng thì tốt rồi, Dư Hải Thiên cũng không có việc gì , chỉ còn lại có một chút công tác là kết thúc, không cần Dư Hải Thiên tự thân vận động.

Dư Hải Thiên mang theo Dư Lãng đi bệnh viện đem băng gạc hủy đi, xác nhận Dư Lãng không có chuyện , hai người không có khởi hành hồi T thị, Dư Hải Thiên chuẩn bị mang theo Dư Lãng chơi vài ngày tái trở về.

Dư Hải Thiên hàng năm đều mang theo Dư Lãng đi bên ngoài chơi vài ngày, chẳng qua cái thời điểm kia, An Huệ Lan cũng tại bên, thời điểm hai người bọn họ một mình cùng một chỗ rất ít, tuy rằng hiện tại thời tiết có chút lạnh, nhưng là lãnh có biện phápcủa lãnh nhi, Dư Hải Thiên mang theo Dư Lãng đi một làng du lịch tư nhân, chuẩn bị mang theo Dư Lãng đi phao ôn tuyền.

Bọn họ chỉ chơi hai ngày, đã điện thoại thông suốt phá hủy tâm tình.

Điện thoại là An Huệ Lan đánh tới , vừa nghe đến là An Huệ Lan đánh, Dư Lãng phía sau Dư Hải Thiên chà lưng cho hắn đem khăn một ném, ghé vào trên lưng Dư Hải Thiên, ghé vào điện thoại bên cạnh mà bắt đầu đồng thời nghe, Dư Hải Thiên đem Dư Lãng đầu đẩy ra, trong chốc lát Dư Lãng lại bu lại: "Ba ba nhượng ta nghe một chút đi? Mụ mụ đang nói cái gì?"

An Huệ Lan nói lời ít mà ý nhiều, Dư Lãng còn không có nghe vài câu, bên kia đã muốn nói tái kiến .

"Lang lảnh, gia gia của ngươi bị bệnh, khả năng, chúng ta ngày mai phải trở về đi." Cúp điện thoại, Dư Hải Thiên nhìn không ra hỉ giận, trên mặt cũng không có cái biểu tình sốt ruột.

Dư Lãng sửng sốt một chút, lấy quá di động Dư Hải Thiên nhìn một chút thời gian, bây giờ còn chưa từng có mười hai giờ buổi sáng, F thị bay đi T thị chuyến bay trễ nhất buổi tối bảy giờ, chớp chớp đôi mắt, hiểu được : "Ba ba, gia gia lại tại giả bộ bệnh đi?"

Y huých đầu một chút, Dư Hải Thiên tại cùng ngày đều có thể gấp trở về, hiện tại Dư Thịnh bị bệnh, Dư Hải Thiên không vội không chậm ngày mai mới đi... Dư Lãng nghĩ như vậy, là bởi vì gia gia của y trước kia có tiền sử , Dư Hải Thiên tốt nghiệp đại học năm thứ tư, đột nhiên một ngày liền té xỉu , thiếu chút nữa không có đem Dư Lãng cấp hù chết, cái thời điểm kia Dư Thịnh vẫn là tráng niên, tái công tác bảy tám năm, đó là hoàn toàn không có vấn đề, kết quả Dư Thịnh giả trang , vi chính là trước tiên về hưu, đem công ty ném cho Dư Hải Thiên.

Từ nay về sau, Dư Thịnh lui phía sau màn, ngay từ đầu vẫn là bán lui, chờ cấp Dư Hải Thiên thu thập loạn sạp, kết quả Dư Hải Thiên vội một chút, liền hoàn toàn đem công ty nhận lấy, Dư Thịnh liền hoàn toàn buông ra, thời điểm nhàn, ở sau lưng cấp Dư Hải Thiên chi chiêu, bình thường nơi nơi đi chơi, sinh hoạt vô cùng tiêu sái.

Hiện tại, gia gia của y lại bị bệnh.

"Gia gia lại tại trốn chuyện gì a?" Dư Lãng cùng gia gia của y tình cảm hảo, biết rất rõ ràng gia gia giả bộ bệnh ,còn lại khẳng định dừng ở trên người Dư Hải Thiên, y cũng vô cùng cao hứng chuẩn bị nhìn náo nhiệt.

Dư Hải Thiên thoạt nhìn có chút phiền muộn, lại có chút trầm mặc, chính là cuối cùng vẫn là đã mở miệng: "Mụ mụ ngươi hiện tại tại Dư gia chiếu cố gia gia của ngươi, mấy ngày hôm trước, Khang gia lão gia tử đến tìm gia gia của ngươi..."

TSCLTTDove le storie prendono vita. Scoprilo ora