chương 22

71 3 0
                                    

Thời điểm sáng sớm Dư Lãng tỉnh lại, không gặp Dư Hải Thiên, trong tay cầm lấy nhất kiện áo sơmi rách , trảo một đêm cũng chưa buông tay, tay có chút đau, sáng sớm Dư Hải Thiên tỉnh không nhẫn tâm đem Dư Lãng gọi tỉnh, tìm cây kéo đem địa phương Dư Lãng cầm lấy cấp cắt xuống dưới, Dư Hải Thiên chạy.

Lúc này, Dư Lãng một tay cầm lấy một khối áo rách , sương mù nghĩ ngợi, Dư Hải Thiên không có nửa đêm cho y áo rách rồi chạy tới lêu lổng đi?

"Ba ba của ta đâu?" Dư Lãng ngồi ở trên giường tay nhỏ bé xoa ánh mắt hỏi An Huệ Lan, thấy sắc mặt An Huệ Lan sắc thái nhất kiểm, không có chút dấu vết nào xuân tâm nhộn nhạo, hiển nhiên Dư Hải Thiên không có từ trên giường trộm đi đi tìm An Huệ Lan, Dư Lãng an tâm.

An Huệ Lan đang tại cấp Dư Lãng tìm quần áo đâu, đưa lưng về phía Dư Lãng lên đường: "Ba của ngươi đi ra ngoài."

Hừ, được cái đáp án này nói tương đương thật tốt, Dư Lãng quyết định trong chốc lát tái tại trước mặt Dư Hải Thiên cáo trạng An Huệ Lan, ta hỏi ta ba ba chỗ nào, nàng cư nhiên không nói cho ta.

"Trong khoảng thời gian này lang lảnh cũng không gặp mụ mụ, nghĩ hay không mụ mụ a?" An Huệ Lan cấp Dư Lãng xuyên quần áo: "Mụ mụ hôm nay làm cho ngươi ăn ngon được không..."

Dư Lãng hôm nay không cần đến trường, An Huệ Lan buổi chiều mới có thể về trường học, y biết y sẽ có thời gian rất dài cùng An Huệ Lan một mình ở chung, y cho rằng An Huệ Lan trước sẽ giải quyết vấn đề sổ tiết kiệm, không nghĩ tới An Huệ Lan sẽ đem thời gian lãng phí vào loại vấn đề nhàm chán này, nhượng y đầu óc lơ mơ.

An Huệ Lan tự quyết định, Dư Lãng không phải gật đầu chính là lắc đầu, ngẫu nhiên nói một câu nói, có lệ An Huệ Lan.

Dư Lãng nâng lên cánh tay đến cho An Huệ Lan bao tay, xuống giường chính mình đi hài, ra bên đầu ngoài chạy, bên ngoài có thể có vương a di ở đây, y cũng không muốn cùng An Huệ Lan một mình ở chung đi xuống.

"Lang lảnh..." An Huệ Lan nhanh chóng đem Dư Lãng kéo trụ, có chút lời nói không cho khiến người biết: "Lang lảnh đi nói cho ba ba ngươi biết, ngươi muốn cùng mụ mụ ngụ cùng chỗ được không?"

Dư Lãng không biết tối hôm qua Dư Hải Thiên đối An Huệ Lan cảnh cáo, chuẩn xác mà nói là lời khuyên, y mất một chút thời gian mới làm rõ ràng mục đích của An Huệ Lan.

Dư gia là T thị là gia tộc kinh thương , bốn năm trước thời điểm Dư Hải Thiên cùng An Huệ Lan nháo ra tới, An Huệ Lan khiến cho người ta chấn kinh rồi một phen, bởi vì Dư Hải Thiên kiên trì, Dư gia coi như là tiếp thu An Huệ Lan, nhưng khi khi Dư Hải Thiên chỉ có mười lăm tuổi, bọn họ căn bản là không có đăng ký, Dư gia chấp nhận An Huệ Lan tồn tại, chính là ngày lễ ngày tết, An Huệ Lan thủy chung không có tiến tổ trạch Dư gia, An Huệ Lan còn tại kỳ khảo sát đâu, cho dù là Dư Hải Thiên cũng không có thông qua, nhượng An Huệ Lan trở thành tức phụ Dư gia, nếu An Huệ Lan đi sai bước nhầm lời nói, khả năng chơi như vậy là xong rồi.

Lần này giờ phút này, An Huệ Lan phải xuất ra có địa phương thể xứng được cùng Dư Hải Thiên, thật biểu hiện nàng có thể xứng đôi Dư Hải Thiên, nếu không thể đầu thai một lần nữa, có thể bắt được bằng cấp cao, không thể nghi ngờ là căn cứ chính xác minh tốt lắm, cũng phải .

TSCLTTOù les histoires vivent. Découvrez maintenant