chương 26

84 3 0
                                    

Ngày hôm sau, Dư Lãng dậy có chút muộn , Dư Hải Thiên mỗi ngày thức dậy rất sớm, hắn biết muốn so với Dư Hải Thiên sớm hơn , khi Dư Hải Thiên không có mở mắt trước biến mất, kia có chút khó khăn, cho nên chỉ có thể chờ Dư Hải Thiên biến mất.

Dư Lãng ở sờ sờ vị trí bên cạnh, xác định không có người, mới dám mở to mắt.

Dư Hải Thiên rất hung tàn , y đều bội phục ngày hôm qua chính mình không có bị Dư Hải Thiên cấp dọa héo .

Nháy mắt mở to mắt, Dư Lãng vừa mới đứng lên mặc quần áo, cửa không tiếng động liền mở ra, Dư Lãng chỉ thấy Dư Hải Thiên từ trong phòng tắm đi ra , y chớp chớp đôi mắt, xác định là Dư Hải Thiên, y lại kêu rên một tiếng, bưng kín cái trán, đảo ở trên giường: "Ba ba, ngươi như thế nào còn chưa có đi đi làm a..."

Dư Lãng sớm biết rằng da mặt Dư Hải Thiên tương đối dày , nhưng là cũng thật không ngờ Dư Hải Thiên không mặt mũi không da đến loại trình độ này, chẳng lẽ hắn cho rằng việc ngày hôm qua phát sinh, trong quan hệ phụ tử là bình thường, hắn không có nửa điểm xấu hổ a, đều cho ngươi cơ hội , ngươi nha còn không thức thời tị đi ra ngoài a.

"Tỉnh." Dư Hải Thiên cầm trong tay một khối khăn mặt dính nước ấm, có chút nóng, thay Dư Lãng xoa xoa mặt.

Dư Hải Thiên làm động tác này, không tự nhiên khiến cho Dư Lãng nhớ tới khối khăn mặt đồng dạng ấm áp đêm qua, sát tại hạ thân.mình .. Mặt của y một chút liền đỏ lên, thiếu chút nữa không có bị nước miếng chính mình sặc chết , bọc bọc chăn, đem thân mình quang lỏa che lại , càng nhanh chóng đoạt lấy khăn mặt trong tay Dư Hải Thiên đến, thô lỗ tại trên mặt sờ soạng mấy đem: "Ba ba, ngươi đi ra ngoài trước a, ta mặc quần áo đâu..."

Dư Hải Thiên ngồi trên giường không hề động, chính là cau mày nhìn Dư Lãng, đem quần Dư Lãng cùng quần lót đều đưa cho y : "Ngươi đến trường đã trễ rồi, ba ba cho ngươi thỉnh giả..."

Dư Lãng vừa rồi vẫn luôn nhìn trong góc phòng, ánh mắt dao động không có nhìn Dư Hải Thiên, hiện tại y đem y phục của mình cầm ở trong tay ngẩn người, ngược lại con mắt nhìn Dư Hải Thiên : "Ba ba, ngươi đi ra ngoài đi, ngươi ở chỗ này ta không có cách nào khác mặc quần áo, ta bên trong là quang lỏa ! ! !"

Chẳng lẽ ngươi muốn nhìn ta xuyên a, Dư Lãng ánh mắt trợn tròn, bi phẫn nhìn Dư Hải Thiên: "Ba ba ngươi đi ra ngoài, a."

"Trước kia quang mông không phải làm theo tại trước mặt ta mặc quần áo, ba ba cũng không phải chưa thấy qua, như thế nào hiện tại không được?" Dư Hải Thiên chậm rãi cùng Dư Lãng giảng đạo lý, bãi đạo lý.

Thành, là ta trước kia niên thiếu không biết, ta sai vẫn không được sao, Dư Lãng hướng về phía Dư Hải Thiên đúng lý hợp tình mà tuyên bố: "Đó là bởi vì trước kia ta còn nhỏ, hiện tại ta trưởng thành, từ hiện tại bắt đầu, thời điểm ta quang mông là tuyệt đối sẽ không cấp ba ba nhìn , đây là riêng tư biết không riêng tư a a a..."

Dư Lãng lời còn chưa nói hết, chăn trên người đã bị Dư Hải Thiên đem cấp xốc đứng lên, người trơn đã bị Dư Hải Thiên ôm đến trong ngực, trên người Dư Hải Thiên có chút lạnh, nhạ đến Dư Lãng hét lên một tiếng: "Ba ba! ! !"

TSCLTTWhere stories live. Discover now