chương 89

127 4 0
                                    

Dư Lãng đối với tai nạn xe cộ là có bóng ma tâm lý, lại càng không nói tai nạn xe cộ coi như đã xảy ra với y , bất quá y còn không có lộng hiểu được trong lòng chính mình về điểm này không thích hợp, phản ứng đầu tiên sẽ xuống xe đi xem.

"Ngươi làm gì?" Dư Hải Thiên không nghĩ tới Dư Lãng gan lớn như thế, vươn tay liền cấp kéo trụ.

"Ta đi phía dưới nhìn xem a, ba ba ngươi còn không đi xuống xem một chút bằng hữu của ngươi!" Có thể làm cho Dư Hải Thiên đem xe của mình mượn cho hắn, tự nhiên kia xe người ở bên trong nhất định là Dư Hải Thiên nhận thức .

"Hắn không có việc gì!" Dư Hải Thiên nói như đinh đóng cột .

Dư Lãng cũng hiểu được xe người ở bên trong không có việc gì, dù sao chiếc xe kia là trải qua cải tạo đặc biệt, liên thủy tinh đều là chống đạn , tai nạn xe cộ còn thật không thể đem người ở bên trong thế nào, giống chính mình như vậy đảo môi cũng không nhiều thấy.

Thời gian này Dư Lãng cũng không biết đạo, tràng tai nạn xe cộ phía trước kia cùng chính mình đảo môi trình độ không sai biệt lắm, bởi vì địa phương ra xe họa, không xa chính là cong đạo, phía dưới vòng bảo hộ chính là sườn dốc, hai chiếc xe răng rắc đều ngã xuống .

Dư Hải Thiên thừa dịp y thất thần, đã muốn lái xe, một lần nữa ra đi.

"Ta cảm thấy không đúng vậy, ta xem mặt sau chiếc xe kia phân minh chính là cố ý tưởng chàng một chiếc xe phía trước kia." Dư Lãng nhìn Dư Hải Thiên liếc mắt một cái, hỏi đạo: "Ba ba ta báo nguy a?"

"Mặt sau chiếc xe kia phải là Khang Huy..." Dư Hải Thiên thấp giọng nói.

Dư Lãng điện thoại ba một tiếng liền rụng địa hạ , trầm mặc một chút, đem điện thoại một lần nữa thu đứng lên mới hỏi đạo: "Ba ba, làm sao ngươi biết?"

"Ta đoán !" Trong nháy mắt Dư Hải Thiên có chút mỏi mệt, hoặc là nói là hắn dụ dỗ , chính là hắn cũng không dám tưởng Khang Huy cư nhiên thật sự cầm được thì cũng buông được đến loại trình độ này, hắn còn thật làm như vậy .

"Còn nhớ rõ ta vừa rồi hỏi ngươi, nếu ngươi là Khang Huy, đến loại tình trạng này ngươi sẽ làm như thế nào sao?"

Dư Lãng gật gật đầu, lại không nói gì, mỗi khi y phát hiện hắn đã muốn nhận thức Khang Huy, Khang Huy lại tổng sẽ nảy sinh hắn hạn mức cao nhất, chỉ sợ Dư Hải Thiên cũng không phải không có phòng bị đi.

"Ba ba ngươi có biết Khang Huy có suy nghĩ?"

"Ngươi không biết Khang Huy, Khang Huy là cái loại thực tự phụ lại kiêu ngạo người, nói như thế, thà rằng ta phụ người trong thiên hạ, không thể để cho người trong thiên hạ phụ ta, người như thế là không có khả năng tiếp thu kéo dài hơi tàn vượt qua cả đời , nếu như vậy chỉ sợ hắn tình nguyện đi tìm chết." Dư Hải Thiên thủ hạ vững vàng khống chế tay lái: "Khang Huy dù sao cũng là con độc nhất của ta , gia gia của ngươi đã là gần đất xa trời , khả năng tính ngóc đầu trở lại không thể đoán trước, hơn nữa tỷ lệ thành công cũng quá thấp, nếu tốt đến Dư gia, còn có một loại càng nhanh, càng ngắn gọn, càng nhanh chóng biện pháp."

TSCLTTΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα