chương 28

58 3 0
                                    

Dư Lãng có chút tính tình trẻ con , bất quá cũng có một chút chỗ tốt, y nguôi giận theo kiểu tốc hành, buổi sáng sinh khí, có lẽ buổi chiều thì tốt rồi, đương nhiên điều kiện tiên quyết là người nhạ y sinh khí lời nói phải nhuyễn nói, đến khi hết giận mới thôi, người tạ tội, còn bị Dư Lãng ghi hận trong lòng đầu, cũng chỉ có Dung Việt Trạch.

Dư Lãng là mấy chục năm như một chán ghét Dung Việt Trạch, tính tình to lớn, nhượng rất nhiều người đều buồn bực.

Bất quá, tình huống giống nhau tính tình Dư Lãng vẫn là tốt lắm , dư nô lệ sinh khí dọn ra khỏi gian phòng, muốn chính mình ngủ, Dư Hải Thiên cho rằng Dư Lãng chẳng qua công phu cả đêm, Dư Lãng tiêu khí sẽ hồi tới, hắn có thói quen cùng Dư Lãng ngủ, Dư Lãng chẳng phải thời điểm ngủ say có thói quen ôm một cái cánh tay hắn sao, hắn không có thói quen, Dư Lãng cũng sẽ không thói quen .

Chính là hắn không ngờ rằng Dư Lãng áp căn sẽ không có ý tứ này.

Dư Lãng không có thói quen, y đem ôm chẩm cho là Dư Hải Thiên mà ôm, vẫn là ngủ không ngon, vài ngày sau ánh mắt thượng liền treo hắc, chính là vẫn là không có bàn hồi đi, thành thói quen thì tốt rồi.

Đối với cái này, cao hứng nhất chính là An Huệ Lan , nàng trước kia sốt ruột Dư Lãng quấn Dư Hải Thiên, hiện tại lại là càng cấp, mặc dù có Dư Lãng quấn, Dư Hải Thiên mỗi ngày đúng giờ về nhà, làm việc và nghỉ ngơi quy luật căn bản là không có thời gian đi tìm nữ nhân khác, chính là Dư Hải Thiên càng không có cơ hội tìm nàng, nàng không trông cậy vào Dư Hải Thiên coi trọng mình giống coi trọng Dư Lãng hắn, nhưng là Dư Hải Thiên trình độ bảo bối Dư Lãng, đã có chút dọa đến nàng , nàng chưa từng có nghĩ qúa Dư Hải Thiên sẽ thích đứa nhỏ như vậy, nàng cũng đánh giá thấp tình cảm của Dư Hải Thiên đối với đứa nhỏ một tay nuôi lớn, thế cho nên nước đổ khó hốt, có lẽ kết quả càng là vì người khác, mẫu tử nàng chia lìa đồ chính là vì cái gì a.

An Huệ Lan cắn răng , ltràn đầy không cam òng nhìn Dư Hải Thiên đối Dư Lãng càng ngày càng bảo bối, Dư Lãng đối nàng lại từ từ xa cách, trượng phu không phải trượng phu, nhi tử không phải nhi tử, hơn nữa nàng đã muốn tốt nghiệp đại học đã nhiều năm , nói cách khác nàng đã sớm qua tuổi pháp định kết hôn, Dư Hải Thiên lại vẫn là không có mở miệng nói kết hôn.

Phụ mẫu nàng trước kia đã cảm thấy nàng dọa người, nhưng là trước kia tốt xấu còn có thể nói tuổi không đủ, hiện tại càng là cảm thấy không mặt mũi gặp người , An Huệ Lan thừa nhận cha mẹ oán hận, nàng không chuẩn tâm tư Dư Hải Thiên, cũng không dám thúc giục Dư Hải Thiên, sợ lộng xảo thành chuyên.

Ngày hôm qua nàng từ nhà mẹ trở về, chỉ thấy Dư Lãng cư nhiên ngủ gian phòng của mình , này thật tốt cơ hội, nhượng Dư Hải Thiên cùng nàng kết hôn, không phải biện pháp lần thứ hai mang thai rất tốt sao.

An Huệ Lan nhìn Dư Lãng ngược lại thuận mắt vài phần, nàng tốt nghiệp xong mở một nhà cửa hàng bán hoa, khi về nhà, cố ý cầm một bó minh diễm Tulip, tìm một cái bình hoa sáp thượng đặt tại phòng Dư Lãng.

Buổi tối Dư Lãng về nhà, nhìn thấy kia bình hoa, tại thấy An Huệ Lan thiếu chút nữa không cao hứng bay lên, đem Dư Lãng nghẹn khuất , thiếu chút nữa trong cơn tức giận lập tức bàn hồi trong phòng Dư Hải Thiên.

TSCLTTWhere stories live. Discover now