chương 45

58 3 0
                                    

Dư Lãng phản kích thực sắc bén, mấu chốt là y không sợ dọa người. Chỉ cần An Tuệ Lan so với y càng dọa người, y liền không để ý nhượng An Tuệ Lan dọa người, không thể không đem mình cũng cấp sao thượng, y rất thích ý.

Y đem tình thú nội y câu người của An Tuệ Lan lượng ở tại bên ngoài, từ mọi người quan khán, nhượng An Tuệ Lan ném là một đại nhân.

Hành vi An Tuệ Lan bái thượng Dư Hải Thiên cũng không sáng rọi, thân phận của nàng không cao, cố tình dùng thủ đoạn cũng làm người ta khinh thường, hơn nữa, Dư Hải Thiên làm kim quy tế số một T thị, bị An Tuệ Lan cấp đoạt, bị rất nhiều gia tộc tiếc hận, đối An Tuệ Lan tự nhiên cũng không có được đánh giá.

Dư gia rất nhiều người cũng biết An Tuệ Lan không vẻ vang đi qua, có một chút lão nhân ngốc lâu tại Dư gia, thậm chí đều nhớ rõ, thời điểm An Tuệ Lan ôm đứa nhỏ tìm tới cửa.

Động tác của Dư Lãng, nhượng rất nhiều người đều một lần nữa nhớ lên, An Tuệ Lan rốt cuộc là như thế nào tiến Dư gia, nàng câu dẫn Dư Hải Thiên. Đều là mẹ đứa nhỏ, loại đồ vật này đều có thể xuyên đi ra a, còn mua một đống, hồ, ly, tinh, a phi...

Nữ nhân hận nhất, chính là ba chữ hồ ly tinh kia.

Nam nhân khả năng thích hồ ly tinh, nhưng là thích cũng không cận lộ ra vài phần xem thường cùng không tôn trọng như vậy.

An Tuệ Lan sự không chỉ có tại Dư gia từ trên xuống dưới truyền một cái, liên bên ngoài đều có nghe thấy.

Rất nhiều người thời điểm nghe thấy tin tức này, đều có chút cho là không đúng, lấy Dư gia trị gia nghiêm cẩn, như thế nào sẽ làm loại chuyện này truyền ra đâu, hơn nữa, cũng không thấy Dư gia chèn ép như lời đồn đãi, không phải đều nói, An Tuệ Lan rất có thể trở thành Dư gia nữ chủ nhân sao, Dư Hải Thiên như thế nào sẽ làm lão bà chính mình, trở thành đề tài câu chuyện trong miệng người khác, có chút kiều diễm bị người trêu đùa, này cũng không phải bên ngoài mà là trong nhà .

Ngay sau đó sau khi nghe ngóng, là từ trong miệng hạ nhân Dư gia nói ra a, nghe nói còn có ảnh chụp đâu, nha , vậy khả năng là sự thật.

Có chút người meemaarn nhanh chóng hỏi thăm, rốt cuộc là dạng tình thú nội y gì a, Dư Hải Thiên nuôi nữ nhân kia sủng ái không suy, nhượng đem Dư Hải Thiên đem người nuôi hơn mười năm, đều có thể đăng đường nhập thất , thủ đoạn gì, khẳng định rất cao đi.

Người có chút đầu óc ngay tại tưởng tuorng , như vậy một nháo, Dư gia rốt cuộc còn có thể hay không nhượng loại nữ nhân này vào cửa đâu.

An Tuệ Lan cùng An Khang rốt cục thế lực ngang nhau , thanh danh bọn họ đều không sai biệt lắm , nếu như nói, có người trước kia sẽ cảm thấy trở thành Dư gia nữ chủ nhân có thể là An Tuệ Lan, hiện tại thì muốn đánh cái dấu chấm hỏi .

Cũng có những người này thâm suy nghĩ một tầng, tin tức rốt cuộc như thế nào từ Dư gia truyền tới đâu, thế gia giống Dư gia, công phu giữ bí mật luôn luôn thực nghiêm, chẳng sợ Dư Hải Thiên đem phòng ốc của mình đốt , trừ bỏ nhìn đến ánh lửa, nhìn đến phế tích, nhìn đến xe cứu hỏa... , cũng tuyệt đối sẽ không có bất cứ tin tức gì từ Dư gia đi ra.

TSCLTTWhere stories live. Discover now