chương 77

53 3 0
                                    

Thời điểm Dư Lãng nghe được Khang Huy xác định bị suy kiệt thận, lập tức liền choáng váng.

Ngày đó Khang Huy té xỉu , Dư Lãng thiếu chút nữa không có cầm châm đi trát hắn, nhìn xem có thể hay không đem hắn trát tỉnh, hắn thực muốn làm như vậy, chính là hắn lại sợ vạn nhất Khang Huy công lực thâm hậu, té xỉu trang nghiêm nghiêm thực thực , đảo ngược thời điểm lại thành y khi dễ hắn.

Dư Lãng thực tích cực cấp Khang Huy kêu xe cứu thương,chờ nhìn Khang Huy làm trò cười đâu, chính là, mặc kệ như thế nào gây sức ép, Khang Huy nếu không có tỉnh lại, đều hút dưỡng rồi đó? !

Khang Huy té xỉu rất là lúc, bọn họ cũng không phải lâm Đại Ngọc, liền Dư Lãng loại này tiểu cánh tay tiểu thối , từ nhỏ đến lớn đều không có té xỉu quá một lần, Khang Huy loại cao lớn thô kệch cư nhiên hôn mê? Còn vựng như vậy là? Chẳng lẽ là Dư Hải Thiên một bàn tay có uy lực lớn như vậy không thành a?

Không ai tin tưởng Khang Huy là thật hôn mê, Dư Lãng không tin, liên Dung Việt Trạch cũng không tín.

Dung Việt Trạch tại trên người Khang Huy hồ đồ thật lâu, lần này tử, rốt cục không nguyện ý tái hồ đồ , hắn đem Khang Huy đưa vào bệnh viện, bào căn hỏi để đem Khang Huy từ đầu đến chân kiểm tra rồi một lần, cấp Khang Huy làm một lần toàn thân kiểm tra.

Kết quả, Khang Huy bị kiểm tra đi ra thận suy kiệt.

Đối cái này, Dư Lãng là không tin , vui đùa cái gì vậy, đời trước Khang Huy sống thật tốt a, đừng nói là mười lăm tuổi, chính là hai mươi tuổi, hắn thận cũng hảo hảo , liên cái thận hư đều không có, tiêu chuẩn người tốt sống không lâu, tai họa di ngàn năm, chẳng lẽ là trọng lai cả đời, hồ điệp hiệu ứng có thể đem Khang Huy từ con vịt biến thành gà mái?

Nếu nói, Dư Lãng ngày nào đó luẩn quẩn trong lòng , càng ngoan, cấp Khang Huy ăn lão thử dược, đem Khang Huy giết chết, này còn có khả năng. Chính là, Khang Huy thân thể không về y quản, cùng đời trước không đồng dạng như vậy, chính là Dư Lãng sống khoái hoạt, Khang Huy sống bi thôi, nếu ngày nào đó Khang Huy bị tức ói ra huyết, hoặc là được cái chứng u buồn gì, này đảo có khả năng.

Nhưng liên quan thận chuyện gì a, cũng không thể bởi vì Khang Huy tâm tình buồn bực, sau đó mỗi ngày ba ba ba, cho nên... Được rồi, thận hư không thể khiến cho thận suy kiệt.

Chính là mặc kệ Dư Lãng tin hay không, bệnh viện chẩn đoán đã muốn đi ra , bệnh viện tốt nhất toàn T thị, thầy thuốc nhất lưu, quyền uy chẩn đoán bệnh báo cáo, đều chẩn đoán chính xác Khang Huy thận, suy, kiệt, trên cơ bản đã muốn ngăn chặn Khang Huy khả năng'Giả bộ bệnh' tính.

, Dư Lãng chỉ phải tin, y cảm thấy đây là thiên phạt, lão thiên gia đối Khang Huy báo ứng.

Thật vất vả đem Khang Huy giải quyết , Dư Hải Thiên ngày hôm qua còn nói muốn đem Khang Huy trực tiếp ném nước ngoài đi đâu, Dư Lãng vừa mới cao hứng như vậy một lát, Khang Huy bên này đột nhiên liền bị bệnh, kia Khang Huy bên này còn có đi hay không a? Dư Hải Thiên mềm lòng ?

Lập tức Dư Lãng liên cơm trưa đều không có ăn, liền đi công ty tìm Dư Hải Thiên , tại đi trước, còn nhượng phòng bếp làm Dư Hải Thiên thích ăn đồ ăn, chuẩn bị cấp Dư Hải Thiên xách công ty đi: "Ta đi rồi a, gia gia?"

TSCLTTWhere stories live. Discover now