chương 65

46 3 0
                                    

An Tuệ Lan mang theo tức giận, hùng hổ gõ cửa phòng Khang Huy.

Nàng thật sự là khó thở , ánh mắt của nàng nhắm lại, có thể thấy ở thiên thượng nhân gian, Khang Huy làm trò hề, nàng đối tình cảm nam nhân cùng nam nhân chi gian vốn là liền xem thường, không đối, nàng căn bản là không tin, nam nhân chi gian sẽ tồn tại tình cảm, bất quá là đùa bỡn mà thôi, người thân phận cao đùa bỡn thân phận thấp người, vui đùa, trêu đùa...

Nếu Khang Huy cùng Dung Việt Trạch cùng một chỗ là tại mặt trên, nàng còn dễ dàng tiếp thu một chút, chính là, cố tình Khang Huy lại thân ở hạ vị...

Nàng sinh chính là nhi tử, cũng không phải nữ nhi, nàng xem Khang Huy, không thua gì mình...

An Tuệ Lan mang theo tức giận bang bang xao phòng Khang Huy ai biết nàng gõ nửa ngày, cũng không có ai mở cửa, nàng đánh điện thoại cho Khang Huy, trực tiếp đã bị ấn chặt đứt.

Vì phương tiện bí mật, chỗ Khang Huy ở là một tiểu khu thực an tĩnh, bên trong hộ gia đình phổ biến cao, đột nhiên cách vách liền mở ra, tiểu lão thái thái chui ra tới một cái đầu đầy chỉ bạc, cau mày nhìn An Tuệ Lan: "Vị thái thái này, ngươi đến nhỏ giọng điểm, cháu của ta ngủ say đâu, đều bị ngươi đánh thức rồi đó, ngươi đây chính là thuộc loại nhiễu dân a, ngươi đều xao thành như vậy , cũng không ai lên tiếng trả lời, cũng đừng gõ, người ở bên trong khẳng định không có ở đâu! !"

An Tuệ Lan chỗ nào sẽ tin? Khang Huy khẳng định tại bên trong đâu, chẳng qua là không muốn gặp lại nàng mà thôi.

An Tuệ Lan không có cứng rắn cưỡng, hắn cùng lão thái thái đạo khiểm: "Thực xin lỗi a di, ta thật sự là sốt ruột, đứa nhỏ đúng là bên trong, theo ta làm mình làm mẩy đâu, không chịu mở cửa cho ta, ta cũng không lấy cái chìa khóa, ta sợ hắn ở bên trong đã xảy ra chuyện gì."

Tiểu lão thái thái xem xét xem xét An Tuệ Lan: "Ngươi là gì của hắn a, ta trước kia cũng không có nhìn đến quá ngươi."

"Ta là mụ mụ hắn, ta đây là vừa từ nước ngoài trở về." Không thể không nói bề ngoài An Tuệ Lan rất có lừa gạt tính, nàng khí chất cao nhã, xuyên không tầm thường, cùng kẻ lừa đảo cái gì hoàn toàn xả không hơn biên nhi.

"Ta đây cho ngươi xao vài cái lên cửa a, không ai ứng lời nói, ngươi nên chạy lấy người." Tiểu lão thái thái nhẹ nhàng gõ vài cái lên cửa, còn hô mấy cổ họng.

Môn vẫn là không có khai, một lúc lâu, tiểu lão thái thái hoài nghi nhìn An Tuệ Lan.

Thời gian này cửa mở, rõ ràng Khang Huy có chút tiều tụy xuất hiện, không chỉ có là An Tuệ Lan, tiểu lão thái thái cũng thư một hơi, còn đặc xác nhận chỉ chỉ An Tuệ Lan hướng về phía Khang Huy đạo: "Đứa nhỏ, nàng nói hắn là mụ mụ ngươi?"

Khang Huy gật gật đầu, lão thái thái lại khuyên vài câu, mới đi .

Lão thái thái vừa đi, Khang Huy mặt liền lạnh xuống dưới, hắn ỷ tại trên cửa, nhìn đều không có nhìn An Tuệ Lan, lạnh lùng đạo: "Ngươi tới làm gì, ta không phải nói không cho ngươi tìm đến ta sao?"

An Tuệ Lan ngay khi Khang Huy thừa nhận nàng là mẹ của hắn sau lộ ra sắc mặt vui mừng, xoát lui đến không còn một mảnh, sắc mặt của nàng đỏ lên, một tay chỉ vào Khang Huy, lạnh lùng nói: "Ngươi còn nói? Ngươi không cho ta tới tìm ngươi, chẳng lẽ chính là muốn gạt ta, tiếp tục cùng Dung Việt Trạch lêu lổng không thành? Ngươi còn có xấu hổ hay không a, ngươi không phải đáp ứng ta muốn cùng Dung Việt Trạch nhất đao lưỡng đoạn sao?"

TSCLTTDove le storie prendono vita. Scoprilo ora