CHƯƠNG 193: ĐẠI TỔ TÔNG

6.1K 180 42
                                    

                 

CHƯƠNG 193: ĐẠI TỔ TÔNG

Trans+Edit: wattpad.com/pinoneverdie

----------

Sau đó vài ngày, Viên Tung vẫn là do Hạ Diệu chăm sóc.

Hạ Diệu đường đường  là một đại thiếu gia, nhưng mọi chuyện chăm lo ăn uống của Viên Tung đều do cậu ta đảm nhiệm. Những chuyện khác thì coi như không nói, nhưng cái việc lau người tắm rửa cho hắn thực sự là một việc tốn sức. Viên Tung vốn là người thích sạch sẽ, nếu không lau người cho hắn, Hạ Diệu sợ hắn sẽ khó chịu, mà nếu lau thì phải chờ mẹ Hạ đi về nhà, đợi bác sĩ đi nghỉ ngơi, nửa đêm mới có thể đứng lên hành động.

Viên Tung mà cảm động đến rơi nước mắt, cám ơn một tiếng, Hạ Diệu kiếp sau yêu hắn thêm một lần nữa cũng đáng. Nhưng hắn lại không như vậy, không những không thể hiện một chút ý tứ cảm động, mà còn xem việc sai vặt Hạ Diệu là chuyện đương nhiên, bảo làm cái này đến khác, kiểu cách như là mẹ đẻ của người ta.

Mấy ngày đầu, Hạ Diệu còn rất nhiệt tình, thừa dịp mẹ Hạ về nhà ngủ, chờ đến hai ba giờ sáng, cậu ta bắt đầu đứng dậy.

Pha một chậu nước ấm, chuẩn bị hai cái khăn lông, kiên nhẫn lau người mát xa đấm bóp cho Viên Tung, lật qua lật lại, lau đến từng ngõ ngách, lỗ tai cũng móc ra lau chùi, phải nói là rất cẩn thận tỉ mỉ.

Thái độ hầu hạ cũng rất tốt, cánh tay cẳng chân đều được nâng lên hạ xuống nhẹ nhàng.

"Lau bên này một chút, ở bên này, có cần tôi chỉ cho cậu cách lau không...."

Thông thường vào những lúc như thế này, Viên Tung đều sẽ chỉ chỉ chỏ chỏ, "hét ngũ hát lục", còn Hạ Diệu thì nhẫn nhịn không phát tiết, dù sao gân cốt của Viên Tung bị như vầy là do cậu ta mà ra, nên phải ráng nuốt vào phần khẩu khí này.

Cách đây vài ngày, Viên Tung gây chuyện càng ngày càng nhiều, Hạ Diệu vẫn là nhẫn nhịn vì bệnh nhân. Có bữa hai hơn giờ khuya, Hạ Diệu đang ngủ say, lại bị một tiếng ho khan của Viên Tung đánh thức.

"Lau người cho tôi."

Hạ Diệu không nhịn được, trở mình, lầu bầu nói: "Sáng mai rồi tính, anh đâu có ra mồ hôi? Mùa đông đại hàn lau nước nhiều dễ tổn thương nguyên khí..."

Viên Tung làm bộ làm tịch mà thở dài, "Ai da, ngứa ngáy quá, nhưng thôi đành đi ngủ vậy..."

Bà ngoại nhà anh ... Hạ Diệu trong lòng chửi bới một tiếng, từ trên giường  lăn lốc bò dậy, lộ ra gương mặt khó chịu đi tới nhà vệ sinh. Trong lòng mang khí tức mà chuẩn bị đầy đủ đồ dùng, nước ấm có, khăn lông cũng xong, dầu tắm dầu xoa bóp mọi thứ không thiếu, nhưng mặt mũi chính là có chút kém sắc, tròng mắt một hồi mở một hồi nhắm, đến lúc lau vẫn còn lãi nhãi khó chịu.

"Anh đem cánh tay kia nâng lên có được hay không? Là cánh tay bên kia! Cái tay bên này lau xong rồi anh vẫn còn giơ lên làm gì, thiếu đầu óc hả?"

Viên Tung không cần dùng nhãn lực cũng có thể nhìn ra vẻ mặt lúc này của Hạ Diệu, ấy vậy còn lên tiếng sai bảo.

"Mới đó mà lau xong rồi sao? Định lừa gạt ai?"

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNWhere stories live. Discover now