CHƯƠNG 91: CẬU Á ĐEM MIỆNG GIỮ KÍN MỘT CHÚT

5.4K 151 19
                                    

CHƯƠNG 91: CẬU Á ĐEM MIỆNG GIỮ KÍN MỘT CHÚT

Trans+Edit: Pinoneverdie

Hạ Diệu ngồi xuống, thân thể tựa như bị người ta đập nát rất đau nhức.

Trong lòng sâu kín: rốt cuộc chuyện gì xảy ra?

Trong ấn tượng thì hình như cậu ta và Tuyên Đại Vũ nổi lên tranh chấp cái gì đó, sau đó hai người quay về cùng một chỗ, đón đầu nhau liền......thành ra chuyện như vậy. Thế nhưng Hạ Diệu không nghĩ ra, cậu ta và Tuyên Đại Vũ có thể xung đột chuyện gì nhỉ? Tuyên Đại Vũ từ nhỏ, cậu ta nói gì hắn nghe nấy, che chở có thừa, dù là uống say cũng không có lý do tới động thủ!.

Dù thực sự muốn động thủ, cũng không đến mức như thế... sao lại làm như vậy? Quần áo cởi hết để làm gì? Lại còn trói buộc! Hơn nữa cột trên đầu giường. Thân người bừa bộn vết tích là thế nào? Là cởi quần áo trước khi động thủ hay là cởi quần áo lúc đang động thủ?

Hạ Diệu không dám nghĩ, càng nghĩ càng hoảng.

Nếu như là trước đây, cậu ta sẽ cho rằng đây là một trò đùa dai, hai nam nhân có khả năng làm gì chứ? Đơn giản là say rượu nên tính khí vui vẻ như trẻ con, chơi trò chơi bắt phạm nhân. Thế nhưng từ lúc cùng Viên Tung như vậy, Hạ Diệu bắt đầu tư duy đủ chiều, các tình huống bất khả đều có thể xảy ra.

Huống hồ mấy ngày nay Hạ Diệu vẫn bị áp lực bao vây, tối hôm qua vừa uống một chút rượu, lỡ như hắn đem Tuyên Đại Vũ trở thành Viên Tung, sau đó "lăn qua lăn lại" (ý là tò te tú tí) cũng không phải không có khả năng!

Dù sao ở trong mắt hắn Tuyên Đại Vũ không có bất kỳ tội lỗi gì trước đây, tất cả bình thường.

Ngược lại thì chính bản thân mình...

Trên thực tế, suy nghĩ của Tuyên Đại Vũ so với Hạ Diệu còn rắc rối hơn, hướng suy nghĩ ngày càng hỗn độn.

Mình đêm qua rốt cuộc đã làm gì ?

Chỉ còn nhớ lúc rời khỏi quán rượu, Hạ Diệu làm đủ loại cử chỉ thân thiết, sau đó mình liền phấn khích, quyết tâm đem Hạ Diệu cõng về nhà. Trong lúc trên đường về, mình duy nhất nhớ đến một việc rằng bản thân liên tục kiểm tra xem người phía sau lưng có phải là Hạ Diệu hay không, đến sau cùng xác nhận thì đúng là Hạ Diệu không thể nhầm lẫn.

Sau đó thì sao? Sau khi xác nhận thì chuyện gì xảy ra?

Tuyên Đại Vũ tuyệt đối không thể ngờ, hắn vất vả cõng đúng người muốn cõng trên lưng, lại sau đó vì say mà cho rằng nhận lầm người.

Mọi thứ quá lung tung, Tuyên Đại Vũ thật không thể nghĩ tới.

Trong ánh mắt của hắn chỉ có hiện thực phơi bày, Hạ Diệu bị hắn trói ở trên giường, trên người chung quanh đều là chứng cứ "phạm tội". Tăng thêm suy đoán, hắn liền biết lần này phạm nhân không thể thoát tội.

Tâm trạng ảo não, mình thế nào lại không thể kiềm chế một chút hả? Không nên vừa lên tới thì liền ngắm nhìn như thế...miệng nặng nhọc.

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ