CHƯƠNG 83: SĨ KHẢ SÁT BẤT KHẢ NHỤC

9.7K 128 10
                                    

Chương 83: Sĩ khả sát bất khả nhục (Quân tử thà chết không chịu nhục)

                  

(Do Tuyên Đại Vũ còn căm ghét Vương Trì Thủy nên mình dùng xưng hô "ta và ngươi" cho Đại Vũ. Sau chương này chính thức vote cho Vương Trì Thủy...hic ẻm si tình quá mà. Vì làm gấp nên edit có nhiều lỗi)

Tuyên Đại Vũ trói Vương Trị Thủy đem về, chưa tới hai tiếng đồng hồ, một cú điện thoại gọi đến bảo hắn ta phải trở lại Ma Cao. Để hắn hoàn toàn giải quyết xong những công việc lộn xộn bên đó, cũng phải mất một tuần.

Trước khi đi, Tuyên Đại Vũ giam Vương Tri Thủy trong một căn phòng tối, có đến năm sáu người thay phiên nhau canh gác.

Trong thời gian một tuần, Vương Trì Thủy đã sống trong gian phòng tối tăm, một ngày ba bữa đều có người mang tới. giống hệt như những ngày sống trong tù không hề khác biệt, chỉ khác là căn phòng cực kì thoải mái, được đối đãi tốt hơn, cũng yên tĩnh hơn.

Vào ngày lên đường, Tuyên Đại Vũ luôn "tâm tâm niệm niệm" (ý là lúc nào cũng suy nghĩ trong đầu) về Vương Trì Thủy, một ngày gọi về không biết bao nhiêu cuộc điện thoại, lo sợ tên đó lại trốn thoát được. Mọi việc được xử lý xong xuôi, ngay lập tức đặt một chuyến bay đi nhanh nhất, "mã bất đình đề" (không ngừng nghỉ) vội vàng quay trở về.

Về tới nơi cũng chẳng để ý mà thay quần áo, trước nhất là phải gọi mấy tên canh giữ Vương Trì Thủy đến tra hỏi tường tận.

"Hắn mấy ngày nay đã ra hình dạng gì rồi? Có giở trò quỷ quái gì không?"

Người canh gác nói: "Không....rất ngoan ngoãn, đến giờ một tiếng kêu la cũng không có"

"Tôi cũng vào bên trong canh giữ hắn ta hai lần, trạng thái tinh thần hắn rất tốt, thậm chí còn hút thuốc. Tôi cũng rất khó hiểu, cậu nói thử xem, nếu như người bình thường bị nhốt trong chỗ như thế này, không người nói chuyện, không có thiết bị liên lạc, liên tục bị canh chừng, sở hở một chút cũng không có, tính ra từ lâu đã thấy ngột ngạt đến phát điên lên rồi chứ. Đằng này hắn lại ngược lại, có thể cùng một con bọ cánh cứng chơi đùa tới cả một buổi chiều".

Tuyên Đại Vũ trong khi đang thay giày thì quay sang một bên nói: "Cậu hoàn toàn không thể xem hắn ta là một người bình thường, sai quá sai, hắn ta đâu phải là một con người!"

"Bây giờ tôi đi gọi hắn ta tới?" Người canh gác nói.

Tuyên Đại Vũ gật đầu: "Đi đi".

Vương Trì Thủy đang ngồi bắt chéo chân trên giường "niệm kinh" đột nhiên một ánh sáng chói lóa xẹt đến mí mắt, tiếp cận vào làm mắt của cậu ta nửa nhắm nủa mở. Một người đàn ông hất cằm, vẫy tay ra hiệu cho Vương trì Thuỷ.

"Anh Đại Vũ quay lại rồi ?" (chị Sài dùng từ Đại Vũ ca ca) Vương Trị Thủy không hỏi thêm.

"Đã về rồi, nhớ thương hắn mấy ngày nay, mau đi thôi".

Người canh gác áp giải Vương Trì Thủy vào buồng tắm, tắm rửa kì cọ một lần. Sự đen đuốc của mấy ngày liền bị giam giữ trong gian phòng chật hẹp tối tăm đều đươc rửa sạch sẽ, sang láng đẹp đẽ đứng trước Tuyên Đại Vũ. Tuyên Đại Vũ trang phục chỉnh tề sáng sủa ngồi tựa trên ghế salon, trong miệng ngậm một điếu thuốc. Điềm đạm như không dùng tay đung đưa qua lại, gương mặt của công tử nhà giàu hiện lên vô cùng chuẩn mực.

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ