CHƯƠNG 110: GIẢI TRỪ TÂM BỆNH

4.8K 138 24
                                    

CHƯƠNG 110: GIẢI TRỪ TÂM BỆNH

Trans+Edit: LEO . Team Pinoneverdie





Mà cậu ta cũng quả thực là bị một con mắt to một con mắt nhỏ.

Nhưng để cho cậu ta vô cùng tức giận và đau lòng, không phải là chuyện này, mà là cái người được cậu ta khen "đáng yêu lạ thường" vào sáng sớm nay.

Sự thực chứng minh, Tuyên Đại Vũ so với Viên Tung quan sát tinh tế hơn.

"Cậu thử nhìn lại cậu xem đức hạnh bao nhiêu! Mắt thì coi như một lớn một nhỏ không bàn đến, hai bên cánh mũi trái phải còn có một vết xanh xanh tím tím, nhìn hệt như vết tàn nhang. Mũi cũng sưng lên, nhân trung đều ngắn một đoạn, hai cái quai hàm cũng không tương xứng."

Hạ Diệu "..."

Tuyên Đại Vũ tiếp tục quyết sống chết "Tôi ngày hôm nay hay tới xem cậu buồn cười thế nào, cho cậu bày đặt tối ngày muốn chăm sóc sắc đẹp này, bây giờ trên mặt chỗ nào cũng được trang điểm."

"Còn có một việc đáng cười hơn cậu muốn xem không?"

Hạ Diệu đột nhiên hỏi.

"Xem, vì sao lại không nên xem?"

Hạ Diệu từ trong ngăn kéo cố sức lấy ra bộ sản phẩm dưỡng da kia, ném vào Tuyên Đại Vũ.

"Đây là cái gì?" Tuyên Đại Vũ hỏi.

Tuyên Đại Vũ không lên tiếng, trong tay đùa nghịch bộ mỹ phẩm dưỡng da, tâm tình có chút phức tạp. Thấy Hạ Diệu đang nhìn chằm chằm vào mình, thực là tránh né không được, mới gắng gượng mở miệng.

"Tặng tôi cái thứ này để làm gì?"

"Để làm gì?" Hạ Diệu tức giận nói "Đem mà trét lên tường!"

Tuyên Đại Vũ lại lần nữa im lặng.

"Cậu nghĩ xem là để làm gì? Chẳng phải để dỗ dành xin lỗi một thằng 'cháu trai' nói tôi không xem hắn ra gì, nói tôi đối với hắn thái độ có vấn đề. Tôi vì để chứng minh hắn ở trong lòng tôi có trọng lượng, giữa trưa không ăn cơm chạy đi mua cho hắn mỹ phẩm dưỡng da, buổi tối tan ca, lo xong việc của đám ký giả liền đem qua cho hắn, kết quả xe ở trên đường xảy ra vấn tai nạn....Quên đi, không cần ép buộc người ta nhận quà như vậy, lãng phí tình cảm."

Hạ Diệu vừa nói như vậy, Tuyên Đại Vũ trong nháy mắt cảm giác mình không thể nhận ra một điều gì đó đã thay đổi khiến bản thân không kịp để ý tới.

Hắn và Hạ Diệu là bạn thân hồi phổ thông, lúc ấy cảm tình chính là thuần túy tự nhiên. Nếu như chủ quan mà yêu cầu cao hơn, thì không phải là tình cảm anh em sâu nặng mà là ái tình, ngẫm lại Hạ Diệu và Bành Trạch trong lúc đó, hơn hai mươi năm tình cảm, bình thường cũng chỉ là lâu lâu vài cuộc điện thoại thôi sao? Còn hắn, nói cho cùng, bản thân chính là muốn độc chiếm Hạ Diệu, muốn vượt ra khỏi giới hạn của tình cảm anh em bạn bè, là loại tình cảm biến thái.

Hạ Diệu nhìn Tuyên Đại Vũ không lên tiếng, cố ý hỏi "Cậu không phải là đến chế giễu tôi sao? Thế nào lại lại nói ít như vậy hả?"

THẾ BẤT KHẢ ĐÁNG _ SÀI KÊ ĐẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ