Chapter 15 : Medyo SPG

Start from the beginning

She came back! My mind reacted. I felt my heart skip a beat and a smile formed in my lips that quickly subsided when I saw her back with my half opened eyes, papalabas na sya ng pintuan. She's leaving me again. Daing ng isang parte ng utak ko. With that thought, I mumbled her name with all my might kasunod ng pagpikit ng namimigat na talukap.

"... Don't l-leave m-me..." those were the last words I remember i said sa nanghihinang tinig. Hindi ko alam kung naisatinig ko yun but I confirmed it when I feel her presence beside me. She responded by saying she'll stay, which makes me smile in relief. Knowing that she never leave me, unti-unti na akong nagpatangay sa pagod na nararamdaman and wandered into sleep.

I thought i was in my deep sleep until I felt someones trying to remove my pants. Out of curiosity I lift up my head slowly and tried to open my eyes. Then I saw her, kneeling beside me at tila nakikipagbuno sa paghubad ng pang-ibaba kong saplot.

What a tempting position you've got there. Tukso ng utak ko while staring at her na halos magkandasub-sob sa gawing tiyan ko by trying to lift me up para maibaba ang pants ko. I look at her with amusement kahit hirap na hirap idilat ang mga mata dahil sa namimigat na talukap nito. Idagdag mo pa ang pakiramdam na bahagyang pag-ikot ng paligid dahil sa espiritu ng alak na kasalukuyang dumadaloy sa buong katawan ko.

Obviously, I am enjoying our position. I wanted to tease her in any other way I can pero tila hindi sumang-ayon ang katawan ko dahil wala akong sapat na lakas para gawin yun. All I can do is to wrapped my left arm around her neck na siyang naging dahilan kung bakit tuluyan na syang napasubsob sa akin. For a while, I thought she will protest on what I've done and expecting her to pulled away mula sa marahas kong pag-galaw, but oppose to what i'm thinking, she remained there with that awkward position. Ni hindi ito gumalaw for a minute, and when she did, I felt her warmth lips touch my skin. She kissed me there, beside my weakest point.

Beside my navel.

After that she slowly detached my arm around her and continues to remove my pants. 

In between her pauses she finally took it off, nagtataka man kung bakit natagalan syang tanggalin ang suot ko hindi ko na yun nagawang alamin pa.

Pagkatapos nya akong bihisan ng pang-ibaba, naramdaman ko ang bahagyang paglundo ng kama sa bandang gilid ko. Senyales lang that she seated beside me. Pamaya-maya, naramdaman ko ang pagdampi ng bimpo sa mukha ko. She's gently wiping my face with warm towel which cause me to relaxed a little bit, after that I felt her fingertips caressing me, slightly stroking each curves of my face na animo kinakabisado bawat sulok nun. Every single touch she made leaves a burning sensation all through out my body, waring binubuhay nun ang kaliit liitang hibla sa katawan ko kasabay ng pagbangon ng hindi mapigilang pagnanasa. How i wanted to touch her the way she touches me, pero magpahanggang sa mga sandaling yun tila ako isang tuod na hindi maigalaw ang kahit na anong parte ng katawan ko. I can't do anything in that particular moment but to savour the moment that we have.

She just kept on gently stroking my face until suddenly I feel her moist and warmth lips kissing me softly. Gently nibbling my lower and upper lip . Marahan lang yun sa umpisa until she hold my face steadily with her both hands and deepen the kiss. For a moment , my breathing stops with her actions at lalo pa akong nawindang when I felt her soft tongue gently licking my lower lip. Animo nabigyan ako nito ng sapat na lakas para tugunin ang halik na yun but when I'm about to respond to her kisses, all of a sudden she pulled away dahilan kung kaya't naidilat ko ang mga mata.

My heart protest on what she did at tila nakiayon naman ang katawan ko when it allowed me to open my eyes. Dahil sa nagpo-protesta ang kalooban tinitigan ko sya ng mariin. There she was slowly pulling away habang nakapikit. She then open her eyes inches away from my lips and gazed at me with shock on her face. Apparently, nagulat ito when she caught me staring at her .