Chap 15 - 1

2.3K 52 0
                                    

Chap 15: Step up

Part 1

Krystal Jung tên đầy đủ là Jung Soo Jung. Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống trội về thể thao. Tất cả mọi thứ diễn ra xung quanh cô đều là mồ hôi, nước mắt và vinh quang trong những cuộc thi đấu không ngừng nghỉ. Với tố chất bẩm sinh dành cho thể thao được di truyền từ hai vị phụ huynh là vận động viên thể thao chuyên nghiệp, có thể nói Krystal được sinh ra để dành cho các môn vận động. Điều này là hiển nhiên vì gia đình cô đều như vậy mà. Nhưng nếu bạn hỏi Mr & Mrs. Jung rằng ai là người họ tự hào nhất, họ sẽ không ngần ngại trả lời: Jessica.

Thực ra Krystal chưa bao giờ bận tâm đến chuyện cha mẹ cô yêu thương Jessica hơn bởi vì cô biết sự tồn tại của chị cô có ý nghĩa rất lớn với hai ông bà. Jessica không giống với Krystal, cha mẹ cô đều là những con người mạnh mẽ vì thế đứa con gái đầu lòng được cưng chiều như một cô công chúa cũng không phải là điều gì quá lạ lùng. Krystal thậm chí còn nghi ngờ sự có mặt của chính cô trên cuộc đời này cơ mà. Cha mẹ cô chưa bao giờ đề cập đến chuyện con cái này nọ nhưng Krystal đủ lớn để đoán ra lý do của việc hai chị em sinh cách nhau một khoảng thời gian xa đến vậy. Nhưng Krystal đã nói là cô không bận tâm tới vấn đề đó bởi vì cha mẹ cô vẫn rất thương yêu cô, chỉ là cách nuôi dạy hoàn toàn khác với chị cô thôi.

Nếu Jessica là biểu tượng của một cái gì đó yếu đuối rất công chúa thì Krystal nổi bật hẳn lên với khả năng thể thao tuyệt vời của cô. Một phần là do gen di truyền, một phần là tính háo thắng và phần còn lại dành trọn cho việc muốn thể hiện khả năng của bản thân. Jessica có thể là nữ hoàng trí tuệ với khả năng tính toán siêu phàm thì ngược lại, Krystal đã chạm mốc thiên tài thể thao ở tuổi 16. Bởi vậy, trong mắt Krystal người có thể bước chân vào gia tộc họ Jung nhất định phải có đánh bại được cô ở một môn vận động nào đó.

Ngó sơ sơ cái tiểu sử hoành tráng của Krystal mà ngán ngẩm thay cho thân phận bèo bọt của cô sinh viên khoa nghệ thuật biểu diễn quá đi mất. Đối với thể thao mà nói thì xưa nay Yuri luôn được xếp vào hàng có năng khiếu nhưng so với “hổ phụ sinh hổ dữ” như Krystal thì thiệt là khập khiễng mà. Đương nhiên sau hôm tuyên chiến xanh rì xanh rào với Krystal, Yuri đã được Jessica khủng bố tinh thần bằng hàng loạt huy chương, giải thưởng các loại của cô em út họ Jung nên bây giờ cô ấy đang vừa làm việc vừa ngó đắm đuối ra hồ bơi nè.

Mỗi khi nhìn làn sóng nước xanh êm đềm ở khu bể bơi ngoài trời thì trong người Yuri đều dâng lên một nỗi sợ hãi khó tả. Thiệt ra thì hồi đó Yuri cũng hơi bị quê độ khi bị Jessica sỉ nhục tới bến vì vụ không biết bơi nhưng những lần điên lên chạy ra bể bơi cô đều nhanh chóng chạy vọt về vì sợ rớt xuống chết đuối lần hai. Lời tuyên chiến với thiên tài thể thao thì đã lỡ dại nói ra rồi đó, giờ làm thế nào để Yuri biết bơi là cả một kì tích vĩ đại chứ chưa dám mơ tới chuyện đánh bại em nhỏ dễ thương của Jessica.

Điều đầu tiên Yuri nghĩ tới lúc này là phải tập bơi bằng mọi giá nhưng mới bước một thôi mà Yuri đã mắc kẹt rồi thì còn làm ăn gì được. Câu hỏi khó nhằn “ai sẽ dạy bơi cho Yuri?” cứ lẩn quẩn trong đầu mãi mà Yuri vẫn chưa trả lời được. Yoona là một ý kiến hay nhưng xui xẻo là nhóc Yoong đã kết thúc hợp đồng làm việc với Caribbean Bay để trở về trường rồi, Jessica thì đương nhiên là Yuri sẽ nhờ vả nếu cô đang có hứng nghe trường ca tổng sỉ vả của cô ấy. Thật ra Yuri còn nghĩ tới một người nữa nhưng thực sự thì bây giờ cô không muốn nuôi hi vọng cho người ta. Chưa kể là còn bị ai kia hiểu lầm nữa chứ.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now