Chap 22 - 2

2.2K 51 1
                                    

Part 2

Yuri vừa vuốt tóc vừa tự hỏi tại sao cuộc sống êm đềm của mình cứ phải gợn sóng gió khi trở về Caribbean Bay. Trước đây Yuri từng nghĩ chuyện cô không biết bơi và bị tập sự Jung hành hạ trong một thời gian dài là đỉnh điểm của sự chịu đựng rồi, nhưng coi bộ ông trời muốn chứng minh rằng lời phát ngôn của Yuri là hoàn toàn sai hay sao ấy. Làm người yêu của một cô gái sắc sảo và xinh đẹp như Jessica, dĩ nhiên không ai là không tự hào. Nhưng ẩn đằng sau vẻ ngoài đẹp đẽ chói lọi ấy là những nỗi khổ tâm không biết thổ lộ cùng ai. Cãi nhau, giận hờn là chuyện thường ngày ở huyện. So với Dong Young Bae của ngày xưa ấy, vị trí quản lý của SNSD thu hút nhiều fan nam hơn hẳn. Yuri chỉ lo tập trung luyện tập mãi cho đến khi vô tình cầm điện thoại của Jessica lên và chỉ muốn đập, đục, đẽo hay thủ tiêu nó ngay tức khắc. Cám ơn trời vì sức kìm chế và lòng tiết kiệm của Yuri còn đủ để xài không thì đền tiền cái Iphone và Blackberry đó cũng không phải là đơn giản với một sinh viên như cô.

Có vô vàn người đàn ông trên thế giới này muốn hẹn hò với cô ấy, Yuri biết. Và có bao nhiêu người đàn ông muốn cô ấy là người phụ nữ của mình, Yuri cũng biết luôn. Danh sách ứng cử viên tiềm năng trở thành boy friend của Jessica Jung, Yuri đang giữ trong tay. Yuri biết không đời nào Jessica lén lút phản bội Yuri nhưng cô không chịu được khi Jessica ngọt ngào với bất cứ ai khác không phải là cô. Có lẽ người ta gọi đó là cảm giác khi quá yêu và sợ mất ai đó chăng?

Vốn dĩ Yuri không nghĩ Taecyeon sẽ là đối thủ của mình cho đến khi cô biết rằng Jessica không dưới một lần đi gặp gỡ nói chuyện với anh chàng idol nổi tiếng ấy. Yuri im lặng, Jessica không nói. Giả sử Jessica thích những anh chàng cơ bắp 6 múi như hình tượng Zorro trong truyền thuyết thì Yuri có thể ngăn cản điều đó xảy ra sao? Dù gì đi nữa, Yuri cũng chỉ là một sinh viên, một trainee và là một cô gái mà thôi. Nếu nói về độ tương xứng thì có lẽ là Yuri không xứng đáng với Jessica hơn Ok Taecyeon, đó là một sự thật đau lòng.

Nếu bạn nghĩ Yuri sẽ là kiểu người nói những câu lụy tình ủy mị đó thì xin lỗi, bạn đã lầm rồi. Chủ tịch danh dự của hội tự sướng không dễ bị đánh gục đến như vậy đâu. Jessica muốn Yuri đứng yên để làm phần thưởng à? Quên đi tình yêu xinh đẹp nhé. Yuri có chân, Yuri tự biết tìm đường công chúa của mình chứ.

Taecyeon ngỡ ngàng nhìn Yuri vén váy chạy tơn tơn song song với anh:

-    Em đi đâu vậy?

-    Đi tìm ba anh chàng ngự lâm pháo thủ – Yuri trả lời với vẻ đương nhiên phải thế. Ủa chứ Taecyeon nghĩ Yuri ăn ở không lắm hay sao mà đợi anh ta bứng về cung.

-    Sao em phải tìm? – đúng là Taecyeon càng suy nghĩ càng không ra vấn đề thiệt. Ba chàng ngự lâm pháo thủ không tìm Yuri thì thôi chứ.

-    Thích.

Con gái đẹp có quyền làm bất cứ điều gì cô ấy thích. Và quan trọng là dù phong cách trả lời có giang hồ thì cũng không ai có quyền thắc mắc. Người ta đẹp mà, lời mỹ nhân nói ra được định nghĩa là mỹ từ đó. Khỏi hỏi nét mặt kì lạ lúc này của Taecyeon từ đâu mà có đi ha. Chứ không lẽ Yuri thích mà Yuri vì phép lịch sự trời hỡi nào đó mà phải thu liễm và mỉm cười “Dạ, tại vì em còn muốn đi kiếm người yêu em hơn oppa đấy oppa à”. Anh ta là một người bước ngang đời Yuri như bao gã trai bóng bẩy vô tình bay tới bay lui thôi, sao Yuri phải quan tâm tới nỗi buồn phiền của quái thú? Cô không nghĩ mình có hứng thú với các bộ môn sinh vật học hơn nghiên cứu sắc đẹp trong mỹ học đâu.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now