[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]

15.5K 162 10
                                    

Chap 1: If only it were true

 

Hôm nay là một ngày hoàn hảo, dĩ nhiên rồi. Với một khung cảnh không thể lãng mạn hơn và một cô gái xinh đẹp như công chúa thì cũng chẳng khó để tưởng tượng đằng sau lưng cô ấy là một tòa lâu đài lộng lẫy. Nhưng hình như vẫn thiếu một điều gì đó để biến cái giây phút này từ hoàn hảo trở thành cực kì hoàn hảo. Jessica đi loanh quanh khu bể bơi của Caribbean Bay để suy nghĩ về cái “khuyết điểm” đó. Chắc chắn là đã có điều gì thiếu sót trong lối kiến trúc xây dựng rồi vì cô thấy bản thân mình chả có gì để phàn nàn cả. Xem nào, một tòa lâu đài theo lối kiến trúc châu Âu cổ điển kiêu hãnh bao trùm cả khu bể bơi trong nhà, một khu trò chơi trượt nước hoành tráng hòa lẫn với màu xanh đại dương hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng “Công viên nước cần phải đến thăm" từ Hiệp hội quốc tế của Khu giải trí Danh lam thắng cảnh. Perfect! Không thể tìm được một điều thiếu sót nào dù là bằng mắt thường hay dùng kính siêu hiển vi.

Jessica hoàn toàn tự hào về Caribbean Bay của mình. Từ “của” ở đây không có nghĩa Jessica là cô tiểu thư con gái cưng của chủ tịch tập đoàn mà bởi vì Jessica sắp trở thành quản lý trẻ tuổi nhất của khu công viên nước thuộc hệ thống kinh doanh nghỉ dưỡng của tập đoàn Everland. Và có cần phải giới thiệu Caribbean Bay là công viên nước trong nhà/ngoài trời lớn nhất trên thế giới không nhỉ? Chỉ cần nghĩ đến việc sẽ được trở thành người quản lý nơi đây cũng đủ để Jessica không thấy hối tiếc về những năm tháng dài đằng đẵng cô chăm chỉ học tập ở SHMS (SHMS là trường đại học đào tạo chuyên ngành quản trị du lịch - nhà hàng - khách sạn bằng tiếng Anh lớn nhất Thụy Sĩ).

Đi bộ dọc theo khu trượt nước mà tập đoàn Everland đã tốn hàng núi tiền để mời hai nhóm nhạc hàng đầu của Kpop là SNSD và 2PM quảng cáo, Jessica chợt nhận thấy một điều gì đó. Chính xác thì bây giờ cô đã hiểu điểm bất thường trong tổng thể cấu trúc nằm ở đâu. Yeah, bộ não sinh ra để dành cho thương trường rút cục đã chịu dùng đầu óc của mình để chú ý tới một thứ gì khác ngoài ngoài máy tính và những con số. Thậm chí cô đã nhớ tới từng con số won trong hàng đơn vị của một con số dài đâu cỡ chừng chục số chi cho cái CF vậy mà cô đã không thèm nhớ tới cái nội dung lẫn vai diễn của nhân vật trong cái CF nóng bỏng chết người ấy. Cứu hộ viên. Đúng, một khu công viên nước nổi tiếng như vậy thì không thể thiếu đội ngũ cứu hộ viên chuyên nghiệp được.

Đừng nuôi hi vọng là sẽ thấy thấp thoáng đâu đó những chiếc áo lửng màu trắng kết hợp với quần short đỏ mà độ dài của cái quần kết thúc khi đôi chân vừa kịp bắt đầu hành trình rực lửa của mình như trong CF. Đó chỉ là quảng cáo thôi các bạn sowon à (Và các bé hottest ngây thơ vô số tội cũng vậy nha. Muốn ngắm thỏi chocolate sáu múi thì liên hệ với mấy cái fitness center í, đừng lộn địa chỉ qua nơi lành mạnh này). Sự thực là tất cả nữ (và nam) cứu hộ viên ở đây phải mặc quần áo đàng hoàng theo kích cỡ quy định chứ đừng mơ mộng tới việc lặn lội đến thành phố Yongin của tỉnh Gyeonggi rồi bắt khu công viên nước phải xây thêm một cái hồ siêu bự để hứng nước miếng của các fan hâm mộ.

Jessica hăm hở lôi chiếc Blackberry ra và nhanh chóng lướt những ngón tay thanh mảnh của mình lên bàn phím Qwerty để ghi chú lại điểm quan trọng này hòng báo cáo lại với ban điều hành Caribbean Bay. Sau khi hoàn thành công việc của mình, Jessica cất chiếc điện thoại vào lại trong túi xách nhưng chẳng may chiếc nhẫn Tiffany đính ngọc của cô móc vào chiếc áo khoác cô để lẫn trong giỏ. Jessica chỉ còn biết cố gắng giật bàn tay thật mạnh để giải thoát chiếc nhẫn yêu quý ra khỏi những móc đan của chiếc áo. Và việc gì tới cũng phải tới. Với khả năng bạo lực bẩm sinh, Jessica đã rất thành công trong việc làm đứt mối chỉ của cái áo và làm văng luôn cái nhẫn xuống bể bơi ngay cạnh nơi cô đang đứng.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now