Chap 12 - 3

2.4K 64 0
                                    

Part 3

Xem film là một hoạt động giải trí lành mạnh. Sẽ rất tốt cho những ngày cuối tuần khi bạn muốn đi chơi cùng gia đình, bạn bè và dĩ nhiên là cả người yêu nữa. Thế nên các cặp tình nhân mới thường chọn rạp chiếu film làm nơi hò hẹn yêu đương. Hơn cả chuyện một bộ film hay, hơn cả chuyện một rạp chiếu bóng hiện đại, hơn tất cả thì nó luôn là ưu tiên số một bởi vì nó tối thui. Như người dẫn truyện đã kể mệt xỉu về cái khái niệm làm gì trong tối thì ai có người yêu tự khắc sẽ hiểu vì sao họ thích đi coi film thôi.

Thôi mình đừng nói chuyện đen tối với những con người ngây thơ nữa, nó sẽ làm cho họ không biết đường nào mà lần đó. Và những con người mà kẻ dẫn truyện mới đề cập tới chính là hai cô gái đang đứng trước rạp chiếu film 3D lớn nhất châu Á kia kìa. Họ khoác lên người những bộ quần áo trang trọng nhất mà họ có, nó mắc tiền, nó đẹp đẽ, nhưng thái độ của hai người thì lại quá giống gái quê lần đầu lên tỉnh. Từ cái chuyện đi tàu điện ngầm lên Seoul mà im re bà rè cho tới mấy cái chân bồn chồn đá cây đạp cỏ lúc này thì nhận xét như thế cũng đáng thôi.

Cả Yuri và Jessica đều chưa bao giờ hình dung ngày hẹn họ của họ sẽ như thế này. Trong ý niệm của mọi cô gái, mà nhất là gái đẹp, thì luôn có cái màn “anh ấy đẹp trai như hoàng tử đi một chiếc xe mui trần mắc tiền mở cửa phục vụ” chứ đào đâu ra tàu điện ngầm. Thôi thì nó là mộng tưởng khi bé mà, lớn rồi sự thật nó tự dưng phũ phàng vậy đó hai em gái xinh đẹp ơi.

Nói vậy nghe vùi dập hình tượng của hai bạn ấy quá. Thực ra hai bạn ấy hôm nay quá đẹp để mà có thể diễn tả bằng lời nói. Tốt nhất là đừng có anh trai nào lảng vảng quanh đây vì đảm bảo họ sẽ nhai cái đĩa sứ cứng quèo mà vẫn tưởng là Domino pizza ngon ơ SNSD quảng cáo cho mà xem. Để tránh cho bệnh viện Seoul khoa nội tiêu hóa khỏi bị quá tải ngày cuối tuần thì tốt nhất chúng ta không nên để hai bạn ấy đi với người đàn ông nào hết phải không mọi người?

Yuri cầm chiếc vé xem film mà lòng hồi hộp như khi chuẩn bị vào xem solo concert của SNSD vậy. Lần này sẽ là SNSD thật ở khoảng cách siêu gần, một cơ hội mà bất cứ sowon nào cũng xin chết để được như thế. Nhưng vấn đề ở chỗ Yuri không hồi hộp bởi cái chuyện đó mà cô bồn chồn là do nàng công chúa tóc vàng bên cạnh kìa. Yuri có bao giờ nói cô ấy xinh chưa nhỉ? Ờh nhắc đến đâu cỡ vài trăm lần rồi thì phải nhưng hôm nay thì phải repeat nữa vì Jessica đẹp hơn bình thường rất nhiều. Váy trắng nhẹ nhàng, tóc vàng ngang lưng dịu dàng, nói thiệt cái bộ đồ công chúa hôm dạ vũ hóa trang chả là cái khỉ gì hết, Jessica xứng với đôi cánh thiên thần của Seohyun hơn. Ai mướn Jessica đẹp quá đáng như thế để cho Yuri cứ nhìn một lúc rồi lại quay đi chỗ khác vì sợ bị người ta phát hiện vậy nè trời. Nhưng mà định luật là định luật, Yuri giả bộ ngó lơ thế thôi chứ khi Jessica không nhìn cô thì cô lại quay ra ngắm công chúa tiếp. “Thì người ta điệu vậy để mình ngắm thì mình phải tranh thủ chứ” – Yuri cố biện hộ cho cái hành động thiếu minh bạch của bản thân.

Không biết như thế này có phải là đỉnh điểm của bịnh nặng chưa nhưng mà Jessica cũng có khá gì hơn Yuri đâu. Jessica thì không có ham hố gặp SNSD gì hết trơn vì khi bạn thân mình là idol rồi thì mọi thứ thuộc về thế giới người nổi tiếng cô thấy cũng bình thường thôi. Không mơ mộng thần tượng, không phải gái quê vậy sao tim lại đập chân lại run khi đứng đây? Thì tại cái người đen một cây đứng đạp chân muốn lủng sàn nhà người ta bên cạnh chứ ai. Người đâu mà tra tấn người khác quá thể. Ít nhất là có vài chục anh trai đi lơn tơn qua đây ngó chằm chằm vào cái thân hình chết người đó nãy giờ rồi nha. Nhưng mà mấy anh chỉ dám lấm lét nhìn qua kẽ tay của mấy cô bạn gái thôi chứ đâu dám bay lại sờ vào hiện vật đâu, tra tấn là ở chỗ đó đó. Jessica đứng chình ình ngay bên cạnh còn chưa dám đụng thì ai dám rớ vô chứ. Đôi lúc Jessica nghĩ Yuri có cần phải mặc bộ váy đen quá gợi cảm và quyến rũ để đi coi film không? Không phải là tính cưa đổ anh chàng mĩ nam nào đó chứ? Hay lăm le quyến rũ mấy cô gái SNSD? Tiếc là bông hoa mắt cười đã có chủ không thì đêm nay có người mất ngủ vì nhớ mong mất. (Cái này là suy bụng ta ra bụng người nè ^ ^)

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now