Chap 16

2.4K 55 0
                                    

Chap 16: Just my luck

“1, 2 step”, những bước nhảy quyến rũ như muốn níu kéo màn đêm bởi sự nóng bỏng chết người của nó nhưng thôi tốt nhất là dẹp cái đêm tối này nhanh nhanh lên không có người sống không bằng chết bây giờ. Dù cho rất hạnh phúc vì Krystal đã đầu quân cho cô nhưng Yuri vẫn chưa giải quyết xong hiểu lầm với Jessica thì vui sao nổi đây. Mọi người tìm mọi cách túm Yuri lại để chúc tụng và ca ngợi hết lời khả năng nhảy tuyệt vời của Yuri nhưng với cô bây giờ chuyện đó chả có tí ý nghĩa gì hết. Yuri vốn tự biết cô giỏi (ố), cô sexy (á), cô xinh đẹp mà (í), khỏi cần mọi người tung hứng thì tinh thần tự sướng của Yuri đã vượt ngàn dặm xa bay tuốt lên thiên đường luôn rồi.

Ngồi được thêm một lát để gặm nhấm nỗi buồn chiến bại, Jessica quyết định dời gót ngọc về phòng trong ánh mắt thất vọng của những chàng trai trót fall-in-love với cô nàng tập sự quyến rũ. Tuy không phải là đàn ông nhưng một cô gái sexy khác cũng cảm thấy hụt hẫng không kém. Trừ lúc Jessica gật đầu chấp nhận thua cuộc là Yuri thấy sáng lên được chút hi vọng mong manh chứ khoảng thời gian còn lại cô thấy thà Jessica cứ kiêu hãnh ngẩng đầu còn tốt hơn. Thật sự bây giờ Yuri đang cảm thấy rất tồi tệ vì cô không tìm ra được nguyên nhân của vấn đề. Nhảy sexy? Sao chứ đây là cuộc thi sexy dance battle mà. Amber? Đừng có nói nhảy với một tomboy đẹp trai là có tội đó nha, Jessica cũng nhảy chung với Krystal xinh đẹp đó thôi. Vì Yuri thắng và làm tổn thương danh dự của công chúa? Jessica nhận thua rõ ràng chứ bộ Yuri ép sao. Aish rút cục thì Jessica đeo cái bản mặt chuẩn bị đi uýnh lộn ấy vì cái quỷ gì trên thế giới này được chứ.

-    Không định đuổi theo cô ấy sao?

Huh? Giọng ai đây? Một giọng nữ trầm ấm và luôn biết cách xuất hiện đúng lúc. Xin giới thiệu với bà con gần xa: quản lý Lee come back.

-    Dạ? – Yuri vẫn còn đang bất ngờ vì sự có mặt đột ngột của quản lý Lee.

-    Tôi nói với cô điều này như một người đi trước thôi. Đôi khi trong chuyện tình cảm người ta hiểu lầm rồi cãi nhau, chuyện này cũng dễ hiểu thôi khi hai người bắt đầu đi sâu vào cuộc sống của nhau. Nhưng có những sai lầm mà suốt đời người đó không bao giờ có thể chuộc lỗi được. Đó là khi người này để người kia bước đi trong khi bản thân hoàn toàn có thể níu kéo. Chẳng ai biết được khi người kia bước ra khỏi ranh giới của sự ràng buộc tình cảm, họ có thể gặp và yêu ai. Mất cả đời để yêu nhưng chỉ cần một giây để mất tất cả thôi.

-    Nhưng tôi chẳng biết cô ấy giận dỗi cái gì cả - đến lúc này thì Yuri cũng chả còn hứng thú giấu giếm với quản lý của cô nữa.

-    Cần phải có lý do để ghen sao?

-    Ghen á? Với ai? Với cái gì?

-    Với bất cứ thứ gì – quản lý Lee mỉm cười thấu hiểu.

Đúng là có những thứ người ta phải tự tìm câu trả lời thiệt nhưng quản lý Lee xuất hiện ở đây làm chi mà tung hỏa mù Yuri vậy chứ. Tuy nhiên Yuri không có thời gian đôi co với một người cô không thể thắng nổi khi mà bóng tóc vàng đã khuất sau cánh cửa lớn. Cúi chào quản lý của mình, Yuri vội vã đuổi theo Jessica.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now