Chapter 3

WARNING: SPG scenes ahead.

CHAPTER 3

TULALA parin si Damon ng magsimulang gumalaw ang labi ng dalaga at pinalalim ang halik nito. He felt her tongue seeking for entrance but he was too shocked to respond to her kisses.

Nagulat at napadaing siya sa sakit ng kagatin nito ang pang ibabang labi niya dahilan para dumugo ito ng konti at makapasok ang dila niya. He wanted to respond so badly but he knew better, she's drunk and he should not take advantage of her. He admits that he's tipsy too but that's not a reason to take advantage of a drunk woman.

He just stupidly stood there like a statue controlling himself not to ravish the girl while she was feasting with his lips, which perhaps was not the smartest thing to do, but how do you usually react in these situations? Humiwalay ito at bumulong sa kanya.

"Why aren't you responding? Hindi ba ako magaling humalik?" She said while planting kisses on his ear.

"Look lady, you're drunk-"

"Sino nagsabing lashing ako?!" Medyo pasigaw na sabi nito at biglang tumalim ang mga mata niya na tila ba sinusuri siya. "Hindi ako laseng. O baka namann....bakla ka huh?"

Nagulat siya sa tanong nito at uminit agad ang ulo niya. No one has ever questioned him of his sexuality. He has nothing against lgbtq but to be called gay is still a big blow to his enormous ego.

"What? For your goddamn information, I am not gay, respectfully. Do you even know who you're talking to woman?! The name is Damon Stavros of Stavros Corp-"

"You talk too much."

Pinutol nito ang sasabihin niya at muling sinakop ang labi niya, naglakbay ang mga kamay nito mula sa kanyang dibdib at mga braso pababa hanggang sa kanyang sundalo dahilan para sumaludo ito.

And just like that, he forgot about the guy he was chasing, he forgot about the justice he was about to have. And specially the fact that the girl was drunk.

"Shit!"

With his damaged masculinity he didn't care if they weren't in their right minds anymore. All he cared about was proving her wrong. Both drunk and tipsy, he ravished her lips and kissed her like a hungry beast. He could taste the alcohol from her mouth while their tongues battled like swords that aroused him even more.

Everything disappeared into oblivion, wala ng ibang marinig si Damon kundi ang kakaibang tibok ng puso niya. Hindi niya alam kung ano ang ibig sabihin nun pero isa lang ang alam niya, dahil yun sa babae. Ilang minuto rin silang ganun at humihingal silang naghiwalay.

"Let's get out of here." Ani Damon at hinila ang dalaga palabas ng bar.

After 5 minutes of driving, which was the longest 5 minutes of his life, they finally arrived at his place. Not a second they entered his room, Damon pinned her on the door and invaded her mouth with his tongue, he then gripped her waist and pulled her closer to his body.

Pinaglandas niya ang labi pababa sa kanyang leeg giving her hickeys at napangiti siya ng marinig ang halinghing na kumawala sa bibig nito. Music to his ears.

His kisses trailed down until he reached her cleavage at dahil sagabal ang damit, gamit ang isang kamay ay binuksan niya ang zipper nito. The dress immediately dropped on the ground leaving her with only her under garment on. He started romancing her now bare pink nipples making her moan in pleasure.

"Good God!" She moaned in pleasure.

Without leaving her breast, he griped both of her tights and wrapped them around his waist. Mabilis din namang pinalibot ng dalaga ang mga braso sa ulo niya. Pumunta siya sa kama buhat buhat ito at dahan dahang pinahiga rito. He kissed and played with her right breast while massaging the other. Nang magsawa siya sa dibdib ng dalaga ay binalingan niyang muli ang labi nito.

Habang abala sila sa pag hahalikan ay naramdaman niyang gumapang ang mga kamay nito mula sa braso niya papuntang bewang pagkatapos ay hinawakan nito ang laylayan ng damit niya at kapagkuwan ay mabilis na hinubad ito. Pero bumalik din naman at sinubukang tanggalin ang pantalon niya.

"Slow down woman. I know you want it so bad but let's take it slowly ok?" He said with a smirk before he got up and pulled his jeans down together with his boxer. He's now standing infront of her... fully naked. Namula bigla ang dalaga. He saw her gulped while looking at his erect manhood.

"N-no I don't." She denied.

Cute. He thought.

"Really?" Lumuhod siya sa kama at puamatong rito gamit ang isang braso bilang suporta upang hindi ito maipit, bago ekspertong ipinasok ang kanyang isang kamay sa panty nito at napasinghap ang dalaga ng sapuin niya ang pagkababae nito.

"Then why is it that you're wet?"

"S-stop-!" She gasped.

Napaungol ito ng ipasok niya ang isang daliri niya sa loob nito. He started moving his finger in and out slowly.

"Do you really want me to stop?" He teased her. He curled his fingers up and found what he was seaching for.

"Hahh! That spot. Please..."

"Please what?" Nang hindi ito sumagot ay lalo niyang binagalan ang galaw ng daliri niya. "I wanna hear you say it. I need to know you want this." Tanong niya habang nakatingin ng deretso sa mga mata ng dalaga. At ngayon niya lang napansin na pareho sila ng kulay ng mata.. Kulay abo.

"Please.." Hinintay niya lang na sumagot ito. Ng nainip siya ay ipinasok niya pa ng isa niyang daliri. "Ahh! Please.. M-more."

He said smirking before capturing her lips and moved his fingers fastly making her lose her mind and moan in a pure bliss. Napasabunot ang dalaga sa kanyang buhok.

"W-wait... P-parang naiihi ako-! Oh God." And that was his sign to stop.

Before she could come, he pulled out his fingers from her sex and kneeled down infront of her womanhood. Tinanggal niya ang natitirang saplot nito bago sinimulang halikan ang pagkababae ng dalaga. He kissed her inner thighs and licked her clítoris.

Napasabunot ito sa sarili at tumirik ang mga mata sa sarap na nararamdaman. "S-stop it's coming out."

"Just let it go, let it go." And she did. Napaliyad ang katawan nito ng labasan siya as he licked and sipped her juices.

Hindi pa nakakabawi ang dalaga ng ipasok niya ang kahabaan sa loob nito na gumulat sa kanya.

Para siyang binuhusan ng malamig na tubig. "Shit! You're a virgin?" He was furious. Not at her. But at himself.

Ngunit ng nakita niyang may tumulong luha sa mga mata nito ay agad siyang kumalma at sa hindi malamang dahilan ay parang may kumurot sa puso niya.

"Shh... I'm sorry." Hinalikan niya ang mga luhang naglalandas sa pisngi ng dalaga. "Do you want me to stop?" Tanong niya.

"M-masakit." She sobbed.

"I understand. I'll stop." Aalisin na sana niya ang kahabaan sa loob ng pigilan siya nito.

"N-no.. I'm fine, just please slow down." Nagalangan pa siya kung itutuloy ba niya pero ng nakita niya ang nangungusap nitong mata ay pumayag din naman siya.

"Ok. I'll be gentle. I promise."

He didn't move a muscle and let her adjust for a bit, he showered her face with his kisses while whispering sweet nothings to her. Nang gumalaw ang balakang nito ay dahan dahan siyang umulos sa loob nito.

They kissed as her hands trailed on his back and wrapped her legs around his waist while he thrusts deep inside of her.

"Fuck! You're so.. Tight!" He said in her mouth as thrusts deeper and harder inside of her. Sinalubong ng dalaga ang malalakas niyang ulos kaya mas lalong bumaon ang pagkalalake niya dito and he loved the feeling of her tight walls around his long and thick séx.

Napasabunot ito sa kanya habang patuloy lang siya sa pag ulos sa loob nito habang hinahalikan ang kanyang leeg at minamasahe ang dibdib nito.

His thrusts became rough and desperate. Faster, deeper, harder and after a few more thrusts, the room was filled with moans as they came.

~0~0~0~0~0~

XOXO