Chap 20:Chia xa cũng là một cách yêu

2.7K 93 13
                                    

Đau đớn-bất lực, đây là cảm giác của Yoona lúc này.Cuối cùng cô bé cũng nhận ra một đìêu, hình ảnh Taeyeon chỉ là ảo ảnh mà thôi,Taeyeon sẽ không đến,sẽ không ai đến cứu cô.Những hi vọng nhỏ nhất dần bị dập tắt khi Taecyeon có vẻ không chờ được hơn nữa mà tự cởi quần của hắn ta ra. Ánh mắt gã đầy dục vọng chíêu thẳng lên cơ thể không được bao bọc cuả Yoona, chỉ một chút nữa thôi,hắn sẽ có đời con gái của nàng,hắn khóai chí tíên laị gần hơn nữa.Bàn tay dơ bẩn của gã đàn ông nhanh chóng chạm vào làn da mềm mại nơi vai nàng.Hương thơm của gỗ phòng lan tỏa nơi đầu mũi không ngăn được nỗi tuyệt vọng,sự cô đơn, nỗi sợ hãi cùng cực trong trái tim cô bé lúc này.
"RẦM"
Tíêng đạp cửa mạnh bạo kéo theo hàng loạt tíêng động.Trong cơn đau đớn vì thuốc kích dục,cô bé không thể nhìn rõ mọi thứ xung quanh được.Chỉ cảm thấy mùi đàn ông gớm ghíêc đã không còn vương trong căn phòng,rồi cô ngửi thấy một hương thơm rất quen thuộc,một cơ thể ấm áp,mạnh mẽ bế cô lên bằng đôi tay răn chắc và bế cô ra khỏi nơi kinh hòang này.Đêm đó,cô đã òa khóc nức nở trong lòng người đó,mặc kệ ngừơi đó đưa cô đi đâu,mặc kệ người đó là ai,cô quá hỏang sợ và kiệt sức.Cơ thể nồng đậm mùi hương quen thuộc đến lạ thừơng ôm cơ thể mỏng manh yếu ớt của Yoona trong tay,dỗ dành người mà cô ấy yêu thương vào giấc ngủ,tránh xa những tổn thương.Ngay lúc này đây,Yuri ứớc gì Yoona có thể bị mất trí nhớ.
---------+++
Chờ cho Yoona say ngủ,Yuri mới lặng lẽ vuốt ve khuôn mặt của người cô đã rất nhớ mấy tháng qua.Cô bé ngốc,sao em lại bất cẩn như thế,nếu tôi không tình cờ dự bữa tiệc này,nếu tôi không thấy em,không đến cứu em kịp thì em sẽ ra sao? Em múôn tôi phải hối hận cả đời này vì không thể bảo vệ người mình yêu sao?
Bao nhiêu suy tư trong lòng múôn nói ra cho em ấy hiểu,nhưng yêu nhiều hơn trách,Yuri chỉ khẽ nói được một câu
-Ngốc
Đừng lo,dù có bao nhiêu nguy hiểm,tôi sẽ luôn xuất hiện khi em cần.
Trong đầu cô chợt lóe lên một ý tưởng.
Hay là...
Yuri cẩn trọng lấy trong tai mình một con chip nhỏ xíu,trong suốt,âm thầm gắn sau tai Yoona.Hy vọng điều này có thể bảo vệ cô gái của cô,ít nhất đến thời đỉêm mọi chuyện trở nên yên ổn hơn một chút.Nhìn đồng hồ,4h50 .
Đã gần sáng,Yuri phải rời khỏi trứơc khi Yoona tỉnh dậy.Vốn dĩ đến bữa tiệc rõ ràng có mục tiêu nhắm tới,nhưng xem ra hắn ta đã đánh hơi được điều gì rồi nên không tới.Có vẻ chuyện này phức tạp hơn cô và Taeyeon đã dự liệu.Nếu không nhanh chóng đóan trứơc đường đi nứơc bước của chúng,có ngày người xúông mồ trứơc là cô và cậu ấy cũng không chừng.Nếu vậy,Yoona phải để cho ai đây,cô thật sự không yên tâm chút nào.
Nán lại một chút ngắm nhìn gương mặt thanh thóat đang say ngủ của Yoona,Yuri thở dài.Cố gắng khắc ghi từng đừơng nét,chìm vào trong từng hơi thở,sau tất cả,đây vẫn là người mà cô lo lắng nhất,để tâm nhất,và yêu nhất.
-------------+++
"Sau đây là bản tin hình sự
Ngày hôm qua,lực lượng cảnh sát đã truy bắt đừơng dây buôn bán ma túy trái phép tại quận Kang Nam,bắt được 11 nghi phạm.Tuy nhiên ông trùm của chúng đã bỏ trốn,cảnh sát đang phát lệnh truy nã toàn quốc."
Tiffany với tay lấy remote tắt chương trình thời sự đang xem dở.Đôi mắt lim dim,cô ngả vào lòng Taeyeon sau một cái ngáp dài.Chất giọng trầm khàn quyền rũ xôn xao bên tai cậu
-Tae à,chúng ta ra ngòai một lát được không.Ở mãi trong trang trại em chán quá
Nhìn cái đầu nâu bù xù đang lắc qua lắc lại làm nũng,cậu chỉ bíêt cười trừ
-Nhưng bên ngoài nguy hỉêm lắm,nhất là với những cô nấm ngơ như em đó.
-YAH Kim Taeyeon,em không có ngơ!
Thích chí với trò đùa khíên người yêu xù lông của mình,Taeyeon càng tích cực trêu ghẹo hơn nữa.Ít nhất thì,cậu muốn xoa dịu bớt đi một bầu không khí ngột ngạt bao trùm trong trang trại.
Bộ đàm trong người Taeyeon bỗng nhiên reng lên làm cả hai đều giật nảy người.Taeyeon nhíu mày,suy nghĩ có nên bấm nút nghe trứơc mặt Tiffany hay không.Cậu len lén đìêu tra thái độ của cô,nhưng Tiffany vẫn lẳng lặng ngồi trong vòng tay cậu,đôi mắt nàng long lanh nhìn thẳng vào mắt cậu.Taeyeon hiểu, nàng múôn mình thành thật với nàng,nàng muốn bíêt những chuyện đang xảy ra.Vì yêu nàng,cậu gật đầu.Nhưng cái gật đầu này khíên cậu phải hối hận ngay sau đó.Vì ngay khi tay cậu chạm nút bộ đàm,giọng nói rè rè vang lên

[Longfic][END]Taeny-Lạnh lùng với em như thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ