Tình địch

3.1K 157 59
                                    

Carol đứng thất thần bên cạnh cửa sổ, xiêm y hồng phấn bay bay trong làn gió nhẹ, mái tóc màu vàng cũng vì gió mà bị xổ tung rối lên. Trong đáy mắt xanh biếc, ánh lên một tia tức giận đến cao ngạo, gương mặt nàng lúc này đã trôi hết sự thánh thiện. Nàng đang điên lên vì căm giận, một người phụ nữ hiền lành cũng không thể nhịn nổi thêm nữa.

Nàng là hoàng phi Ai Cập, chính cung đương triều của Hoàng đế Menfuisu, nàng chưa gây hiềm khích gì với Kafura, thực lòng coi nàng ta là khách quý, đối đãi hết mực. Vậy mà ánh mắt ấy của nàng ta...

Rất khinh khi Carol nàng.

Rất căm ghét nàng.

Lại cũng cả oán giận nàng nữa.

Carol lắc đầu, nàng thực sự không hiểu nổi cái đầu tóc xoăn Kafura ấy đang suy nghĩ gì nữa, nghĩ đến ánh mắt thâm độc của Kafura găm vào mình, Carol không khỏi rùng mình.

_" Tạch! Kẹẹẹ...t!"

Tiếng cửa bị ai đó đẩy ra vang lên mồn một. Carol giật thót quay lại, nhìn gương mặt tuấn mĩ nhưng đầy những mệt mỏi của Memphis, nàng hoảng hốt chạy lại bên cạnh, hai cánh tay đưa ra có ý đỡ lấy Memphis.

_" Memphis, chàng làm sao thế này, đừng lao lực quá!"

Tuy mệt mỏi, ánh mắt của Menfuisu vẫn luôn ẩn một sự cơ trí lẫn tỉnh táo lạ thường. Hắn mỉm cười, đưa những ngón tay lên vuốt ve làn da trắng mịn, cùng lọn tóc vàng rủ xuống vai Carol.

_" Carol, nàng đang phiền muộn chuyện gì sao?"

Carol giật mình, đôi mắt ngạc nhiên nhìn người đàn ông trước mắt, nàng không khỏi bối rối, định nói hết mọi tâm tư suy nghĩ san sẻ cùng chồng. Nhưng Memphis đang rất mệt mỏi, nàng không muốn hắn vướng bận thêm nàng, vậy nên nuốt luôn ý định ấy xuống cổ họng.

_" Ta có gì phiền muộn chứ!" - Carol lắc đầu, nụ cười xinh đẹp tươi tắn - " Có chàng bên cạnh ta cơ mà."

Memphis ôm lấy nàng gọn trong vòng tay, tỳ cằm trên đỉnh đầu Carol. Nàng thấy hành động của Memphis, vừa cảm động lại vừa lo sợ.

Ánh mắt thâm độc của Kafura lại một lần nữa lướt qua tâm trí Carol, nàng không khỏi lo lắng, mục đích của Kafura đến Ai Cập không phải đơn giản chỉ là hòa bình hai nước.

Nhìn gương mặt tuấn mĩ đầy nét nghỗ nghịch của Memphis, nàng tự hỏi đó có phải ánh mắt vì ghen tuông quá mức, bởi ngoài người chồng quá đỗi hoàn mĩ này, nàng chẳng có gì để bị ganh ghét bởi một mĩ nhân trẻ trung cả.

Ra vậy, ánh mắt đắm đuối như tình mặn nồng khi cập bến thuyền là dành cho Memphis. Ánh mắt tức giận lạnh lẽo vì ghen ghét dành cho nàng. Thì ra, Kafura lại có ý với Memphis như thế.

Carol cảm thấy vừa buồn vừa giận, nhưng nàng cảm thấy tự hào làm sao. Nàng có một người đàn ông hoàn mĩ đến mức tất cả mọi phụ nữ đều ao ước, đều phải ghen tị với Carol nàng.

Carol không biết, người đàn ông đang ôm nàng đây, sớm muộn cũng rời khỏi vòng tay nàng, lìa xa mãi mãi.

____________________

Asisư Ta Là Đệ Nhất Ai CậpWo Geschichten leben. Entdecke jetzt