Không Khuất Phục Ngươi

3.4K 174 13
                                    

Trong hoàng cung Hitaito, tẩm cung Hoàng tử:

Khốn kiếp! Nàng thế mà lại rơi vào tay Izumin. Tên hoàng tử ngớ ngẩn này, lập mưu bắt Carol thì thôi đi! Nàng can hệ gì đến mà lại lôi nàng vào.

Asisu bị trói quặt hai tay ra sau, khó nhọc nằm trên giường nệm, mái tóc đen lòa xòa rủ xuống, nàng mím chặt môi quan sát cả căn phòng, chỉ cần thứ gì đó giúp nàng cởi bỏ dây trói, trốn thoát khỏi đây cũng không phải khó.

Chẳng có gì cả!!!

Asisu thất vọng vô cùng. Izumin lắm mưu kế, nhất định sẽ lôi nàng ra bức ép Ai Cập, gây áp lực cho Menfuisu. Nếu Menfuisu động binh, người chết sẽ vô số kể. Nàng tức giận, khốn kiếp thay nàng cảm thấy bản thân giống như Carol, toàn đi gây họa dẫn tới chiến tranh.

Chưa bao giờ nàng cảm thấy bất lực như lúc này, kể cả khi mất Menfuisu nàng cũng không khốn khổ đến thế.

Nhưng...

Nàng là Nữ hoàng Ai Cập.

Những bài học của vua cha không cho phép nàng cúi đầu trước kẻ thù!

Danh dự của Nữ hoàng không cho phép nàng chùn bước!

Asisu lấy lại dáng vẻ lạnh lùng cố hữu. Gương mặt bình thản như mặt hồ thu, nàng gắng sức ngồi dậy, đúng khí chất của vị nữ hoàng, trong cảnh khốn khó nhất cũng vẫn rất uy quyền.

        ***********************

Đại điện chính hoàng cung Hitaito. Bàn tiệc thịnh soạn gồm những sơn hào hải vị, những vũ nữ xinh đẹp đang lắc lư thân hình bốc lửa theo điệu nhạc. Đại điện trang hoàng rực rỡ với vàng ròng, khảm ngọc, hình thù điêu khắc các vị thần tối cao. Cảnh tượng vô cùng náo nhiệt, như bằng chứng cho thấy sự giàu có của một đế quốc hùng mạnh.

Trên ngai vàng tối cao, vua Hitaito với gương mặt hung tợn trong hoàng bào, bên cạnh là vị hoàng hậu dáng vẻ hiền thục cao sang.

Phía hữu của hoàng hậu là Công chúa Mitamun, vẻ đẹp yêu kiều ngây thơ, lại có đôi mắt to tròn tinh nghịch.

Còn phía tả hoàng thượng không phải ai khác chính Hoàng tử Hitaito, vị hoàng tử tài cao mưu trí khắp thiên hạ. Hắn bình thản nhấp ngụm rượu, là rượu nho - loại rượu khiến hắn tỉnh mà như say, không biết từ lúc nào hắn lại kén chọn loại rượu như thế. Tuy vậy, khí chất bức người từ Izumin vẫn không hề giảm sút.

Sứ giả của các nước tọa lạc hai hàng dài dưới đại điện, đầy đủ những gương mặt xảo trá, mưu mô, độc ác,... Nhưng lại đeo thứ mặt nạ bên ngoài để lấp liếm bản chất bên trong. Tự mình diễn vai của mình.

Giữa đại điện, tốp vũ nữ xinh đẹp tung những dải lụa, uốn người vô luận thế nào cũng thật duyên dáng. Những thân hình nóng bỏng thu hút ánh nhìn háo sắc của sứ giả cùng quan thần.

Izumin cười cợt. Một lũ háo sắc như thế lại tập trung trong đại điện này, khiến hắn cảm thấy cả nơi uy nghiêm nhất cũng bị lũ sứ giả này làm cho ô uế.

Sau đó, hắn cảm thấy có ai đó đã bên cạnh hắn rồi. Cô gái có gương mặt xinh đẹp ngây thơ, đôi mắt đẹp trong trẻo, thân hình duyên dáng chỉ khoác một bộ đồ mong manh, lộ ra làn da trắng tuyệt đẹp. Mira- con gái quan tể tướng, lớn lên từ nhỏ cùng hắn và Mitamun.

Asisư Ta Là Đệ Nhất Ai CậpWhere stories live. Discover now