Chương 47: Khi Dễ

2.8K 90 2
                                    


Toàn bộ hậu cung nổ cung, tiểu công chúa đã chết, trong khoảng khắc truyền khắp hậu cung.

Có người vui, có ngươi lo, có người không có khả năng quản lý được chuyện sinh tử.

Trong cung chiêu nghi, Lý Trì giận dữ.

Hôm qua còn vừa vui mừng như điên đến thăm ái nữ, như thế nào mới qua một đêm, tiểu công chúa liền hương tiêu ngọc vẫn, chết oan uổng đến thế?

"Các ngươi chăm lo cho tiểu công chúa thế nào ! nhũ mẫu của tiểu công chúa, cung nhân chăm sóc, toàn bộ lôi xuống xử trảm!" Lý Trì ôm Mị nương một bên trấn an, chỉ biết là Mị nương rơi lệ, một bên thịnh nộ quát cung nhân.

"Hoàng thượng thứ tội, nô tỳ rõ ràng thấy tiểu công chúa ngủ say mới đi nghỉ tạm, ai ngờ ngày hôm sau cửa sổ mở rộng, lửa than đã tắt. Đích thị là lửa than quá vượng, đêm qua còn có hốt khí gió to,đại tuyết không chỉ.."

"Xảo biện! tất cả là xảo biện! Các ngươi lơ là cương vị công tác, lại đem ái nữ của trẫm đông chết tươi, chuyện này truyền đi chẳng phải thành trò cười sao! người đâu, còn chờ gì nữa, kéo xuống toàn bộ xử trảm cho trẫm, tất cả các ngươi đều phải được chôn theo tiểu công chúa!

"Hoàng thượng, không cần" Võ Mị Nương giữ chặt tay hoàng thượng nghẹn ngào."hoàng thượng, tiểu công chúa mạng phúc mỏng, từ nhỏ đã được hoàng thượng vô hạn sủng ái, hoàng hậu nương nương chuyện cũ đã bỏ qua thực thích tiểu công chúa, chỉ sợ là tuổi còn nhỏ đã sớm giảm dương thọ. xin hoàng thượng thay tiểu công chúa tích chút ân đức, làm cho nàng kiếp sau mau chóng đầu thai làm người, sinh ở chúng gia thường dân,"

Lý Trì nước mắt như mưa, thâm tình nhìn Võ Mị Nương:" Mị Nương trẫm thực xin lỗi mẫu tử nàng, trẫm thực vô dụng, ngay cả tiểu công chúa cũng không bảo hộ được"

"Hoàng thượng..."

"Mị Nương vừa nói hoàng hậu có đến xem tiểu công chúa đúng không ?" Lý Trì xoay người trừng mắt nhìn cung nhân quỳ dưới đất," Hôm qua là ai đã đến thăm tiểu công chúa!"

"Khởi bẩm hoàng thượng, hôm qua đầu tiên là hoàng thượng đến xem tiểu công chúa, sau đó là Thục Phi nương nương cùng Nghĩa Dương công chúa, hoàng hậu nương nương là người cuối cùng đến thăm tiểu quận chúa"

"Ái phi..." Lý Trì trầm ngâm nói.

"Hoàng thượng, Thục Phi tỷ tỷ đến xem qua tiểu công chúa liền đi ngay, Mị Nương cũng có đến xem tiểu công chúa, tiểu công chúa còn đối với Mị Nương cười" Võ Mị Nương nức nở, nàng không muốn làm Tiêu Thục Phi bị liên lụy, không muốn!

"Ân, như vậy chính là hoàng hậu rồi! trẫm muốn phế hậu, trẫm sẽ cho Mị Nương cùng công chúa công đạo!" Lý Trì càng nghĩ càng tức giận, tức giận đến phát run, ngày thường hoàng hậu bàn lộng thị phi, tranh giành tình nhân cũng không sao, bây giờ lại làm ra cái việc mất nhân tính thế này, thiên lý nan dung

Võ Mị Nương không nghĩ đến, vừa rồi còn nhắc đến hoàng hậu là dẫn đường cho hoàng thượng truy nguyên nguồn gốc vô tình đạt được ý nguyện của nàng.

[Hoàn][Bách Hợp] Võ Tắc Thiên - Huyền Đoạn Hữu Thùy ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ