Chương 24: Tình Ái

5.9K 181 2
                                    


Thượng Quan Uyển Nhi ngày nhớ đêm mong chính là giờ phút này đây khi Thiên Hậu từ phía sau ôm hôn nàng,cái cổ lộ ra bên ngoài đều bị Thiên Hậu ngậm lấy trong miệng, hết sức nhu tình. Thượng Quan Uyển Nhi cảm thấy mình sắp xụi lơ xuống đất rồi. Trước ngực bị tay Thiên Hậu gắt gao trói buộc, hô hấp không được, Thiên Hậu còn cố tình ở nơi mẫn cảm nhất hưởng thụ hết thương yêu, từng chút từng chút, chưa từng bị như vậy

Môi làm sao kiềm hãm được, nhè nhẹ rên rỉ, trong phòng tràn ngập hơi thở. Thượng Quan Uyển Nhi môi mọng khẽ nhết, ẩn nhẫn, chờ mong, bất mãn....

Đầu lưỡi Võ Chiếu nhẹ nhàng lướt qua vành tai Thượng Quan Uyển Nhi. chổ bị cắn qua tựa hồ càng trở nên đỏ càng nóng hơn, Cảnh đẹp trước mặt khơi gợi nhiệt tình của Võ Chiếu. Cũng sớm đã bị kích thích điên cuồng, thân thể gắt gao thiếp hợp với Uyển Nhi, muốn cùng nàng tan ra thành một thể.

Võ Chiếu bị lời nói của thái tử kích động thật lợi hại, chưa từng nghĩ sẽ mãnh liệt muốn ai như vậy. Mà ngay cả Tiêu Thục Phi năm đó, nàng cũng không có cảm giác mãnh liệt như vậy. Uyển Nhi ở dưới môi nàng từng chút từng chút bắt đầu nở rộ. Nàng nghe thấy tiếng nhạc tuyệt vời Uyển Nhi rên rĩ phát ra, ủng hộ nàng tiếp tục thăm dò.

"Thiên Hậu, Uyển Nhi đau..." Thượng Quan Uyển Nhi cúi đầu rền rỉ. Thiên Hậu vừa cắn trên cổ nàng, rất đau nhưng lại rất mỹ diệu. Chỉ cần là Thiên Hậu đối với nàng, vô luận là đau đớn hay vui vẻ, nàng đều thích.

Võ Chiếu bất giác cắn mạnh, làn da Uyển Nhi vốn trắng nõn đã đỏ lên một mảng lớn, tựa hồ sắp xuất huyết. Càng làm nổi bật vùng da chưa được yêu thương trắng nõn như tuyết. Thượng Quan Uyển Nhi hơi cong thân mình nghênh hợp với Võ Chiếu . Từ góc độ này có thể thấy lưng trần khêu gợi của Uyển Nhi, xinh đẹp vô hận dụ dỗ nàng càng thêm can đảm vuốt ve, càng muốn làm nhiều chuyện thân mật quá phận.

Hiện tại tay ở trước ngực Uyển Nhi đã rời đi, đi đến bầu vai, Võ Chiếu dùng sức kéo y phục ngăn trỡ cảnh xuân vô hạn. Thượng Quan Uyển Nhi cảm thấy được trước ngực căng thẳng, lưng thấm lạnh, tầng ngoài của y phục đã bị lui một nửa.

Hai tay vuốt ve lưng cách một tầng y phục, vùi đầu vào chiếc cổ đã trở nên nóng. mùi hương độc nhất vô nhị của Uyển Nhi xông vào mũi. mùi thơm cơ thể thiếu nữ xen lẫn hương vị dục vọng càng kích thích thần kinh của Võ Chiếu

Uyển Nhi, Uyển Nhi đã muốn câu dẫn nàng quá lâu. ai nói nàng không thèm để ý, ai nói nàng vẫn thờ ơ? nàng cũng không phải là thánh nhân, huống chi đã có tiền lệ, thì thế nào có thể ngăn cản được mị lực của Uyển Nhi. Uyển Nhi lại hết sức dụ hoặc nàng, Võ Chiếu thế nào lại không thích, có thể nào không có xúc động!

Chỉ là một lòng không chú ý đến tâm ý Uyển Nhi, vẫn cố nén dục vọng đối với Uyển Nhi. Hiện giờ không cần phải...nhịn nữa. Uyển Nhi chính là Uyển Nhi, trừ bỏ Uyển Nhi nàng sẽ không bao giờ thích ai như vậy nữa.

Thế thì điên cuồng một lần thì đã sao?

Uyển Nhi không phải là Tiêu Thục phi thứ hai, nàng sẽ bảo hộ Uyển Nhi hoàn hảo, không cho Uyển Nhi rời khỏi nàng !

[Hoàn][Bách Hợp] Võ Tắc Thiên - Huyền Đoạn Hữu Thùy ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ