Chương 21: Tuyên Thành

2.9K 108 0
                                    


Bởi vì giữa các nàng lại có một Thái Bình.

Trước kia bởi vì Thượng Quan Uyển Nhi tồn tại, tỷ tỷ mới không thể toàn tâm toàn ý với mình, thật vất vả Thượng Quan Uyển Nhi mới ly khai lại xuất hiện một Thái Bình.

Thái Bình là ai ? đường đường là Đại Đường công chúa, làm gì phải ở Lãnh cung biệt viện! chỉ có thể cho rằng có mưu đồ !

Trong mắt Tuyên Thành dần dần nhiễm những sắc thái khác, nàng đã muốn quên, Nghĩa Dương nói thích Tuyên Thành là chính cô ta! lòng đố kị so với trí tưởng tượng còn thiêu đốt nhanh hơn, chỉ trong một khắc, có thể hủy diệt tất cả không còn một chút.

"Tuyên Thành làm sao vậy ?" Nghĩa Dương đưa tay sờ trán Tuyên Thành, muội muội nàng gần đầy ngày càng kỳ quái.

"Muội không sao chỉ là có chút không thoải mái" Tuyên Thành vẫn lựa chọn nhân nhượng, tỷ tỷ làm chuyện gì cũng có nguyên nhân, Tỷ tỷ tốt với người nào đều có mục đích ngoại trừ mình ra ! tỷ tỷ chỉ khi đối với mình mới không mang theo mục đích! Chính là nàng không biết, kỳ thật Nghĩa Dương đối tốt với Tuyên Thành có mục đích lớn nhất đó chính là mục đích vì muội muội.

"Ta đỡ muội về phòng nghỉ nghơi" Nghĩa Dương giúp Tuyên Thành vào phòng, đắp kín chăn mới đi ra. gặp Thái Bình còn đứng nguyên tại chổ. Đứa bé này, ngay cả tìm một chổ ngồi cũng không biết sao ?

"Thái Bình?" Nghĩa Dương hướng Thái Bình phất tay một cái.

Thái Bình một phen túm lấy cánh tay ở trước mặt nàng, thú vị cười nói:" Tuyên Thành làm sao vậy ? Ghen à?"

"Đúng vậy nha, tính tình Tuyên Thành còn là tiểu hài tử, thích người khác đem nàng nâng trong lòng bàn tay" Nghĩa Dương cười đáp lại, bị Thái Bình giữ chặt trong lòng bàn tay, thực ấm áp, theo bản năng là không muốn thoát ra.

"Nàng không thích người khác đem nàng nâng trong lòng bàn tay mà chính là thích Nghĩa Dương sủng ái nàng nuông chiều nàng" Thái Bình nắm chặt bàn tay cảm giác nàng muốn tránh thoát, liền xiết thật chặt.

Nghĩa Dương sóng mắt lưu chuyển, nhìn tay bị nắm chặt mím môi , xoay người cười nói :" Thái Bình thật ra biết rất rõ"

"Dĩ nhiên, Đại Đường công chúa nếu có chút chuyện lại không biết rõ, truyền ra ngoài còn không bị người ta cười sao " Tay Thái Bình lôi kéo, Nghĩa Dương liền theo lực hướng vào trong ngực của nàng.

"Thái Bình" Nghĩa Dương nhẹ nhàng phản kháng nói, chính là nghe một chút cũng không nghe ra độ mạnh yếu.

"Sao vậy, tỷ muội ôm một chút cũng phải được đối phương cho phép sao ?" Thái Bình ngụy biện nói.

"Thái Bình muội quá lo lắng, ta bất quá nghĩ muốn gọi tên muội, giải thích chẳng khác nào che dấu, chẳng lẽ Thái Bình còn có bí mật không muốn người khác biết sao ?" Nghĩa Dương phản bác, Thái Bình chính là đem nàng giữ chặt hơn, tỏ ra không hài lòng.

"Nghĩa Dương năng ngôn thiện biện, Thái Bình tự biết không phải là đối thủ"

"Một khi đã như vậy, Nghĩa Dương muốn hỏi Thái Bình một chút là đã ôm đủ chưa? Nghĩa Dương khiêu mi, Thái Bình mới buông lỏng tay ra.

[Hoàn][Bách Hợp] Võ Tắc Thiên - Huyền Đoạn Hữu Thùy ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ