Chương 22: Tình Địch

3.1K 135 5
                                    

Thượng Quan Uyển Nhi muốn thái tử đến, quả nhiên mấy ngày sau thái tử lại đến nữa.

"Uyển Nhi" Lý Hiền tiến đến cầm tay Thượng Quan Uyển Nhi. trong mắt tràn đầy ý cười làm cho Thượng Quan Uyển Nhi khó chịu, giống như là tình thế bắt buộc. Nàng không thích ngoại nhân đối với nàng như vậy, ngoại trừ Thiên Hậu.

"Thái tử điện hạ" Thượng Quan Uyển Nhi cười không tự nhiên, nhưng trong mắt Lý Hiền lại thật sự xinh đẹp động lòng người. Lý Hiền sắp chói mắt vì Thượng Quan Uyển Nhi đối với mình tươi cười. Lập tức nắm chặt tay Thượng Quan Uyển Nhi.

"Uyển Nhi, nàng chờ ta" Lý Hiền trong mắt lóe ý cười, hắn nghĩ người trước mắt sắp là người của hắn.

Phải vậy thôi, đường đường là Thái tử Đại Đường, tương lai là Thiên tử Đại Đường không nghĩ không thể cầu ái. Có ai lại cự tuyệt tình yêu của người thừa kế một quốc gia được, không có khả năng, chính là không có khả năng. Không ai cự tuyệt hắn đã dốc hết tất cả tình yêu như thế, không ai có thể cự tuyệt.

Nếu là người khác, tất nhiên là mang ơn, quang vinh sủng ái vô hạn, đáng tiếc Thượng Quan Uyển Nhi lại không phải người khác.

"Thái tử điện hạ, trước buông Uyển Nhi ra, Thiên Hậu đang ở bên trong" Thượng Quan Uyển Nhi bối rối thoát ra, quả nhiên tay bị nắm chặt đến đỏ lên. Thiên Hậu nếu nhìn thấy, tất nhiên là sẽ mất hứng.

"Uyển Nhi?"Võ Chiếu tựa hồ đối với thanh âm của Uyển Nhi đặc biệt nhạy cảm, chỉ cần ở trong phạm vi thính lực của nàng, liền có thể hướng chú ý đến Uyển Nhi.

"Thiên Hậu...." Thượng Quan Uyển Nhi lúc này mới vén màn che, thái tử quá lớn mật, dám xông thẳng Cam Lộ Điện, còn thích cầm lấy tay nàng !

Võ Chiếu nhìn lướt qua Thượng Quan Uyển Nhi, thuận tiện thấy tay nàng mất tự nhiên, còn nhân tiện trừng mắt liếc Lý Hiền đang tràn đầy vui sướng, hắn có cái gì mà vui vẻ ! Chuyện có thể làm hắn vui vẻ, chắc chắn là chuyện khiến mình không vui !

"Hiền Nhi chuyện gì mà cao hứng như thế ?" Võ Chiếu ngữ khí chậm rãi, nàng hiện tại thực không thích bị người quấy rầy, nàng không thích bị người khác quấy rầy lúc nàng cùng Uyển Nhi ở một mình với nhau. Đặc biệt là những người vướng bận chính là đứa con trai giữ trong lòng hình ảnh Uyển Nhi.

"Mẫu hậu, nhi thần đã suy nghĩ cẩn thận" Lý Hiền can đảm nhìn mẫu hậu, hắn chưa từng ở trước mặt mẫu hậu mà tự tin như vậy, hắn cảm thấy chỉ cần có được Uyển Nhi, hắn đối mặt với bất kỳ người nào đều cũng có thể ngẩng đầu lên.

"Nga? Hiền Nhi suy nghĩ cẩn thận sự tình rồi?" Võ Chiếu trừng mắt với Lý Hiền, nàng rất tức giận, nàng nghĩ đứa con trai này hiểu được ý tứ của nàng, xem ra vẫn không thể nào hiểu được. Người như vậy có thể nào làm Đại Đường Thiên tử tương lai!

Võ Chiếu đứng dậy, chậm rãi đi đến trước mặt Lý Hiền. ngay lúc Lý Hiền nghĩ mẫu hậu phải ở trước mặt dừng lại thì lại tiếp tục hướng về phía sau. Chỉ bất quá hắn hiện nay không dám quay đầu, trước mặt mẫu hậu, đảm lượng của hắn có hạn.

[Hoàn][Bách Hợp] Võ Tắc Thiên - Huyền Đoạn Hữu Thùy ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ