Chương 17: Cưỡi Ngựa

3.8K 154 1
                                    


Nghĩ là do nụ hôn có công hiệu, ngày hôm sau Thượng Quan Uyển Nhi tỉnh lại liền cảm thấy thần thanh khí sảng. Hai người cũng không nói nhiều. chỉ ở trong lòng im lặng ôm ấp nụ hôn lướt qua dừng lại của đêm hôm trước, Về phần khác không thoải mái, chính là nên quên đi hay muốn lựa chọn sẽ quên đi.

Võ Chiếu quả nhiên giữ đúng lời hứa mang Uyển Nhi đến một chổ phong cảnh tuyệt đẹp, không khí trong lành, còn có Thái tử Hiền, Thất hoàng tử Hiển cùng Thái Bình công chúa.

""Uyển Nhi đây chính là nơi ta đã nói có phong cảnh tuyệt đẹp, không khí mới mẻ" Võ Chiếu dừng bước quay người đối với Thượng Quan Uyển Nhi nói. không hề cố kỵ ở đây có hoàng tử công chúa.

"Uyển Nhi lần đầu tiên đến ngự phong uyển của hoàng gia, cũng không biết chổ săn bắn của hoàng gia lại khí phái khắp nơi." Thượng Quan Uyển Nhi phóng tầm mắt nhìn quanh. Tuy đã vào đông, lại không có cảm giác hiu quạng.

"Các con mau chọn tuấn mã mình thích đi" Võ Chiếu lại hướng về phía nhi tử cùng nữ tử nói.

"Dạ, mẫu hậu"

Võ Chiếu nhìn 2 con ngựa được mang đến, một con đương nhiên là sư tử thông của nàng, con khác chính là tiểu bạch mã tính ngoan ngoãn dịu dàng mà nàng đã thay Uyển Nhi chọn. Võ Chiếu xoay mình cởi lên Sư Tử Thông, chỉ thấy Thượng Quan Uyển Nhi khó xử cầm roi ngựa, chỉ nhìn ngựa, không động.

"Uyển Nhi làm sao vậy ?" Võ Chiếu không rõ vì cái gì Uyển Nhi chưa lên ngựa.

"Uyển Nhi, Uyển Nhi" Thượng Quan Uyển Nhi do dự nói, chuyện như vậy thật khó mở miệng."Uyển Nhi không biết cưỡi ngựa"

"Sao, Uyển Nhi lại không biết cưỡi ngựa. chuyện Đại Đường đệ nhất tài nữ ngay cả ngựa cũng không biết cưỡi truyền ra ngoài không khỏi bị người khác chê cười" Võ Chiếu vui vẻ cười, nàng thật sự không nghĩ đến Uyển Nhi không biết cưỡi ngựa.

Thượng Quan Uyển Nhi trong lòng không thoải mái, không biết cưỡi ngựa thì sao, nữ tử chẳng phải đều được nuôi trong khuê phòng đó sao ! có bao giờ xuất đầu lộ diện thì biết cưỡi ngựa để làm gì ! mặc dù Đại Đường khai hóa, nhưng không cần ai ai đều biết cưỡi ngựa! huống chi ở Dịch Đình cung lại không có người chỉ nàng cưỡi ngựa.

"Uyển Nhi từ lúc rời khỏi Dịch Đình cung đã không còn cơ hội học cưỡi ngựa" Thượng Quan Uyển Nhi thản nhiên nói, đôi mắt sáng trong nhìn Thiên Hậu thật sâu. giống như phải đem nàng hút vào bên trong.

Võ Chiếu quay người xuống ngựa cười nói:" Uyển Nhi trách ta đoạt cơ hội học cưỡi ngựa của Uyển Nhi sao ? Nếu như vậy ta phải hảo hảo bồi thường cho Uyển Nhi rồi."

Vì thế Võ Chiếu không để ý nữ nhi của nàng còn ngồi trên ngựa chờ lệnh. bắt đầu kiên nhẫn chỉ Thượng Quan Uyển Nhi cưỡi ngựa thế nào.

"Uyển Nhi, ngươi trước sờ vào lông bờm của nó" Võ Chiếu nắm tay Thượng Quan Uyển Nhi khẽ vuốt sư tử thông, Sư tử thông như thế nào lại không hề nổi giận !

"Uyển Nhi, sư tử thông rõ ràng thích ngươi !" Võ Chiếu kinh hỉ hô, còn chưa từng thấy Sư tử thông đối với người nào dịu ngoan như vậy. Nhớ ngày xưa chính mình bị con sự tử thông này đẩy ngã nhiều lần! có lẽ lão rồi, tính tình cũng ôn hòa đi chăng?

[Hoàn][Bách Hợp] Võ Tắc Thiên - Huyền Đoạn Hữu Thùy ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ