Chương 32: Hiểu Lầm

3.3K 118 1
                                    

"Uyển Nhi hôm nay không có đi đâu, có chút không khỏe luôn đợi ở trong phòng" Thượng Quan Uyển Nhi không dám trực tiếp nhìn thẳng vào ánh mắt dò xét của Thiên Hậu. Nàng lần đầu tiên lừa gạt Thiên Hậu. Nàng cảm thấy ánh mắt Thiên Hậu nhìn về phía nàng rất sắc bén, chính nàng không dám nhìn Thiên Hậu, nàng sợ nhìn ánh mắt Thiên Hậu, nàng sẽ khóc.

Thường nữ nhân hưởng qua hương vị tình yêu, đều trở nên đặc biệt dễ rơi lệ. Thượng Quan Uyển Nhi cảm thấy nàng đã là như thế, từ khi thích Thiên Hậu, nàng cảm giác mình trở nên đặc biệt yếu ớt.

"Thật không ?" Võ Chiếu muốn cho Uyển Nhi thêm một cơ hội, nàng nhất định nhớ lầm rồi, nàng hôm nay đi thật nhiều chổ. làm sao có thể ở trong phòng, nhất định là nhớ lầm.

"Uyển Nhi không dám lừa Thiên Hậu" Thiên Hậu nhất định không biết, Thiên Hậu nhất định là không biết, Tâm Thượng Quan Uyển Nhi rối loạn, càng ám chỉ như vậy, nàng càng không thể xác định.

"Ta tin Uyển Nhi không dám lừa gạt ta, Uyển Nhi nhất định không biết hôm nay có người xuất giá" Vì cái gì Uyển Nhi lại lừa gạt nàng? có bí mật gì không thể cho người khác biết...mà gạt nàng....

Thượng Quan Uyển Nhi lòng đau như cắt. Thiên Hậu quả nhiên hiểu rõ sự tình sao!!!

Vì cái gì, Vì cái gì, Vì cái gì !!!! Nghĩa Dương như thế nào ngăn trở Thiên Hậu rồi !!!!

Thượng Quan Uyển Nhi không hận Thiên Hậu, không, có lẽ nàng hận, nàng không quên thù giết cha diệt tộc! Nàng chính là chọn quên đi!.

Thành tựu nàng chẳng khác nào hủy diệt nàng, thời gian hơn ba năm nàng đã làm thật tốt không phải sao ? Thiên Hậu đối với nàng ủy thác trọng trách, tất cả tấu chương đều qua nàng phê duyệt, tất cả chiếu thư đều do nàng định ra! không trừ bỏ chiếu thư tứ hôn Nghĩa Dương! Thượng Quan Uyển Nhi đã muốn được Thiên Hậu tính nhiệm, đồng thời cũng đem mình cho đi.

Ở bên cạnh theo chân Thiên Hậu, càng hiểu biết càng si mê, nàng dĩ nhiên yêu thật sâu.

Một cái nhăn mày, một nụ cười của Thiên Hậu đều tác động đến lòng của nàng, nguyên là muốn dùng tâm cơ mê hoặc Thiên Hậu, để cho người khác không đoán ra sơ hở của mình, cũng chỉ có thể giả diễn làm thật! Nàng phải làm như vậy, nàng cũng phải làm cho nữ nhi, con trai của Thiên Hậu thống khổ, nàng cũng không phải không có liên quan!

Chính là ai biết tất thảy đều dựa vào bản tâm của nàng, đánh bậy đánh bạ! Thái tử, Thất hoàng tử đều đã mất đi sủng ái của Thiên Hậu, Thái Bình cũng bị đả thương đau dến thấu tâm! Thượng Quan Uyển Nhi muốn cười, nàng cảm thấy người bị tổn thương nhất chính là bản thân mình!

Thượng Quan Uyển Nhi bẫy một cái cũi, rốt cuộc người bị nhốt chính là mình! mà Thiên Hậu luôn ở ngoài cũi, chìa khóa ở trong tay Thiên Hậu! cho dù Thiên Hậu cho nàng tự do, trong lòng nàng cũng không được tự do như ban đầu. Bởi vì tâm của nàng đã cho Thiên Hậu mất rồi!

Thiên Hậu, nàng không thích nhất là người của nàng lừa gạt nàng! Ta đây biết rõ như thế vẫn cố ý lừa gạt nàng! lúc nàng biết được chân tướng, nàng sẽ không quan tâm ta sao ? Uyển Nhi rất sợ hãi!

[Hoàn][Bách Hợp] Võ Tắc Thiên - Huyền Đoạn Hữu Thùy ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ