Chap 33: Hẹn hò? - Mau mau đi bắt em dâu mới về...(P.2 thượng)

6.7K 455 70
                                    

"Baek Baek... Chan Chan không muốn... Tại sao phải đến trường của tên ngốc đó làm gì?" Chanyeol lẽo nhẽo cầm tay cậu lắc lắc. Đáng nhẽ đang yên ổn ở nhà cùng Gin chơi game, không ngờ lại bị lôi đi.

"Tớ cảm thấy có gì đó không ổn. Tốt nhất là nên đi kiểm tra." Baekhyun có chút lo lắng nói. Không hiểu sao hôm nay, tâm trạng cậu luôn rạo rực. Trực giác của.. con trai... không bao giờ sai.

"Xuỵt Chan Chan.. Im lặng..." Cậu đột nhiên kéo tên vẫn còn bất bình này vào một bụi cây nhỏ trong khuôn viên trường. Hai tay ấn hắn xuống.

Chanyeol chưa kịp ủy khuất đã thấy cậu ló đầu ra, ánh mắt chăm chú quan sát phía trước. 

"Chuyện gì vậy...?"  Hắn hiếu kì nhìn lên. A... Quả nhiên là trực giác... Thôi bỏ đi...

"Tao, ít nhất cũng phải nghe anh giải thích chứ?" 

"Được thôi, anh có thể giải thích... Tôi muốn nghe anh sẽ lấy lý do gì... Anh nói đi....Tại sao trong quyển sách của anh lại kẹp một lá thư tình... Tại sao trong cặp anh lại có bông hoa hồng đỏ đó..." Tao uất hận nói. Đứng quay lưng lại với Kris. Nhất quyết không quay đầu lại. Cũng vì muốn giấu đi những giọt nước trong suốt.

"Anh... Anh thực sự không biết bức thư đó từ đâu ra. Bông hồng cũng không phải là anh chuẩn bị... Có thể ai đó đã bỏ vào. Tao, em phải tin anh." Kris nắm lấy vai Tao mà xoay Tao lại. Nhìn thẳm vào đôi mắt đẫm nước. Lòng không khỏi xót xa.

Tao nở nụ cười mỉa mai, vùng ra khỏi hai cánh tay đó. 

"Vậy tại sao chiếc nhẫn này lại được giấu giữa nụ bông hoa đó..." Tao giọng run run. đưa chiếc nhẫn giống hệt với chiếc nhẫn đang sáng rọi tại ngón áp út của Kris lên. Chiếc nhẫn đính kim cương hoàn mĩ được ánh nắng chiếu vào trở nên lung linh gấp ngàn lần.

"Đó...đó..."

"Tôi đã lầm khi tin tưởng anh...Kris...." Tao đặt chiếc nhẫn vào tay Kris. Lau sạch nước mắt trên mặt. Không tự nhiên nhìn thẳng vào mắt Kris, nở một nụ cười miễn cưỡng rồi bước đi.

"Từ..." Kris đưa cánh tay ra giữa không trung. Rồi lại nhẹ nhàng đặt xuống.... Người đã đi rồi....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

#Rất ngắn... Nhưng Gin cũng cố gắng lắm rồi đó ^^....#

Tuần sau, lúc Gin khỏi... Nao nghĩ mọi người nên 'yêu thương' Gin một chút đấy...

Chỉ với một đoạn trên kia *chỉ chỉ*... Mà từ một đống bùn trở thành một đống bùn nhão rồi...

Vậy đi... Phần hạ tối nay Nao sẽ viết tiếp... Ok chứ?

P/s: Nói lại lần nữa... Cấm ai nói Nao là THỤ.. Không Nao cắt...









[ChanBaek][ H ] Gia sư biến thái và đại thiếu gia nghịch ngợmWhere stories live. Discover now