Chap 15: Anh thích em... Thực sự thích em

14.5K 857 61
                                    

Mắt Baekhyun mở lớn. Vừa nãy... là cậu nghe nhầm sao? Chanyeol cũng bất ngờ trước chính câu nói của mình. Mọi hoạt động đều dừng lại, phân nhân cũng trở nên mềm nhũn bên trong hậu huyệt.

Baekhyun muốn dẹp đi không khí kỳ quái này. Dù sao thì mối quan hệ giữa hai người bây giờ cũng không phải tồi tệ... Cũng không nhất thiết... phải làm người yêu... Bám lấy cơ thể hắn mà ngồi dậy, cậu rướn người ngậm lấy vành tai của Chanyeol mà cắn nhẹ. Không nghĩ sẽ bị hắn nắm lấy bờ vai nhỏ mà kéo ra.

Chanyeol nhìn thẳng vào Baekhyun, cánh tay bỗng trở nên run run.

"Byun Baekhyun. Nghe rõ đây.. Anh thích em. Anh thực sự thích em.."

Baekhyun nhìn vào ánh mắt nghiêm túc của Chanyeol, không kìm được những giọt nước mắt, hạnh phúc mà rơi xuống. Chanyeol giam cậu vào trong vòng tay ấm áp của mình, muốn đem cậu ghim thật sâu vào trong trái tim.

"Bây giờ, chúng ta tiếp tục chuyện vừa nãy nhá..."

"Nếu anh muốn...."

-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=

Sáng sớm, quản gia và Kris kinh ngạc nhìn hai con người đi từ trên tầng xuống. Một người cười rạng rỡ đến sáng lạn, cố gắng đỡ lấy người còn lại đi xuống cầu thang.

Baekhyun một tay vịn vào cầu thang, tay còn lại chống chống cái mông vô cùng nhức mỏi. Mỗi bước đi đều cọ xát vào hậu huyệt sưng tấy. Đau chết đi a~ Biết vậy hôm qua đã không đồng ý rồi.. T^T

Kris thấy hôm qua Baekhyun không ăn gì, hôm nay lại mệt mỏi đi xuống, liền nhanh nhảu ra hỏi thăm. Nhưng kì lạ là Baekhyun chỉ có lườm lườm cái bản mặt đang cười tươi kia. Có nghĩ bằng ngón chân cũng biết chuyện gì "đã" và "đang" xảy ra.

"Baek Baek còn đau không?"

"..." Baekhyun không trả lời, phồng má giận dỗi. Chanyeol nhìn cái má trắng trắng tròn tròn ấy lại không nhịn được mà đè cậu xuống cắn cắn cái má tội nghiệp cho đến khi nó đỏ ửng.

"E hèm... trong xe còn có người nha..." Kris đang lái xe cũng không nhịn nổi mà lên tiếng. Hai người muốn âu yếm nhau cũng phải tìm chỗ nào riêng tư một chút chứ. Hai người làm vậy sợ thiên hạ không nhìn thấy sao? T^T

"Chuyện người ta, ai cần cậu quan tâm.." Chanyeol khó chịu nói. Kris chỉ đành ngậm ngùi mà tiếp tục lái xe. Thật tội dân FA như tui mà...

Đến trường, Chanyeol nhất mực nắm tay cậu mà kéo đi mặc kệ hàng ngàn con mắt chĩa vào hai người. Và chính xác chưa đầy 1 phút. Tin tức "Đại học bá và hoàng tử dễ thương hẹn hò" đã lan ra khắp học viện SM. Không nói đến những học viện khác đều có fan cuồng cả hai. Liền tập chung ngay tức khắc để đính chính nguồn tin. Baekhyun chỉ biết ôm mặt khóc trong lòng. Có cần phóng đại hóa lên như thế không?

Chanyeol kéo Baekhyun lên trên bục phát biểu đặt giữa sân trường. Không biết mượn ở đâu ra cái loa, chĩa thẳng xuống biển người phía dưới. Dõng dạc lên tiếng.

"Từ giờ ai dám động vào Baekhyun tức là động vào Park Chanyeol này. Mà nếu ai ăn gan hùm mà động vào thì đừng mong cuối năm tốt nghiệp.''

Đừng lầm tưởng Park đại học bá là dạng hiền lành. Trong khóa trước Park Chanyeol chính là cho hơn 20 học viên cắp sách đi về chỉ với lý do là dám tranh đồ ăn với hắn. Nói ra cũng buồn cười. Khi bị họ lấy mất xuất ăn cuối cùng. Park đại học bá tự dưng nổi khùng mà đòi đánh nhau, cuối cùng bị đánh cho tơi bời khói lửa thì lên báo cáo với thầy giám thị. Nói rằng bị bọn chúng bắt nạt. Bọn kia nói là do hắn đòi đánh trước. Nhưng với một học viên ngoan ngoãn học giỏi và một đám lố lăng thì họ sẽ tin ai? Đương nhiên là người "ngoan ngoãn học giỏi" rồi. Vậy là 20 thằng đành nguyền rủa cái mặt đẹp đẽ kia mà xách cặp ra khỏi học viện.

Baekhyun chính là không nghĩ Chanyeol lại có bộ dạng phách lối thế này. Nhưng phi lao thì cũng phải theo lao. Đành mặc kệ hắn bla bla một mình. Cậu mỉm cười, khẽ nắm chặt lấy bàn tay của hắn. Cậu sẽ thử một lần nữa. Một lần nữa chìm đắm trong hạnh phúc này....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



[ChanBaek][ H ] Gia sư biến thái và đại thiếu gia nghịch ngợmTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang