Chap 16.2 : Bí ẩn

10.8K 716 14
                                    

Lay nhẹ nhàng ngồi dậy để tránh làm động đến con người đang ngủ say bên cạnh. Lay xoay đầu nhìn ngắm gương mặt yên lành của Gin. Một giọt nước mắt cay đắng nhẹ rơi. Gin, đều tại em không tốt. Chính em đã hại anh, khiến anh ra nông nỗi này. Lay bịt miệng để tránh thoát ra những tiếng nấc. Vội vàng bỏ chạy vào nhà tắm mặc kệ từng tơ máu nhỏ bám đầy quanh hậu huyệt mà khóc một cách thoải mái. Bao nhiêu đau buồn tội lỗi đều như được bộc phát mà ào ra. Sau đó, Lay sẽ trở lại Lay của mọi ngày. Đeo bộ mặt cười nói mà chăm sóc cho Gin. 

-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=

"Gin...." 

Gin hoảng hốt nhìn hình bóng cô gái đang bước đến gần mình. Rồi bỗng chốc vui mừng tràn ngập trên khuôn mặt.

"Min Young, em..."

Gin định với tay ra ôm cô gái ấy vào lòng thì nháy mắt, cô gái ấy đã biến mất. Chỉ còn cái bóng đen lượn lờ bên cạnh hắn.

"Min Young...Em ở đâu? Em ở đâu? Min Young...?" Gin sợ hãi hét lên.

"Gin... Chính anh là người giết chết em... Chính là anh..."

"Không... Không phải anh... KHÔNG..."

-=-

Gin giật mình tỉnh giấc. Mồ hôi nhễ nhại trên mặt. Nhìn vào khoảng không trước mặt. Cánh cửa mở ra, Lay cầm một khay đồ ăn vui vẻ bước vào. Thì ra là mơ...

"Gin, anh tỉnh rồi sao?" Lay đặt khay thức ăn xuống. Ngồi xuống bên cạnh Gin. Rút khăn tay lau đi những giọt mồ hôi đang chảy dài.

"Anh lại mơ những giấc mơ đó nữa sao?" 

"Ừ..." Gin đáp ngắn gọn rồi vén chăn, bước xuống giường, đi qua Lay mà vào phòng tắm. Dù cho đã hơn 3 năm trôi qua, hắn vẫn không thể ngừng nhớ tới cô. Nhớ lấy thân hình mỏng manh của người con gái mà hắn đặt cả trái tim mình vào đó, chỉ vì hắn sơ sẩy một chút. Thân hình đó đã vĩnh viễn biến mất, nhưng tàn dư của nó lại không hề biến mất mà luôn quanh quẩn trong đầu Gin. Như ở giữa một đám mạng nhện khổng lồ, càng vùng vẫy lại càng bị quấn chặt hơn... Liệu ai... Có thể cứu hắn ra khỏi nơi đó không? Có lẽ... là không.....

Gin đứng trước gương. Tự cười nhạo bản thân mình. Mở vòi nước, chăm sóc lại nhan sắc trước khi đeo lại bộ mặt sở khanh và bước ngoài. Lay nhìn hắn. Trong mắt thoáng chút thương tâm. 

--==--==--==--==--==--==--==--==--==

Bộp... 

"Ya, Byun Baekhyun, em đứng lại đó cho anh..." Chanyeol hét ầm lên. Trên người hắn bây giờ không biết là bao nhiêu màu sắc hòa lẫn. Hướng mắt về phía con người đang lè lưỡi ngoáy mông kia mà lườm lườm. Chanyeol thề không thao nát cái mông kia thì hắn không phải họ Park.

Hắn với lấy một quả bóng nước trong túi đựng hai bên, ném một lực thật mạnh...

Bẹp...

"PARK CHANYEOL.... Mắt anh đặt dưới mông à?" Đến lượt Kris hét ầm lên. Khuôn mặt đẹp trai mọi khi chuyển hết thành màu tím ngắt. Nhìn vô cùng buồn cười.

"Haha, Kris... Nhìn mặt em rất đẹp a~" Baekhyun ôm bụng cười ngặt nghẽo không để ý đến đầu ai kia đang bốc khói.

"Baekkie... Anh chết với em..."

Vậy là một màn hỗn chiến của mấy đứa nhóc mẫu giáo... chết nhầm, mấy đứa trẻ to xác muốn 'xin một vé đi tuổi thơ' diễn ra ác liệt. Sau chưa đầy 1 tiếng. Biệt thự trắng nõn trắng nà của Đại thiếu gia họ Byun đã được trang hoàng với đủ loại màu khác mhau. Lung linh và vô vô vô cùng rực rỡ.

"Thiếu gia, Park học bá, Kris... Ba người đang làm gì vậy?" Một giọng nói không hề có chút nhiệt độ nào điềm tĩnh vang lên. Đủ khiến cho cả 3 người chân tay mềm nhũn.

"Chú...chú đã về..." Kris run rẩy lên tiếng. Lần trước lỡ vạch 1 đường lên tường mà đã bị chửi tới tấp. Lần này thì thảm hại rồi.

"Thiếu gia, Park học bá. Tôi nghĩ hai người còn có việc để làm..."

"À, à đúng vậy. Hôm nay có rất nhiều bài tập." Chanyeol cười cười nói xong, liền lập tức kéo Baekhyun lên lầu. Đùa à, ở lại chút nữa chắc bị dọa chết mất.

"Kris..." Quản gia nhẹ giọng gọi người cháu 'yêu quý'. "Lau sạch sẽ cho chú, trong 3 tiếng nữa mà không xong thì đừng mong có cái gì bỏ vào mồm" Quản gia nghiêm khắc nói.

"Chú ơi..."

"Một câu giảm một tiếng"

".......TT^TT"

Tại sao lúc nào mình cũng là người chịu thiệt vậy?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Gin buồn ngủ...

Nên đây là một chap nhố nhăng được đăng khi Gin đang ngáp ngắn ngáp dài và chuyển bị lên giường...

Tối lắm rồi đó...

Mọi người ngủ ngon + mơ đẹp nha!!!




[ChanBaek][ H ] Gia sư biến thái và đại thiếu gia nghịch ngợmWhere stories live. Discover now