Chap 14: Lời tỏ tình bất ngờ - Thật lòng hay chỉ vì dục vọng?

15.8K 988 54
                                    

Gin từ đó đến giờ hoàn toàn không còn thấy xuất hiện. Baekhyun hôm đấy khóc ngất đi liền được mọi người vội vã đưa vào bệnh viện chăm sóc. Vị bác sĩ nọ từ trước nhìn thấy cậu bé tròn tròn trắng trắng này đã sinh ra thiện cảm, chưa kịp vui vẻ gì đã kiểm tra thấy trên người cậu có lượng thuốc kích dục không hề nhỏ, liền lôi Chanyeol vào giáo huấn một trận trời long lở đất. Sau khi Baekhyun hoàn toàn khỏe mạnh và xuất viện, lại trở về như trước kia. Tinh nghịch và vui vẻ. Mọi người ai cũng vui, ngoại trừ một người...

Chanyeol thật sự sắp không thể chịu nổi. Đến lớp là cái tên Sehun kia cứ dùng mấy món đồ chơi dụ dỗ cậu. Về nhà tưởng có thể đè cậu ra phạt thì lại vấp tên Kris đáng ghét y như con đỉa đói mà bám lấy cậu nhõng nhẽo. Thi thoảng lấy lý do học hành để tách tên đáng ghét đó ra khỏi cậu thì Kris lại dùng con mắt chó con nhìn Baekhyun rồi nhao nhao đòi học cùng. Chó con? Chó con cái con khỉ. Chó già thì có. Không không, nhất định không phải chó... mà là cáo. Chính xác, tên Kris đáng ghét đó chính xác là một con cáo già thành tinh. Phải diệt, phải diệt. Thế là hôm đó, Baekhyun và quản gia ngơ ngác nhìn Chanyeol dán mấy từ giấy vàng vàng có chữ "DIỆT" lên khắp người Kris, miệng còn lẩm bẩm mấy câu thần chú gì đó.

"Haizzzz....." Chanyeol gục đầu xuống bàn. Thiệt tình, cấm dục đã hơn 1 tuần rồi. Baek Baek a~ Chan Chan chịu không nổi.

Chanyeol ngước lên nhìn cái đầu hồng đang cắm mặt vào cái máy chơi game. Bên cạnh còn có tên tóc 7 màu thi thoảng lại liếc cậu một cái với ánh mắt thòm thèm. Đôi khi còn cố tình chạm vào tay hay người cậu. Thật KHÔNG THỂ CHỊU ĐƯỢC...

Tinh~

Bộ não thiên tài của ai đó hoạt động hết công suất và cuối cùng cũng cho ra được một sản phẩm hoàn hảo.

"Byun Baekhyun, lần này em chết với tôi..."
-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=

Baekhyun cảm thấy Chanyeol hôm nay rất lạ. Cả ngày không thèm nhìn cậu lấy một lần. Mọi khi kiểu gì cũng đưa tay ra, không yên phận mà sờ mó lung tung. Vậy mà cả ngày cứ cắm mặt vào mấy quyển sách. Baekhyun gọi cũng không thèm trả lời. Lúc đi về cũng không đợi cậu mà chạy đến với mấy cô bạn cùng lớp cười cười nói nói. Baekhyun thực sự giận rồi nha~ Chan Chan bơ Baek Baek để đi với mấy con hồ ly đó. Đã vậy Baek Baek cũng không thèm để ý đến Chan Chan nữa.

"Bacon, đi uống trà sữa cùng mình đi" Sehun thấy tên Chan Cong đấy lơ Baekhyun, liền cảm thấy đây là cơ hội của mình, lập tức đi đến.

"Tất nhiên rồi" Baekhyun cười nói, nhưng trong lòng lại không thấy vui chút nào.

Tại quán trà sữa, Baekhyun không nói một câu nào, chỉ cắm mặt vào mấy cốc trà sữa. Uống hết cốc này đến cốc khác cho đến khi không nuốt nổi nữa mới đưa mắt lên nhìn Sehun. Sehun chỉ mỉm cười nhẹ rồi rút khăn lau đi vết trà sữa ở miệng cậu.

"HunHun thật tốt, không như tên đáng ghét kia." Baekhyun nói nhỏ. Nhưng Sehun vẫn nghe rõ mồn một. Khóe miệng liền nâng lên nhè nhẹ. Rồi lại nhanh chóng đưa xuống. Nếu Bacon nói như vậy. Chắc Chanyeol cũng chiếm một vị trí quan trọng trong lòng cậu.

Hai người ngồi thêm lúc nữa rồi tạm biệt nhau. Baekhyun uể oải bước vào nhà. Vì uống rất nhiều trà sữa cộng thêm tâm trạng không tốt. Baekhyun liền đi thẳng lên phòng rồi đóng cửa. Vứt cặp sách sang một bên, cậu nằm xuống, với tay lấy mấy con gấu bông ôm vào lòng, một vài giọt nước mắt lặng lẽ rơi. Baekhyun chính là như vậy. Rất dễ cảm thấy cô đơn. Dù nhìn qua có vẻ cậu là người mạnh mẽ và lạc quan, thực chất lại lại vô cùng yếu đuối. Mỗi lần yếu đuối hay cô đơn, cậu đều trốn trong phòng khóc một mình. Cũng vì vậy mà trong phòng luôn luôn đặt rất nhiều gấu bông.

[ChanBaek][ H ] Gia sư biến thái và đại thiếu gia nghịch ngợmWhere stories live. Discover now