Chap 26: Nhạc phụ Nhạc mẫu giá lâm! (P.1)

11.2K 534 25
                                    

"Tại sao Chan Chan không cho Baek Baek biết .." Trên chiếc ô tô buýt vắng tanh, Baekhyun dựa đầu vào vai Chanyeol, hai mắt cậu nhắm lại, nhè nhẹ nói. Câu nói lướt qua tai hắn nhẹ nhàng như một cơn gió vô tình hay một cách hoa đào lẳng lặng rơi. 

Hắn không nói gì, chỉ khẽ đưa tay ôm lấy cậu. Vùi mặt vào mái tóc hồng mềm mại của cậu, hít lấy từng chút mùi hương vương vấn trên tóc cậu. Chanyeol siết chặt cậu vào trong lòng mình.

Baekhyun cũng im lặng. Trong lồng ngực ấm áp mà nhắm mắt, ở trong vòng tay hắn ngủ một giấc ngủ thật bình yên.  

Cậu lúc nào cũng xinh đẹp như vậy...

-=-=

"Xi...Lu...Han..." Chanyeol gằn mạnh từng tiếng nhìn cái dị thể đang ngồi trên sa lông xem TV kia.

"A, hai người về rồi... Lay, Gin, Kris.. Hai người họ về rồi này." Luhan nhìn khuôn mặt rải đầy hắc tuyến của hắn. Lập tức bỏ qua mà nói vọng vào trong.

"Oa, anh Baekkie..." 

"Anh Baekhyun có làm sao không?"

"Anh 'dâu', chưa chết chứ?" Gin vừa nói ra, ngay tức khắc bị Lay tóm lấy eo mà véo.

Baekhyun bị mọi người hỏi dồn dập cũng chỉ cười trừ. Chanyeol mặc kệ 3 người đó, đi đến chỗ Luhan, cầm tai y mà xách lên.

"Ai, ai, ai, đau... Bỏ.." Luhan mặt như con nai nhỏ đáng thương mà nhìn hắn. Nhưng nhận lại là cái lườm cháy da cháy thịt của Chanyeol.

"Nói... Sao cậu lại ở đây?"

"Anh Luhan nói từ giờ sẽ chuyển đến đây ở. Đồ đạc cũng chuyển vào phòng rồi..." Lay nói, từng câu từng chữ đâm từng nhát vào con tim hắn.

"KHÔNG BAO GIỜ" Chanyeol hét lên rồi thẳng chân đá Luhan ra khỏi cửa. Đừng mơ hắn để tên biến thái này lại gần cậu nữa. 

"Baekhyun a...." Luhan ngước đôi mắt long lanh nhìn cậu. Baekhyun chớt chớt mắt vài cái, tiến lại gần y. Đột nhiên nở nụ cười làm người khác rợn tóc gáy.

"Xi Luhan... Cậu còn không mau đi đi. Kỹ thuật của cậu còn không bằng một nửa của tôi. Điều giáo cái gì chứ?" Baekhyun cười ác nói xong liền quẩy mông bước vào nhà. Để lại một 'bức tượng sáp' chỉ biết lẩm bẩm từ " kỹ thuật không bằng'. 

Trong các tổ chức buôn bán người, chưa ai là chưa nghe danh "Điều giáo ca ca" XI Luhan, vậy mà lại bị một người 'ngây thơ' nói không bằng cậu ta. Như một đòn chí tử giáng xuống. Y hiện tại rất muốn đột quỵ a~.

Lay, Gin và Kris nhìn Luhan, cũng đành lắc đầu mà đi vào nhà. Ai bắt trêu trọc hay 'vợ chồng' nhà đấy đâu. Gieo gió gặt bão là như thế đấy...

-=-=-=-=-=-=-=-

"Alo... Dạ.. Tuần.. tuần này sao ạ?.. Con biết rồi..." Baekhyun đặt điện thoại xuống, mặt xanh xao không còn giọt máu. Nhìn ba tên cao như cái xào ngồi trước TV chơi điện tử. Lại nhìn Lay trong bếp cật lực học nấu ăn. Quản gia - theo lời kể của kẻ nào đó - đã vào viện vì nội thương khi quản lý tên 'giặc giời' Gin.  

Cả căn biệt thự xưa kia trắng tinh khiết... giờ chỗ xanh chỗ đỏ chỗ tím... chỗ còn lóc cả sơn, đồ đạc thì bừa bãi. Quần áo của tên chết tiệt nào đó còn ngổn ngang dưới đất. Sàn nhà bụi bẩn dầy cả cm. Vỏ bimbim, kẹo,... nhìn đâu cũng thấy... Tại sao lúc mới về mình không để ý chứ?

"Haha, Chanyeol, cậu thua rồi. Mau ăn hết gói bim hành này cho tôi.." Gin hét lên rồi cười ha hả. Baekhyun trên đầu rắc đầy hắc tuyến. Nhẫn nhịn đi đến chỗ TV...

Rầm... Choang.....

Cậu một tay hất chiếc TV tinh thể lỏng 65 inch xuống đất trong con mắt sợ hãi của ba người.

"Tôi cho mấy người 2 tiếng, không dọn dẹp sạch sẽ nhà thì đừng mong sống sót khỏi ngày hôm nay..." 

Giọng cậu như con sư tử cái gầm rú khắp khu rừng. Ba tên cao kều nghe thấy liền ngoan ngoãn như con chó nhỏ mà vội vàng đi lấy chổi. Baekhyun gặt đầu, chạy vào bếp cầm tay kéo Lay cùng mình đi siêu thị. Không chú ý đằng sau có hai người bị ăn một hũ dấm mà tý lao vào đánh nhau.

Thật tình... Mai đã là thứ 7 rồi..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Một chap siêu nhảm nhí được viết trong 15 phút giải lao giữa giờ học của Gin..

Gin thực sự sắp ngã bệnh luôn rồi..

Thi thi học học muốn chết à..

Mệt quá đi!








[ChanBaek][ H ] Gia sư biến thái và đại thiếu gia nghịch ngợmUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum