Chap 9: Kí ức và lời hẹn ước (P.1)

21.1K 1K 65
                                    

Reng ~ Reng ~

Tiếng chuông báo hiệu kết thúc buổi học vang lên. Một cậu bé tóc hồng không thèm để khuôn mặt ăn hành của ai đó mà vụt lên bàn trên. 

"Sehun a~ Sehun a~ Cho tớ mượn máy chơi game của cậu nhá... Nha... Nha...Nha...." 

Baekhyun cầm tay người kia mà lắc lắc. Không thấy người kia trả lời liền dí khuôn mặt cún con của mình vào khuôn mặt của cậu ta cọ cọ. Thành công thu hút sự chú ý của hắn. Cái đầu 7 màu ngẩng lên làm lộ khuôn mặt hoàn mỹ. Đôi môi cậu ta khẽ nhếch lên.

"Bacon làm thế không sợ có người ghen sao?" Khẽ liếc về phía Chanyeol, nhìn hắc khí từ người hắn tỏa ra nồng nặc. Ý cười trên miệng Sehun ngày càng đậm.

"Cũng được thôi. Nhưng Bacon phải mời tớ đi ăn"

"Được a~ Tất nhiên là được" Baekhyun nhẩy cẫng lên, vui vẻ lắc lắc cái đầu mà chạy về chỗ thu dọn sách vở. Thấy Chanyeol làm mặt giận liền hôn chụt lên cái trán nhăn nhó của hắn một cái, đợi khi những nếp nhăn dần giãn ra mới tiếp tục vui vẻ đeo cặp sách lên lưng. 

Cả lớp được một phen mặt đỏ chân run. Đầu tiên là thân mật với Oh Sehun - thiếu gia của tập đoàn lớn trên cả lớn sau đó lại hun hít với Park đại học bá. Cuối cùng lại mỗi tay nắm một người mà tung tăng bước ra khỏi lớp, miệng cười xinh đẹp làm cho chân tay người khác rụng rời, đại não hiện tại không tiêu hóa mà cứ há hốc mồm nhìn 3 người ra khỏi lớp.

Tại một quán ăn vặt ở cạnh trường, kì lạ xuất hiện 3 thiếu niên. Một người xinh đẹp cười nói vui vẻ với mỹ nam lạnh lùng nổi tiếng, thiếu niên còn lại mặt nhăn như con khỉ đột, cau có mà lầm bầm. Không khó để nhận ra đó là ai. 

Chanyeol thực sự đang rất bực mình a~ Byun Baekhyun, em đợi đấy. Tối nay về cho em không đứng dậy được thì thôi...

Ba người chọn một bàn nhỏ trong góc quán, gọi ra một vài món ăn nhẹ. Baekhyun nhìn thấy thức ăn, liền bỏ mặc hai người còn lại mà cúi gằm mặt ăn. 

"Ăn từ từ thôi kẻo nghẹn/ Ăn từ từ thôi kẻo nghẹn"

Hai giọng nói đồng thời vang lên.

"Đừng có bắt chước tôi/ Đừng có bắt trước tôi"

Cả quán ăn ồn ào bỗng trở nên im lặng.

"Cậu.../ Cậu..."

Rẹt....Rẹt....Rẹt....

Baekhyun cảm thấy không khí có phần kì quái, bất mãn nhét đống thứ ăn vào miệng mà ngẩng đầu lên. Bắt gặp hai cặp mắt đang phóng điện về phía người kia. Cậu nhún vai một cái rồi lại cắm mặt vào ăn. (Bó tay -_-||)

"Thôi bỏ đi, tôi không muốn cãi nhau với cậu." Sau hơn 10 phút nhìn nhau không chớp mắt, Sehun cuối cùng cũng lên tiếng cứu dỗi đôi mắt của cả hai...

"Ủa, xong rồi à, sao không nhìn nhau tiếp đi" Baekhyun một miệng chất đầy đồ ăn khó khăn nói ra câu. Vừa nói, miệng vừa nhai, thoạt nhìn vô cùng dễ thương.

Chanyeol và Sehun nhìn chằm chằm cậu, mặt bất giác bỗng đỏ lên.

"Nè, nhìn tui đủ chưa? Muộn rồi, mau về thôi" Baekhyun cảm thấy mặt mình bị nhìn như muốn cháy cả lên đành đứng dậy giục hai người về.

-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=

Baekhyun mở cửa, vui vẻ chạy ùa vào nhà, vì sao ư? Hôm nay bác quản gia và cháu của bác ấy sẽ quay lại.

"KRIS... ANH ĐI HỌC VỀ RỒI NÈ" Chanyeol chưa bước đến cửa đã lập tức phải bịt tai lại, bảo hộ cho cái màng nhĩ đáng thương của mình.

"Baekkie, hyunh về rồi" Một bóng dáng cao lớn từ bếp chạy ra. Chanyeol nhìn thấy hắn. Khuôn mặt liền đóng băng.

"Kri...Kris.. "

"Park Đầu Bò? .. Lâu lắm không gặp. Anh là gia sư của Baekhyun sao ?" Trái lại với Chanyeol, Kris lại vui vẻ bước đến cạnh hắn mà nở nụ cười ấm áp.

Bốp.... 

"Cái thằng tiên sư này, đi đâu mà không thèm nói cho người ta một tiếng. Mau trả đồ cho ta, có biết vì nó mà ta bị chửi ngập đầu không hả?" Chanyeol nhìn thấy nụ cười "ấm áp" đó mà cảm thấy nóng hừng hực. Không nhịn được mà cho một quả vào đầu tên ngốc này.

"Đồ gì? Em có cầm cái gì của hyunh đâu?" Kris mặt uất ức hỏi lại. Quay sang cậu mà ăn vạ 

"Baekhyun hyunh, hyunh ấy đánh em.."

Bộp...

"Ai cho bắt nạt Kris của tui" Một cái gối ôm từ đâu bay đến hạ cánh ngay trên khuôn mặt đẹp trai của Chanyeol. 

Park Chanyeol... Nhịn nào...Nhịn nào...

"Này Kris, cậu không nhớ sao? Là cái vòng cổ có hình biểu tượng của ánh sáng đó" Chanyeol nhẫn nhịn mà nói cho tên ngốc kia.

"À, cái vòng đấy á? Là anh đưa cho Baekkie mà. Sao lại đòi em?"

"Cái gì?..."

Kí ức lật lại khiến cho đầu óc Chanyeol tạm thời quay cuồng....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



[ChanBaek][ H ] Gia sư biến thái và đại thiếu gia nghịch ngợmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ