Chap 2: Không... Park Chanyeol ! TÔI GHÉT ANH!

43.2K 1.7K 146
                                    

Park Chanyeol cho hai tay mũi nhưng không ngăn được dòng máu nóng chảy xuống. Cả cơ thể cậu nhóc trắng không tỳ vết phơi bày trong không khí. "Người anh em" ước chừng chỉ bằng một nửa của hắn nhưng lại có sức hút lạ thường. Chanyeol tự dưng cảm thấy trong người như có lửa đốt. Cả cơ thể nóng bừng, đũng quần có chút căng cứng.

Byun Baekhyun thấy khăn tắm tuột cũng không lấy gì là bất ngờ. Thản nhiên đứng tạo dáng nhìn tên ngốc đang làm bẩn tấm lót sàn xinh đẹp của mình. Đầu không ngừng nghĩ cách trừng phạt hắn.

"Nè, anh còn ngồi đấy làm gì? Không mau vào nhà vệ sinh lau mũi đi"

Chanyeol nghe thấy liền ba chân bốn cẳng, tức tốc chạy vào nhà vệ sinh rồi đóng sầm cửa lại. Ở trong nhà tắm toàn màu hồng chói mắt này, càng làm hắn cảm thấy nóng nực hơn. Rửa ráy qua loa, hắn quyết định sẽ xin nghỉ hôm nay, dù sao thiếu gia gì gì đó cũng chưa về. Đũng quần hắn thực sự sắp rách đến nơi rồi. Sợ nếu giữ thế này lâu quá, sau này "nó" không " dậy" được nữa thì hại cả cuộc đời tươi đẹp của hắn mất. TT-TT

Đợi cho cơ thể hạ nhiệt, Park Chan Chim hùng dũng mở cửa bước ra ngoài. Và... Ầm... Ầm... Ầm... Park... Ầm.. Chan Chim... Ầm.. đã bị đè bẹp bởi... Ầm... Để im tui nói xong đã... bởi một đống gấu bông siêu bự... Rầm...


"Haha.. Đồ ngốc.. Đó là kết cục của kẻ dám làm bẩn sàn của Byun BaekHyun ta đấy" Baekhyun cười lớn nhìn đống gấu bông chất như núi. Một con gấu bông có thể nhẹ nhưng một núi thì không được nhẹ lắm đâu.

Park Chanyeol cả người dính xuống sàn. Byun Baekhyun? Nghe quen quen. Mặc kệ, điều quan trọng bây giờ là phải thoát ra khỏi cái đống này đã. Chanyeol cố lách người. Đẩy con gấu bông trước mặt ra... Thân thể Chanyeol vừa hạ nhiệt cách đây không lâu giờ lại tăng lên. Con mẹ nó thằng nhóc chết tiệt. Từ nãy đến giờ sao không đi mặc quần áo cho tôi đi. Tôi lạy cả nhà cậu đấy, đừng trưng cái thân thể đẹp đẽ ấy để câu dẫn tôi nữa được không? Bộ cậu thích bị đè lắm hả?

Chanyeol khẽ nuốt nước bọt, cảm thấy cổ họng khô rát đến khi khủng. Mặt mũi đỏ lựng. Chanyeol không kìm chế nổi mà vụt ra khỏi đám gấu bông, đè cả cơ thể cậu nhóc xuống sàn. Một tay hắn giữa chặt hai tay cậu trên đầu. Yên lặng nhìn ngắm Baekhyun. Thân thể trắng muốt mịn màng như bông nổi bật giữa tấm sàn màu hồng. Đôi mắt hạnh đào mở to nhìn hắn, đôi môi đỏ mọng hé mở, hai hạt trân châu nổi bật trước ngực khẽ phập phồng theo từng nhịp thở. Park Chanyeol dần dần cúi sát xuống mặt Baekhyun, nhẹ nhàng chạm vào bờ môi mềm ướt át. Đôi mắt cậu trừng lớn rồi dịu đi. Baekhyun hé miệng để lưỡi của Chanyeol luồn trong miệng mình. Đầu lưỡi hắn khám phá từng ngóc nghách trong khuôn miệng cậu, rồi tiến đến đầu lưỡi mà bắt đầu dây dưa. Nước bọt chưa kịp nuốt xuống mà chảy dọc xuống cổ Baekhyun thành một đường chỉ bạc mê người. Thật ngọt...

"Ưm...Anh là... Ư.. a... Là.. Park... Chan..yeol.. đúng... Ư.. không?" Baekhyun vặn vẹo người, nói không ra một liền mạch. Cậu cong người, như muốn hiến dâng chính cơ thể mình.

"Đúng vậy" Park Chanyeol mút mạnh núm ti của Baekhyun khiến cậu khẽ rên lên. Nhay nhay cho đến khi nó đỏ ửng. Bàn tay không ngừng xoa nắn bên còn lại rồi nhéo mạnh một cái. Mặt Baekhyun hồng hồng. cả cơ thể chi chít những dấu hôn đỏ ửng. Mắt cậu phủ một lớp sương mờ, khóe miệng chảy ra những dòng chỉ bạc. Một hình ảnh thật gợi dục.

[ChanBaek][ H ] Gia sư biến thái và đại thiếu gia nghịch ngợmTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang