Chap 21.2: Tên trộm "tình" - Tư thế 69

13.8K 665 51
                                    

Baekhyun hôm nay thực rất lạ. Chanyeol thấy vậy. Từ khi nói chuyện với mấy hủ nữ trong trường, cậu liền lâm vào trạng thái suy tư, không có chút tập chung. Nếu không phải hắn cản lại, đầu cậu đã đụng tường + cây + cột điện với số lần quá khả năng cầm nắm của con người [Chỗ này có ai k hiểu k?^^]

Về nhà, Baekhyun lẳng lặng đi lên phòng. Kris thấy cậu không tăng động như mọi khi như trút bỏ được gánh nặng mà thở phào. Ngược lại với Kris, Chanyeol lại cuống lên như con sâu trong chảo nóng. Chẳng nhẽ tối qua hắn làm gì quá đáng với cậu?... Hay là do hắn cố tình trêu trọc cậu? ... Hay... Hay......

Lay nhìn anh trai đứng ngồi không yên cũng nhẹ nhàng đến cạnh an ủi hắn. Nhưng một chút cũng không giảm được một chút lo lắng trong lòng hắn.

"Chan Chan... có thể lên phòng tớ một chút không?" Baekhyun đứng ở cầu thang. Nhẹ cất giọng nói.

Chanyeol nhìn cậu rồi cũng ngoan ngoãn đứng lên bước theo cậu. Trong lòng rộn rạo không yên.

Baekhyun thật nhẹ nhàng đóng cửa, đồng thời khóa luôn lại. Mặt cậu cúi gằm xuống đất, hai má hồng hồng chứa đầy ngại ngùng.

"Chan..." Cậu đưa tay cởi từng chiếc cúc áo, dần dần thoát y trước mặt hắn. Chanyeol cảm nhận sức nóng từ hạ thân truyền đến. Nhưng cậu chưa bao giờ làm như vậy. Chuyện này rốt cuộc là sao?

"Chan..." Baekhyun nhào đến đẩy ngã hắn ra nền. Vùi mặt vào hõm cổ hắn, cả cơ thể mịn màng trắng nõn vẫn còn lưu những dấu hôn xanh tím gán chặt vào người hắn. Chanyeol càng lúc càng không hiểu có chuyện gì xảy ra. Cố gắng kìm nén dục vọng mà muốn tìm hiểu rõ nguyên nhân.

"Chan Chan.. Baek Baek muốn......" Baekhyun vừa nói vừa cọ cọ vào phân thân nóng bỏng của hắn.

"Ưm... Chan Chan... Hôm nay, ở trường.. mấy cô bạn đó nói.. quan hệ có rất nhiều tư thế....... "

"Hả?" Chanyeol nghi hoặc nhìn không mặt đỏ lựng vẫn còn chôn trong cổ mình. Đây là ý gì?

"Chúng ta chỉ làm mãi một vài tư thế... Tớ chán rồi.." Baekhyun ngẩng đầu dậy, nhìn thẳng vào mắt hắn. 

Trên đầu Chanyeol dải vài đường hắc tuyến. Cả sáng nay cư xử kì lạ cũng chỉ vì muốn đổi tư thế. Chuyện này... chỉ cần nói với hắn một câu là được mà. Chanyeol trở mình đè cậu nằm xuống. Bất chợt nhìn thấy chiếc điện thoại của cậu đằng xa, Chanyeol nhíu mày mà nhặt lên xem...

Bùm...

Baekhyun nhìn sắc mặt của hắn liền không khỏi run sợ mà tóm lấy con gấu bông to bự bên cạnh ôm vào lòng.

"Baek Baek... Cậu vừa xem YAOI sao?" Chanyeol nhìn cơ thể trắng trắng ôm con gấu bông màu hồng nổi bật. Khóe mắt có chút co giật.

"..."

"Đã vậy lại còn là bạo dâm..... Cậu.." Chanyeol chưa nói hết câu, môi đã bị người khác chiếm đóng. Đầu lưỡi vụng về của cậu chạm nhẹ vào đầu lưỡi của hắn. Hạ thân của hắn lập tức đứng dậy. Mặc kệ có bao nhiêu lời muốn nói liền nuốt xuống. Lần thứ hai đè cậu xuống, Chanyeol tóm lấy đầu lưỡi vụng về kia bắt đầu dây dưa. Hắn nuốt dịch vị ngọt lịm của cậu xuống, số còn lại chạy dọc theo khóe miệng chảy xuống tạo thành một đường kiều diễm.

"Chan Chan... Baek Baek muốn thử.. 69..."

"69? Cậu thực sự muốn thử sao?" Chanyeol cười tà. Tự dưng lại muốn nổi lên cảm giác cuồng SM này. Baekhyun.... Cậu sắp chết rồi..

Chanyeol một tay cởi phăng bộ đồng phục vướng víu. Hắn xoay người, đưa cự vật khổng lồ trước mặt cậu. Còn mình thì ngậm lấy phân thân của cậu mà liếm mút mạnh mẽ.

Baekhyun nhắm mắt từ từ ngậm lấy cự vật nam tính kia. Đây không phải lần đầu cậu khẩu giao cho hắn nhưng thực sự khuôn miệng nhỏ bé của cậu vẫn không quen được với kích cỡ kia. Baekhyun cố gắng không cắn vào thứ ngày càng phát uy trong miệng cậu kia. Đầu lưỡi cậu khó khăn đảo qua quy đầu sau đó bắt trước hắn mà di chuyển lên xuống. Tiếng động mút mát vang vọng khắp căn phòng, càng kích thích dục vọng của cả hai. 

"Ưm...ưm...ha..." BAekhyun cảm nhận dòng tinh nóng hổi của hắn bắn trong miệng mình cũng dãn dần cơ thể mà bắn ra trong miệng hắn. 

[Gin: Tin nóng ngày hôm nay. Chan Chan bị xuất tinh sớm...

Chan: Con điên kia, ăn nói cái gì đấy?"

Gin: Mua hahahaha...]

"Baek Baek... cậu thích bạo dâm đúng không?"

~TBC~

Gin: Hết rồi...Thất vọng không? Chap sau còn hay hơn nhiều *cười gian*  mà Gin nói là sẽ làm...Fic này nhất định có SM nha~ Hahahaa

Nao: Bớt khùng đi. Nao hôm nay đột ngột ngoi lên là có lý do. Có một bạn đã hỏi có thể đăng lại fic này không. Nao với Gin đã bàn bạc rất kỹ. Câu trả lời là . Nhưng với điều kiện, đăng lại phải ghi rõ người viết. Dẫn link và cấm tuyệt đối không được CHUYỂN VER. Đó là tất cả. Bây giờ Nao lại lặn đi đây. Chúc m.n có kết quả thi học kỳ như mong muốn. *cúi đầu*

Gin: Ai da~ Thằng nó nói là bàn bạc thôi. Thực ra là mình nó quyết định không ak. Chả thèm hỏi con chị này câu nào. Thật thất vọng a~ *lắc đầu*






[ChanBaek][ H ] Gia sư biến thái và đại thiếu gia nghịch ngợmWhere stories live. Discover now