Chương 41

5.3K 253 16
                                    

H H H H =))))
Tin ta đi có đảo chánh đấy =))
Hơi bị kích thích con trym à nha :vv
Mà thôi không lảm nhảm nữa, đọc đi =))
-----------------------------------------------------------
"Ngoan một chút, tôi sẽ cho em thoải mái, trước đây không phải em vẫn rất hưởng thụ sao?" Phác Xán Liệt nói rồi lấy tay cởi quần tôi ra, khi cặp mông trơn bóng tiếp xúc với ga giường lạnh lẽo, không khỏi run rẩy.

"Thoải cái đầu nhà anh, đó là tôi bị anh bắt buộc, tôi đã nói với anh là tôi đến để đè anh, anh mơ tưởng lại chơi tôi lần thứ ba!" Hạ thân trần trụi hoàn toàn không có sức chống cự, phân thân bị nắm giữ đã hơi cương lên, ngón tay lạnh lẽo nhẹ nhàng di động, nhất thời làm cho tôi thích không ngừng tràn ra dâm dịch.

"Tôi thấy bộ dáng em rất hưởng thụ nha." Phác Xán Liệt cười tà hôn lên đầu nhũ của tôi, sau đó cúi người xuống, đầu lưỡi ướt mềm liếm lên đầu nấm của tôi.

"A!" Anh đừng có dùng chiêu này nữa, tôi cảnh cáo anh - ô!" Phần thân bị người ngậm vào, khoái cảm kích thích kia làm cho tôi không thể nói ra những lời hung dữ.

Tôi nhớ rõ hai lần trước anh ta đều cố ý làm cho tôi bắn một lần trước, rồi mới lợi dụng lúc tôi chân nhũn không có sức phản kháng, tùy ý cho anh ta điều khiển, lần này tôi sẽ không cho anh ta thực hiện được.

Nghĩ thì là nghĩ như thế, nhưng tôi căn bản không thể thoát khỏi khống chế của anh ta, hai chân trần trụi không ngừng quẫy đạp, lại không có cách nào đá văng cái đầu đang rúc vào hạ thân của tôi, tiếng phun ra nuốt vào chùn chụt truyền đến, cho dù bây giờ hai mắt tôi không bị bịt kín, tôi vẫn không dám nhìn xuống phía dưới.

"Phác Xán Liệt anh... A... Tôi không muốn..." tôi cố gắng cắn răng nhịn xuống khoái cảm khi tiểu Bạch được người liếm mút, nhưng lý trí lại vẫn không ngừng trôi mất, dục vọng trong cơ thể bị khơi mào toàn bộ, làm cho thân thể tôi nhũn xuống hưởng thụ hầu hạ của anh ta.

"Rất thoải mái đúng không?" Phác Xán Liệt cười nhẹ búng lên phần thân tôi, bàn tay lạnh lẽo nắm lấy hai viên bi của tôi, nhẹ nhàng xoa nắn hai viên bi mềm mại kia, đầu lưỡi trơn ướt liếm láp qua lại dương vật cương cứng của tôi, tôi không khỏi chủ động mở đùi, thoải mái không thể suy nghĩ.

Đầu lưỡi ấm áp chậm rãi đi xuống, anh ta cư nhiên ngậm cắn viên bi của tôi, liếm láp bộ vị cực kỳ mẫn cảm kia, dương vật không ngừng rung động cũng không bị xem nhẹ, theo ngón tay nắm chặt trượt lên xuống của anh ta, hai chân của tôi cũng run rẩy theo, đầu nấm có cảm giác nhất bị người ác ý xoa bóp, tôi thoải mái vùi đầu vào trong gối, để tránh lại kêu ra những tiếng càng thêm mất mặt.

"Như vậy không ngoan nha." Anh ta đột nhiên dừng lại tất cả động tác, vươn tay xoay mặt tôi lại, bóp chặt cằm tôi làm cho tôi mở miệng, rồi mới cột một miếng vải co dãn vào miệng tôi, làm cho tôi không thể ngậm miệng được.

"Em mua quần lót của hãng nào đấy? Co dãn lại có thể tốt như vậy?" Anh ta cười cười sờ lớp vải do bị trói chặt mà lún sâu vào má tôi.

Nghe vậy tôi không khỏi trừng lớn mắt, chẳng lẽ mảnh vải đang cột vào miệng tôi đây, là quần lót của chính tôi?

[Longfic] [ChanBaek] [H văn] [NC-21] Anh nghĩ, anh muốn em!!!Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt