Chương 29

3.7K 243 9
                                    

Khi mới lên trung học? Tức là mới cách đây ba tháng? May quá, chưa lâu lắm!

"Em thích anh ta sao?"

Nghe thấy tôi hỏi, Lộc Hàm hơi run rẩy, nhưng rồi cũng kiên định gật đầu. "Em nghĩ, có lẽ em đã thích anh Huân từ lâu, nhưng lúc trước em còn nhỏ nên chưa hiểu ra, mãi cho đến tận khi anh ấy hôn em."

Nhìn khuôn mặt em đỏ bừng lên vì xấu hổ, trong lòng tôi như ngổn ngang trăm mối. Lộc Hàm là người kiên định, em đã yêu ai thì sẽ không thay đổi, giống như trước đây, Diệp Hàn đã từng lừa em, trăng có thể mọc vào ban ngày, hiển nhiên là em không tin. Tới tận ba năm sau, em vẫn không tin ban ngày có thể thấy trăng. Mãi cho đến một lần được thấy hiện tượng nhật thực bán phần, Lộc Hàm mới tin lời em gái rồi chạy về phòng riêng khóc một ngày một đêm.

Có lẽ em thật sự thích người đàn ông kia, mà nhìn cách em đối xử với anh ta, có lẽ từ "thích" cũng không còn đủ để hình dung nữa rồi. Nếu không có người bên ngoài tác động vào, có lẽ em sẽ mãi thích anh ta cho tới ngày về với cát bụi mới thôi.

Theo lẽ thường, hẳn là tôi nên ngăn cản em mới đúng, là anh trai của em, tôi không thể đứng nhìn em lầm đường lạc lối, giữa hai người đàn ông sẽ không có tương lai, Lộc Hàm vẫn còn trẻ, sao tôi có thể nhìn em tự hủy hoại tương lai của mình?

Nhưng vừa rồi thấy Ngô Thế Huân che chở cho em như thế, có vẻ anh ta cũng rất thích em, không giống như muốn đùa giỡn tình cảm của em. Dù sao anh ta cũng quen Lộc Hàm không phải chỉ một, hai năm, chắc anh ta cũng không phải kẻ lăng nhăng.

Nhưng tại sao anh ta lại thích Lộc Hàm? Tạm thời chưa bàn đến chuyện Lộc Hàm còn nhỏ, hơn thế bọn họ đều là đàn ông. Vì sao một người đàn ông lại thích một người đàn ông chứ?

Nghĩ tới đây, đột nhiên hình ảnh ánh mắt dịu dàng từ ái của người ấy lại hiện lên trong đầu tôi, rồi còn đôi môi khẽ mỉm cười, và tiếng nói trầm ấm làm say đắm lòng người, tất cả đều hội tụ ở người đàn ông ôn nhã ấy, cái người vẫn luôn vừa xoa đầu tôi vừa cười.

Lắc đầu thật mạnh để gạt bỏ hình bóng anh ra khỏi đầu, sao đột nhiên mình lại nhớ đến anh? Tôi vẫn cứ lưu luyến không quên được anh, muốn được gần anh, hi vọng anh có thể liếc mắt nhìn tôi lấy một lần thôi, nhưng đáng buồn thay...

"Shit!"

Nghe thấy tôi mắng, Lộc Hàm hoảng sợ ngẩng đầu lên nhìn, khuôn mặt em tràn ngập nỗi sợ hãi. "Anh, em xin anh, anh đừng trách anh Huân được không? Là em đã chủ động làm quen anh ấy, là em...."

Thấy mình đã vô tình dọa Lộc Hàm sợ, tôi vội ôm em trấn an. "Không phải anh mắng em đâu, đừng sợ, anh cũng không trách anh Huân, vì em thích anh ta mà."

Cơ thể em đang không ngừng run lên, lại vì câu nói cuối cùng kia của tôi mà ngừng run, Lộc Hàm vừa mừng vừa kinh ngạc nhìn tôi. "Anh, anh không giận thật chứ?"

Thấy nét rạng rỡ trên gương mặt em, tôi đành hạ giọng. "Từ trước đến nay chưa bao giờ anh giận em cả."

"Thế anh đã đồng ý chuyện của em và anh Huân sao?" Lộc Hàm muốn hỏi, nhưng lại ấp úng không nói nên lời, tôi hiểu ra gật đầu cười trừ.

[Longfic] [ChanBaek] [H văn] [NC-21] Anh nghĩ, anh muốn em!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ