Chương 25

4K 238 4
                                    

Tôi cười đứng lên khẽ hôn lên mặt nó một cái, sủng nịch xoa xoa tóc nó. "Anh sẽ, em cũng phải bảo vệ mình thật tốt, đừng để cho mấy thằng mất dạy đó bắt nạt em, biết không?"

Lộc Hàm dùng sức gật đầu. "Em sẽ đi tìm Diệp Hàn bảo vệ em."

Tâm tình tôi có chút phức tạp nhìn theo Lộc Hàm bước ra khỏi phòng.

Sau khi phát điên xong tâm tình tốt hơn rất nhiều, tôi lau khô đầu rồi đi xuống phòng bếp dưới lầu chuẩn bị nấu cơm, đã thấy Lộc Hàm đang đứng ở trước bàn chuẩn bị.

"Anh hai, anh bị thương, hôm nay đến lượt em nấu đi." Thấy Lộc Hàm vẻ mặt kiên trì, tôi cũng chỉ có thể ngồi xuống cạnh bàn ăn, kinh hãi nhìn Lộc Hàm múa may dao phay xắt khoai tây, sau đó để luôn cả vỏ ném vào trong nồi, đem đường trắng thành muối rắc vào trong nồi, lại đổ vào một số lượng lớn bột cà ri, sau đó ném cả một quả táo vào, dùng cái muôi khuấy khuấy, nâng tay lau đi mồ hôi trên trán.

"Nấu xong rồi."

Tôi trừng mắt nhìn, cố gắng cho Lộc Hàm một nụ cười, rồi mới âm thầm lấy từ trong tủ thuốc ra vỉ thuốc dạ dày.

Tiếp theo dưới bắt buộc của tôi, bữa tối Lộc Hàm chỉ ăn sandwich tôi làm, tôi thì một mình vùi đầu điên cuồng ăn cà ri không biết có tư vị gì kia, nửa buổi tối còn lại sống ở trong WC.

Sáng sớm hôm sau tôi mới mơ mơ màng màng tỉnh lại, ngày hôm qua liên tục chạy vào WC, căn bản không được ngủ thẳng lúc nào, tôi vươn vai rồi ngồi dậy, theo thói quen nhìn về phía đồng hồ, hiện tại là chín giờ ba mươi lăm phút.

Chín giờ?!

"Shit!" Tôi mắng một tiếng nhảu xuống giường, bối rối mặc đồng phục, tùy tiện đánh răng rửa mặt xong liền xách cặp lao ra cửa phòng, sau đó chạy vào phòng Lộc Hàm, bình thường khi nó tỉnh lại đều sẽ thuận tiện kiểm tra tôi đã tỉnh chưa, mà tôi bây giờ còn ở nhà, như thế chứng tỏ Lộc Hàm cũng ngủ quên.

Nhưng mở cửa ra, chào đón tôi là một căn phòng chỉnh tề sạch sẽ không một bóng người.

Tôi ngẩn người, bước chân càng không ngừng chạy xuống lầu, nhìn thấy ở trên bàn phòng khách một phần bữa sáng cùng một tờ giấy.

Anh:

Sữa ở trong tủ lạnh, em đi học trước.

Xin lỗi, anh hai.

Tôi lại mắng vài câu, Lộc Hàm khẳng định biết tối hôm qua tôi điên cuồng chạy WC, sau đó buổi sáng gọi không được tôi, liền áy náy tự mình đi học, không dám làm ồn đến tôi nữa.

Nhưng hôm nay tôi nhất định phải đến trường học a, có ba tiết học phải kiểm tra, nếu không có bài thì thành tích liền xong rồi, may mắn ngoại trừ một tiết là tiết bốn buổi sáng, còn lại đều là tiết buổi chiều, hiện tại đi còn kịp.

Tôi liền vội lao ra cửa, lấy tốc độ cực nhanh đạp xe đạp, ước gì giây tiếp theo liền vọt đến cổng trường, đứng ở trước quán hồng trà chờ đèn giao thông, tôi thật muốn vượt đèn đỏ, nhưng ở cách đó không xa chính là nhân viên tuần tra đáng chết của đội trật tự giao thông đô thị, vượt đèn đỏ sẽ bị ghi lại.

[Longfic] [ChanBaek] [H văn] [NC-21] Anh nghĩ, anh muốn em!!!Where stories live. Discover now