Chương 22 + 23

4.7K 274 21
                                    

Chương 22

"Chào các em, gọi tôi anh Dương là được rồi, không cần gọi quản lý gì cả, như vậy rất khách sáo." Người đàn ông đó tựa như cảm giác anh ta tạo cho người khác, thân thiết ôn hòa, mọi người rất tự nhiên liền cùng anh ta hòa mình.

"Chào anh Dương."

"Tốt, tốt. Các em rất ngoan mà, không hề hư như Niam nói a, còn dặn dò tôi phải gọi tất cả bảo vệ lên đây, để tránh phát sinh bạo động." Nói xong anh Dương liền ném cho thầy giáo tiếng Anh, cũng chính là Niam, cho tới hôm nay tôi mới biết được tên của thầy, một ánh mắt nghi hoặc.

Cảm nhận được ánh mắt hung ác của học sinh, thầy Niam vội vàng cười lảng sang chuyện khác. "Đây chỉ là phòng ngừa chuyện có thể xảy ra thôi, không phải muốn dẫn bọn họ đi thăm quan sao? Khó được có cơ hội này, phải biết rằng bước vào nơi này cũng không dễ dàng đâu."

Nói xong thầy Niam có chút đắc ý nhìn chúng tôi, còn anh Dương thì lại khiêm tốn nói: "Đừng nghe thầy các em nói, ít nhất tôi vào rất nhẹ nhàng a."

Sau đó anh Dương liền đưa chúng tôi dạo một vòng trong phòng nghiệp vụ, giới thiệu nội dung công tác của các phân bộ, mỗi khi đi đến một chỗ, nhân viên tương ứng ở chỗ đó sẽ ngẩng đầu mỉm cười với chúng tôi, biểu hiện tốt bụng hữu nghị rất nhanh làm cho tất cả mọi người trở nên đứng đắn, đi thăm toàn bộ xong, thầy Niam liền cho chúng tôi tự phân tổ, tự do hành động, có hứng thú với bộ phận nào thì có thể nêu câu hỏi với nhân viên, nhưng không được gây cản trở cho công việc của bọn họ, tiếp theo thầy Niam liền cùng anh Dương đi vào phòng quản lý ôn chuyện.

Vừa rồi đi dạo một vòng, phát hiện nhân viên nữ của phòng nghiệp vụ không ít, hơn nữa diện mạo đều rất xinh đẹp, tuy rằng tất cả đều lớn hơn chúng tôi gần mười tuổi, nhưng các thiếu niên háo sức vẫn như ong vỡ tổ xông đến, còn tôi không có hứng thú, lập tức liền biến thành một mình cô đơn.

Thầy Niam cùng anh Dương có quy định, giữa chúng tôi với nhau thì phải nói chuyện bằng tiếng anh, nghe đám bạn học dùng thứ tiếng anh thối nát này đi tán gái, tôi chịu không nổi lắc đầu.

Bởi vì học sinh được phân lớp theo phương thức chia nam nữ, mà lớp chúng tôi lại nằm ở top cuối, tình hình giao lưu có thể nói là cực thảm thiết, nhưng thấy bọn họ một câu tiếng anh đã nói sai ba từ, vẫn đang dũng cảm khiêu chiến, liên tiếp phóng điện với các mỹ nữ, tôi không khỏi âm thầm bội phục.

Nhàm chán nhìn bốn phía, phát hiện có một góc phòng đặt mấy bồn hoa cùng sofa, tôi liền đi qua ngồi trên sofa nghỉ ngơi, thuận tiện xem sân khấu biểu diễn hài kịch của các học sinh.

"Is that a book?" Chung Đại chỉ một quyển sách kinh doanh trên bàn, hỏi một bà chị xinh đẹp ngồi gần đó, nhìn bộ dáng chị ấy hẳn là chỉ hai mươi ba, hai mươi bốn tuổi.

"Yes, it is." Nữ nhân viên kia không khỏi nâng tay che đi ý cười bên môi, một câu tiếng anh đơn giản như thế, phát âm của Chung Đại cũng không rõ ràng, giống như tiếng anh kiểu Nhật lại pha tạp quốc ngữ Đài Loan.

Vị trí góc này cực tốt, bởi vì có bồn hoa che, cho nên mọi người sẽ không chú ý tới tôi, tôi lại có thể tận tình quan sát người khác, quay đầu nhìn về phía phòng quản lý, quả nhiên lớn hơn văn phòng bình thường, bên trong nhất định cũng rất xa hoa khí phái.

[Longfic] [ChanBaek] [H văn] [NC-21] Anh nghĩ, anh muốn em!!!حيث تعيش القصص. اكتشف الآن