Chương 6

10.1K 522 19
                                    

Ngay lúc tôi sắp bắn ra, gốc tiểu Bạch lại bị hắn nắm lại, hung hăng ức chế tinh dịch phóng ra của tôi, tôi nhất thời đau khổ kêu rên ra tiếng.

"Thật nhanh, không hổ là xử nam." Nam nhân nghiền ngẫm nói nhỏ. "Còn chưa được đâu, tuy rằng là muốn cho cậu thích, nhưng tôi còn chơi chưa đủ, không thể cho cậu tiết sớm như thế."

Nghe nam nhân nói thế lửa giận không khỏi bốc lên, hắn thật đúng là đang "chơi" tiểu Bạch của tôi, vì sao tôi lại gặp gỡ tên biến thái này?

Khi đang kêu rên dưới đáy lòng, lưỡi của nam nhân lại liếm lên đầu nấm của tôi, đầu tiên là đánh một vòng xung quanh, sau đó mới liếm cái lỗ nhỏ duy nhất kia, nhẹ nhàng trêu chọc.

Khoái cảm trí mạng từ phía dưới kéo đến tứ chi trăm hài, cùng với không thể bắn tinh. Cảm giác thống khổ, tôi không khỏi run rẩy cả người, hai chân vô ý thức đá lung tung, lại vì bị trói chặt mà không thể động đậy.

"Chết tiệt cái anh biến thái này, a~!" Chịu không nổi hưởng thụ cùng khó chịu như ở thiên đường cùng địa ngục, tôi mang theo phẫn nộ bật thốt lên, tiếp theo phần thân bị cắn thật mạnh, đau đến làm tôi thiếu chút nữa mềm xuống.

"Tôi nói rồi, đừng nói những câu tôi không thích nghe, cậu sẽ bị đau." Lời nói bao hàm khiển trách cùng thương tiếc chui vào trong tai, lại làm tôi nổi trận lôi đình. Nói cho cùng tôi giống như một đứa trẻ không nghe lời, làm cho hắn chỉ có thể nhẫn tâm trừng phạt tôi.

Tiếp theo nam nhân như là muốn bồi thường, càng ra sức phun ra nuốt vào tiểu Bạch của tôi, tiếng chụt chụt dâm mỹ làm cho người ta nghe mặt đỏ tai hồng, nghĩ đến thanh âm kia là từ đâu mà đến, nhìn không đến tất cả làm tôi lại cảm thấy thẹn.

Cư nhiên bởi vì đồng tính chọc ghẹo mà thoải mái như thế, tôi sẽ không phải bị tên biến thái này đồng hóa chứ?

Phần thân bị cẩn thận liếm láp, tiểu cầu phía dưới cũng bị ngón tay thon dài tỉ mỉ xoa nắn, bóp nhẹ, dẫn phát khoái cảm dị thường trực tiếp đánh thẳng vào cậu nhỏ, toàn thân tôi không ngừng vặn vẹo, thầm nghĩ thoát khỏi tình dục khó có thể chịu được này.

"Muốn bắn sao?" Tiếng nói vốn vững vàng nay đã nhiễm màu tình dục, trở nên khàn khàn trầm thấp, nghe vào trong tai cảm thấy vô cùng ám muội. "Cầu tôi."

"Nằm...nằm mơ!" Tôi há mồm thở dốc, thật vất vả phun ra hai chữ, hạ thân lại bị người mút chặt một cái, dục vọng muốn bắn từng đợt đánh úp lên, lại bị hung hăng ức chế, làm cho tôi có loại xúc động muốn khóc.

"Rất khó chịu nhỉ? Cầu tôi, tôi sẽ cho cậu bắn." Thanh âm hơi khàn mang theo ý cười, nam nhân dù bận vẫn ung dung nhẹ nhàng gảy tính khí của tôi, đầu lưỡi tinh tế nhấp nhám dịch nhầy trong suốt tràn ra từ lỗ nhỏ trên đầu nấm, tiếp theo ngậm phần thân của tôi vào trong miệng, hút mạnh.

"A!" Không được, tôi chịu không nổi! "Buông tay, để cho tôi bắn."

"Cầu tôi." Tiếng nói khêu gợi mang theo hấp dẫn nồng đậm lạnh lùng phun ra hai chữ, động tác trong tay lại nóng bỏng hoàn toàn tương phản.

"Anh....."

"Cầu tôi."

"A tôi ô" rốt cuộc không chịu được, tôi ô ô khóc thành tiếng, nước mắt mới vừa tràn ra hốc mắt liền bị cái khăn hút sạch, nức nở khó nhịn, đầu không ngừng lay động.

[Longfic] [ChanBaek] [H văn] [NC-21] Anh nghĩ, anh muốn em!!!Where stories live. Discover now