Chương 24

4K 254 6
                                    

Còn như tôi vì sao không có trí nhớ ở phương diện này? Bởi vì lúc sáu tuổi chúng tôi chuyển nhà một lần, sau khi đổi tới hoàn cảnh mới, tôi rất tự nhiên sẽ quên sạch sẽ những chuyện trước kia, dùng không gian lưu lại để trang trí đồ mới, cho nên khi tôi đi đến khu cấp hai tìm Lộc Hàm, rõ ràng học ba năm ở đây, lại vẫn bị lạc đường.

Lắc đầu, tôi đứng dậy mở tủ quần áo lấy quần áo đi tắm rửa. Cởi đồng phục trên người ném vào cái rổ ở bên cạnh, tôi theo thói quen ngẩng đầu nhìn vào gương trên tường, đáy lòng run rẩy một hồi.

Nhìn dấu vết xanh tím loang lổ trên người kia, viết rõ ngày hôm qua tôi trải qua kích tình cuồng liệt đến mức nào, trừ bỏ phẫn hận cùng khuất nhục, tôi đột nhiên cảm thấy có chút tự ti.

Bởi vì tôi là bị bắt buộc, hơn nữa là bị dùng hành vi đê tiện đánh lén, cho nên tôi lúc trước chưa bao giờ có ý tưởng phản đối gì cả, chỉ là nghĩ nên trả thù thằng cha kia thế nào, trốn tránh đợt bắn tỉa tiếp theo của hắn.

Chính là hiện tại tôi lại cảm thấy thân thể bị tên kia hung hăng đùa bỡn qua, là dơ bẩn như thế này, loạn, cư nhiên đắm chìm vào trong tình dục không có đạo đức, trái tim đột nhiên đau đớn như bị kim châm.

Xoay người đi, tôi không thể lại nhìn thân thể của chính mình, có chút bối rối cởi quần áo còn lại, tôi đứng ở dưới vòi hoa sen vặn chốt, không thèm chỉnh đến nước nóng thích hợp, dùng dòng nước lạnh lạnh lẽo đến xương kia, tôi cầm lấy bông tắm cọ rửa thân thể.

Mãi cho đến khi làn da trên người kháng nghị phiếm hồng tôi vẫn không ngừng tay, trong đám nước đọng trên mặt đất dần dần nhiễm màu đỏ, thống khổ trên làn da khi bị cọ đến phá da không thể làm cho tôi dừng tay, ngược lại làm cho tôi càng thêm điên cuồng, bởi vì đau đớn này càng làm hiện rõ đau đớn bén nhọn rất nhỏ nơi trái tim kia.

Cho đến trên bông tắm đều nhiễm đầy màu đỏ tôi mới đột nhiên dừng tay, ngơ ngác nhìn đầy người đỏ rực, trên làn da phiếm hồng là vết thương hồng nhạt lộ ra sau khi bị tróc da, từng giọt máu chậm rãi chảy ra từ chỗ bị thương, lại lập tức bị nước lạnh xối đi, một màu đỏ nhìn mà thấy sợ hãi lo lắng.

Đóng vòi nước, tôi lấy khăn tắm ở bên cạnh chà lau, đau không khỏi nhíu mày, cứ như vậy trần trụi đi ra phòng tắm, tôi lấy từ trong ngăn kéo ra một lọ thuốc mỡ, cẩn thận bôi lên một số nơi vết thương có vẻ sâu.

Ngồi trên giường, tôi không khỏi có chút mờ mịt. Vì sao đột nhiên không khống chế được? Loại cảm giác tự ti kia từ đâu mà đến? Không phải lần đầu tiên nhìn thấy dấu vết tình dục kia, nhưng cũng không giống như hôm nay, cơ hồ bị tình tự tuyệt vọng
bao phủ, đơn giản là tôi bị một tên đàn ông chưa từng gặp qua hung hăng đùa bỡn, bị một tên đồng tính xâm nhập nơi cảm thấy thẹn kia, toàn thân trên dưới không có một tấc bị hắn xem nhẹ, sờ mó hôn môi, mỗi một chỗ đều bị hắn lưu lại ấn ký hữu hình, vô hình.

Đột nhiên có hơi hiểu được nữ sinh sau khi bị cường bạo, thế giới kia sụp đổ, thầm nghĩ đến dục vọng hủy diệt phí hoài bản thân.

Chính là, tôi vì sao đột nhiên sẽ có cảm giác này chứ? Lúc trước tôi không phải cảm thấy may mắn mình là nam sinh, không cần thủ cái gì mà quan niệm trinh tiết, cho nên cho dù lần đầu tiên bị tên kia cướp đi cũng không hề gì sao?

[Longfic] [ChanBaek] [H văn] [NC-21] Anh nghĩ, anh muốn em!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ