Chap 21: Ngọt ngào

5.2K 140 32
                                    



Kim Dongwan căng thẳng nhìn chòng chọc vào chiếc điện thoại đang nằm trên bàn, chờ đợi một tín hiệu cuối cùng cứu rỗi cuộc đời hắn. Vị thế của hắn ở KGS đã không còn như xưa, mọi quyền hạn và công việc đang dần bị Taeyeon thu lại hết. Nói cho đúng ra thì chức vị Phó tổng của hắn chỉ còn có tiếng mà không có miếng, sớm hay muộn thì hắn cũng sẽ bị Kim Taeyeon tìm lấy một cái cớ nào đó rồi đá thẳng ra khỏi cửa của công ty. Nếu không muốn phải chịu cảnh nhục nhã đó hay tệ hại hơn là phải ra hầu tòa vì dạo gần đây lũ cảnh sát đang bắt đầu có động thái điều tra lật lại vài vụ làm ăn bẩn thỉu của hắn trong quá khứ, thì chỉ còn cách đánh liều một phen.

Kim Dongwan dồn hết mọi hy vọng và tài sản vào phi vụ làm ăn lần này, nếu thành công hắn chỉ việc mua một chiếc vé máy bay và bay sang bất cứ một quốc gia Châu Âu nào đó phủi sạch mội tội lỗi của mình và sống cuộc đời vương giả đến hết đời nhưng nếu thất bại thì nó cũng đồng nghĩa với dấu chấm hết cho cuộc đời của hắn.

"Brrrrrr.....Brrrrrr....." chiếc điện thoại rung lên bần bật, xoay tròn mấy vòng trước khi bị chủ nhân của nó vồ lấy, áp sát vào tai và nghe cặn kẽ từng lời nói phía đầu dây bên kia. Cuộc gọi ngắn ngủi nhanh chóng được kết thúc, hàng chân mày và cơ mặt nhăn nhúm nãy giờ của Kim Dongwan dần được buông lỏng, vé sinh mạng của hắn đã gần như hoàn thiện rồi.

_Thanh tra Im, cảnh sát bên phía Thượng Hải vừa gửi đến một thông điệp.

_Nội dung thông điệp là gì?

_Rồng vừa ra khỏi hang, chỉ chờ đại bàng xuất kích.

Yoona mỉm cười ra dấu cho chàng thanh niên trẻ có thể trở về làm việc, không ngoài dự đoán của cô, Kim Dongwan quả thực vội vàng đến mất khôn rồi. Nhờ vào mối quan hệ của Kim Hyoyeon mà Yoona và cảnh sát Hàn Quốc nhanh chóng có cơ hội được hợp tác cùng với cảnh sát bên phía Thượng Hải. Nhưng Kim Dongwan và Dương Ngọc Thiết đều là những con cáo già điêu luyện, hành tung của bọn chúng đều kín kẽ không để lại một chút sơ hở khiến cho mọi hướng điều tra đều đi vào ngõ cụt. Nếu không phải Yoona cùng Taeyeon nghĩ ra kế gây sức ép lên Kim Dongwan mấy tuần gần đây thì không biết con cáo này còn định dấu mình trong tối đến khi nào.

11h30' .... Bến cảng Hyundae, thành phố Busan.

Màn đêm tĩnh lặng bao trùm mọi thứ ở nơi đây, những chiếc container nằm im lìm trong bóng tối ẩn chứa những bộ mặt mang đầy vẻ toan tính. Đốm lửa lập lòe trong bóng tối, hơi khói lượn lờ như níu giữ lại một chút sự bình tĩnh của kẻ cầm đầu nơi đây. Liếc nhìn mặt đồng hồ sáng loáng trên tay rồi lại hướng tầm mắt ra ngoài khơi đen ngòm phía trước, hắn đang chờ đợi tấm vé thông hành của cuộc đời mình cập cảng

Bỗng ngoài khơi xa có ba ánh đèn trắng chớp lên, Kim Dongwan nhận được tín hiệu quen thuộc thì vui vẻ lấy chiếc đèn pin từ trong túi áo ra, chớp lên hai cái đáp trả rồi nhanh chóng ra hiệu cho bọn người đi theo hắn hướng về phía bến cảng mà không hề biết rằng bên trong bóng tối kia cũng vừa có một người ra hiệu cho đồng đội của mình chuẩn bị hành động.

🎉 Bạn đã đọc xong [Longfic] Tình yêu nhỏ của những người trưởng thành - Yulsic, Taengsic, Taeny... 🎉
[Longfic] Tình yêu nhỏ của những người trưởng thành - Yulsic, Taengsic, Taeny...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ