Chap 12: Nhân chứng

2K 92 6
                                    

Yuri và Jessica cẩn thận men theo từng góc tối cố gắng tìm đường thoát khỏi nơi nơi nguy hiểm này, những ngõ dài ngoằn nghèo cùng bóng tối bao phủ khiến cả hai khó khăn trong việc xác định phương hướng. Đánh liều bước theo cảm tính cả hai đi về nơi sáng sủa nhất, chỉ mong ánh sáng duy nhất ấy không mang họ tới chỗ bọn côn đồ đang đợi sẵn.

May mắn thứ ánh sáng cứu mạng kia đã đưa họ ra được đường chính, ánh đèn từ những bảng hiệu sáng lấp lánh, tiếng động cơ ồn ã từ mặt đường vọng vào khiến cả hai sướng rơn. Bỗng Jessica giật lấy tay áo Yuri kích động chỉ về góc tối cạnh cửa hàng tiện lợi phía bên cạnh :"Kia chẳng phải là kĩ sư Joo sao?"

Yuri nheo mắt nhìn theo hướng chỉ của Jessica, quả thật là kĩ sư Joo, người mà cả hai đã mạo hiểm lao đầu vào nơi này để tìm kiếm lại đang ngồi thảnh thơi húp mì soàm soạp ngay trước mặt. Trong khi Yuri chăm chú nhìn giáng vẻ nhếch nhác của gã đàn ông khiến bọn họ khổ sở đi tìm cả buổi tối thì Jessica đã lao ngay về phía mục tiêu.

_Kĩ sư Joo, Joo Hyunwoo.

Ngay khi nghe thấy có người gọi đúng tên mình, gã đàn ông đang cắm cúi trong tô mì dang dở ngẩng đầu nhìn lên. Thứ ánh sáng nhờ nhợ hắt ra từ bảng điện chỗ hắn đang ngồi đủ để hắn nhận ra khuôn mặt xinh đẹp của giám đốc công ty cũ, chưa kịp hoàn hồn thì khuôn mặt của người đằng sau càng khiến hắn sợ hãi hơn. Joo Hyunwoo cuống cuồng ném thẳng tô mì dở về hai người phía trước rồi nhân lúc họ bị bất ngờ mà cắm đầu chạy trối chết.

Yuri phản xạ nhanh nhạy kéo Jessica lùi sang một bên, tránh thoát tô mì bay nhưng phản ứng của Jessica sau đó còn nhanh hơn. Cô ấy ngay lập tức thoát khỏi vòng tay của Yuri chạy theo hướng Joo Hyunwoo vừa rời đi.

Yuri ôm một bên vai của mình vất vả đuổi theo Jessica, vết thương trên vai không cho phép cô vận động chứ đừng nói là chạy hùng hục như bây giờ. Yuri đã từng được chiêm ngưỡng tốc độ đáng sợ của Jessica khi ở trên núi lần trước, nhưng lúc đó cô ấy chỉ đi bộ còn bây giờ thì trông cô ấy không khác gì một vận động viên chạy nước rút đạt tiêu chuẩn quốc gia.

Joo Hyunwoo cảm thấy một cỗ áp lực đang áp sát từ đằng sau, hắn không thể để hai người đó tóm được mình, nếu không người đó nhất định sẽ không tha cho hắn. Liều mạng chạy về phía đường lớn bất chấp những chiếc xe đang lao vun vút ngoài kia, mong chờ một tia hi vọng mỏng manh sẽ cứu rỗi cái mạng sống nhỏ bé của hắn.

Jessica gần như đã bắt được một góc áo của gã đàn ông phía trước thì bất ngờ hắn tăng tốc lao thẳng về phía đường lớn. Biết trước sẽ rất nguy hiểm nhưng Jessica không thể bỏ lỡ cơ hội quý giá như vậy, nếu như có thể tóm được Joo Hyunwoo thì khả năng tìm ra người đã hãm hại Taeyeon là vô cùng lớn. Jessica bất chấp mọi thứ lao theo ý tưởng điên rồ cùng người phía trước, mọi đau thương, căm phẫn đều được cô dồn lên đôi chân, cố gắng bắt kịp nhân chứng có khả năng vén lên bức màn bí mật.

Yuri thót tim khi nhìn thấy hướng chạy của Jessica và Joo Hyunwoo, hai người họ điên thật rồi. Mặc kệ cơn đau âm ỉ trên vai, Yuri co chân đuổi theo bóng lưng của người con gái ngu ngốc kia, cô ấy có biết mình đang làm gì không?

[Longfic] Tình yêu nhỏ của những người trưởng thành - Yulsic, Taengsic, Taeny...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ